Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 370: Chương 370: Cấm chế thần bí (1)




Vừa nghĩ, hắn vừa nhìn về phía Lưu Bá Ôn. Lưu Bá Ôn nhìn thấy hắn liếc mắt nhìn mình, liền đoán được suy nghĩ của hắn. Vì vậy Lưu Bá Ôn cười nói:

- Ta nguyện ý đi theo bệ hạ. Có thể ta không thích hợp chiến đấu, nhưng đôi khi không nhất định phải dựa vào chiến đấu.

Thủ Sát Thành tuy rằng lợi ích rất lớn, nhưng hắn thật sự không muốn lưu lại.

Hắn muốn đi cùng Tần Quân, thứ nhất là bày mưu tính kế cho Tần Quân, thứ hai lại muốn tăng thêm kiến thức.

Chỉ có thấy bầu trời càng cao hơn, tư duy có khả năng càng trống trải.

- Vậy được rồi. Ngươi đi nói với bọn họ một tiếng. Ngày mai chúng ta liền ra. Thủ Sát Thành lại giao cho bọn họ.

Tần Quân gật đầu nói.

Hắn đã lưu gần nửa tháng. Chờ đợi thêm nữa, hắn lo lắng Tiểu Chúc Long sẽ gặp bất trắc.

Tuy rằng Ma Cốt Kiếp từng nói qua Tiểu Chúc Long chính là thần của Thâm Uyên Môn, Thâm Uyên Môn sẽ không làm thương tổn tới vị thần của bọn họ, nhưng Tần Quân không quên được đôi mắt Tiểu Chúc Long đỏ như máu khi bị bắt trở lại.

Sáng sớm ngày hôm sau, trời mới vừa tờ mờ sáng, đám người Tần Quân liền lên đường. Thủ Sát Thành lại giao cho Du Phượng Hoàng và các tu sĩ Nam Minh Thánh Giáo quản lý. Nếu như gặp phải phiền phức, bọn họ tự nhiên sẽ mời cường giả trong Nam Minh Thánh Giáo ra tay. Tần Quân cũng không sợ sau khi bọn họ rời đi, Thủ Sát Thành sẽ bị Nam Minh Thánh Giáo cướp giật. Cùng lắm thì lại cướp về.

Dù sao bọn họ cũng không có tốn quá nhiều tâm lực. Sau này thu linh thạch theo tháng là tốt rồi.

Ngồi ở trên đám mây mù của Lôi Chấn Tử, Tần Quân thưởng thức một bình bạch ngọc nhỏ. Ở bên trong chứa ba viên Đại Diễn Đan. Mỗi một viên có thể giúp hắn tăng trưởng trăm năm tu vi. Trước kia hắn đã muốn sử dụng, nhưng vẫn chịu đựng. Ba trăm năm tu vi có lẽ có thể khiến cho hắn tiến lên Hóa Hư Cảnh đỉnh phong, nhưng không thể đột phá. Về phần tại sao không thể, dựa theo như lời hệ thống nói thiên phú bản thân hắn bình thường.

Quả thực như vậy. Tiền thân lại có tiếng là phế vật. Đương nhiên tuy rằng có quan hệ rất lớn với lúc hòa bình không học vấn không nghề nghiệp. Nhưng thiên phú cốt căn bày ra ở nơi đó. Hắn là linh căn ngũ hành, loại bình thường nhất.

- Ai, thật sự hâm mộ tiểu tử Yