Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 478: Chương 478: Chiến bại liên tiếp




Na Tra vội vàng biến ra ba đầu sáu tay, khiến Dịch lão đầu tròn mắt không thôi, lão sửng sốt nói:

- Ôi chao, thằng nhãi này được di truyền thứ thần thông xa xưa này!

Hoàng Phong Đại Vương ngay lập tức phun Tam Muội Thần Phong, chỉ nháy mắt, cả Thủ Sát Thành đã bị Hoàng Phong thổi qua, khiến những tu sĩ trên không hoảng sợ, vội vàng rơi xuống đất.

Lưỡi gió cuồng bạo tấn công thượng cổ chi hồn tới tấp, khiến cơ thể như khói đen ấy lay động, như thể có thể tiêu tán bất cứ lức nào.

- Thần thông này là loại gì vậy?

Dịch lão đầu tròn mắt, trong lòng ngạc nhiên không thôi, quả nhiên là trước đây lão khinh nhầm Na Tra và Hoàng Phong Đại Vương rồi.

Cơ thể của thượng cổ chi hồn bị cắt ra, càng lúc càng nhỏ, phỏng chừng chẳng mấy chốc nữa thôi, nó sẽ tan thành mây khói.

- Hừ! Trước thần phong của ta, ngươi còn dám làm càn sao!

Hoàng Phong Đại Vương đắc ý nghĩ thầm.

Các tu sĩ trong thành hưng phấn vô cùng, cái chiến tích dùng Tam Muội Thần Phong đánh bại Bình Thiên Yêu Tôn của Hoàng Phong Đại Vương đã là truyền thuyết, nay có thể tận mắt trông thấy Tam Muội Thần Phong, đủ cho họ tám chuyện với đám bằng hữu.

Đúng lúc này, thượng cổ chi hồn bỗng nhiên cử động, nó như không biết đau đớn là gì, xuyên qua luồng hoàng phong cuồn cuộn, đi tới trước mặt Hoàng Phong Đại Vương, khiến cái mặt chuột của Hoàng Phong Đại Vương không khỏi sững sờ.

Rầm ——

Một đấm của thượng cổ chi hồn đáp ngay xuống mặt Hoàng Phong Đại Vương, lực mạnh đến nỗi khiến Hoàng Phong Đại Vương ngất lịm ngay tắp lự, gã hộc máu, bay vút đi, cơ thể lao về phía ngoài thành như một mũi tên, chỉ trong nháy mắt đã biến mất trước tầm mắt Tần Quân.

Lao xao ——

Vô số người ồ lên.

Thuộc hạ được cho là cực mạnh của Tần Quân, Hoàng Phong Đại Vương, bị giết trong chớp nhoáng?

Ngay cả Tần Quân cũng trợn tròn mắt, lòng hắn đột nhiên lo lắng, cái đệch, chẳng nhẽ hôm nay lại sẩy chân à?

- Mau phái người qua đó xem!

Tần Quân vội vàng quay đầu lại hô với Trình Nghị, khiến Trình Nghị đang sửng sốt choàng tỉnh lại, bấy giờ, gã mới xoay người chạy khỏi viện.

Cùng lúc ấy, Tam Muội Thần Phong đương vần vũ khắp trời cũng tản đi, thượng cổ chi hồn chỉ còn một nửa thân mình, nhưng nó nhanh chóng khôi phục lại, đến mắt thường cũng có thể dễ dàng thấy được sự hồi phục này, dù nãy giờ nó vẫn ở trạng thái khí, nhìn không máu me, nhưng vẫn khiến người ta lạnh gáy.

Na Tra ở trạng thái ba đầu sáu tay lao đến không chút sợ hãi, Càn Khôn Quyển, Hỗ Thiên Lăng, Tử Diễm Xà Nha Thương, Phược Yêu Tác, Kim Chuyên, Trường Kiếp vung tới lia lịa, thế công cực mạnh, khiến thượng cổ chi hồn liên tiếp lùi lại, Dịch lão đầu nhìn xem mà lòng tán thưởng không thôi.

- Không hổ là thứ thần thông xa xưa nay đã thất truyền, thật khiến người ta hâm mộ.

Dịch lão đầu vừa khen vừa tấn công thượng cổ chi hồn, dường như không nhận thức được độ nghiêm trọng của chuyện này, dù Hoàng Phong Đại Vương bị đánh bại, lão vẫn chẳng hề bối rối.

Rõ ràng là thượng cổ chi hồn càng đánh càng mạnh, chẳng mấy chốc đã thích ứng được với thế công mạnh mẽ của Na Tra, song quyền của nó nhanh như tia chớp, có thể chống lại Càn Khôn Quyển, Hỗn Thiên Lăng cùng với các pháp bảo khác của Na Tra, không những thế còn lựa đúng thời cơ để ra chiêu, đánh bay Na Tra.

Ánh mắt Dịch lão đầu sững lại, tung ngay một chưởng về phía đầu của thượng cổ chi hồn, chỉ trong nháy mắt, cường quang kia lại xuất hiện, một luồng quyến khí như thác nước bọc lấy thượng cổ chi hồn, xẹt qua Thủ Sát Thành, rơi xuống ngọn núi phía ngoài, khiến ngọn núi ấy ầm ầm sập xuống.

Đại địa rung động, Thủ Sát Thành cũng rung lên khi bị động đất.

Luồng cường quang này tan nhanh hơn luồng trước, Dịch lão đầu vừa định thu trưởng thì thượng cổ chi hồn liền đâm thẳng vào lão, bả vai nó đánh vào bụng Dịch lão đầu, giống như một viên sao băng đập tới, đem lão bay vút đi, chỉ trong nháy mắt đã vụt qua chân trời, biến mất chẳng còn bóng dáng tăm hơi.

Tiêu rồi!

Tần Quân căng thẳng vô cùng, hắn vội vàng quay sang hô với Đát Kỷ và các nàng khác:

- Các ngươi mau tránh ra, mục tiêu của nó là trẫm!

Đương lúc hô như vậy, hắn cũng đẩy Tiểu Ly cách xa mình.

Bốn nàng, bao gồm Đát Kỷ, còn đang ngây ra, nghe hắn nói vậy cũng không tỉnh táo lại.

- Chạy mau!

Tần Quân giận dữ mắng, khiến các nàng giật mình tỉnh lại, ngoại trừ những hiền năng sưu tầm được, các quan viên khác đều đã chạy xa, bọn họ đứng trân trân một chỗ, vẻ mặt cau có nhưng đang giằng xé lắm.

Đát Kỷ và ba nàng khác không nghe theo lời Tần Quân, ngay cả Vọng Tuyết cũng không trốn, chỉ cúi đầu, không biết đang nghĩ gì.

Từ xa xa bỗng vang lên một tiếng thét dài, Na Tra hai mắt đỏ quạch, tiếp tục lao thẳng về phía thượng cổ chi hồn, địch nhân có mạnh lên y cũng không sợ!

Hoàng Phong Đại Vương thì không biết gặp chuyện thật, hay nhân cơ hội này để làm bộ, khỏi phải quay về.

Còn Dịch lão đầu, Tần Quân không cần nghĩ cũng biết chắc chắn lão già này tìm cớ chuồn đi, nếu không, với thực lực của lão, sao có thể bị thượng cổ chi đồn đánh cho bay xa đến thế.

- Thiên muốn vong trẫm sao...

Tần Quân chua xót nghĩ vậy, hắn từng nghĩ tới rất nhiều tình huống khiến mình tử vong, có thể là bị Như Lai Phật Tổ dùng một chưởng đánh chết, cũng có thể bị quỷ kế của Thánh Hoàng hại chết, thậm chí là bị Ngưu Ma Vương đập chết.

Nhưng không ngờ rằng, mình đột nhiên lại bị thượng cổ chi hồn bám tới tận cửa.

Chuyện đã tới nước này, hắn không hận Dịch lão đầu, có hận cũng vô dụng.

- Thánh Đình chi quyền, há là bọn ngươi có thể phản kháng!

Thượng cổ chi hồn hừ lạnh nói, đối mặt với Na Tra lao đến như vũ bão, nó chỉ dùng một quyền đã đánh bay, khiến Na Tra hộc máu, thực lực quá mạnh, khiến người khác hoảng sợ.

Na Tra chính là Thái Ất Kim Tiên cảnh ngũ trọng cường giả, ấy vậy mà khi đối đầu với nó lại chẳng thể đỡ nổi một đòn!

- Ngươi rốt cuôc là thứ quỷ quái gì...

Tần Quân nghiến răng nghiến lợi nghĩ, hai tay hắn siết chặt thành quyền, hắn có thể thấy rõ, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, sức chiến đấu của thượng cổ chi hồn đột nhiên tăng vọt, hơn nữa còn không chỉ tăng một bậc, thực chẳng khác nào hack game.

Hơn nữa, nó luôn mồm hô Thánh Đình, rõ ràng không đơn giản chỉ là đến từ Ma Đạo hoàng triều thời thượng cổ, nói không chừng, nó đến từ Thánh Đình, cùng thời đại với Viêm Ma Thần Cơ Vĩnh Sinh.

Nếu thật vậy, thì Tần Quân tiêu thật rồi.

- Tới lượt ngươi.

Thượng cổ chi hồn quay xuống nhìn Tần Quân, cặp mắt phủ đầy tơ máu ngập tràn sát ý, giống như Tần Quân và nó có thù không đội trời chung.

- Có lẽ vì ngươi dám thu nhận kẻ đắc tội với ta, nên ta muốn giết ngươi, chịu chết đi!

Thượng cổ chi hồn y như một vị thần cao cao tại thượng, tùy tiện quyết định số mệnh của Tần Quân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.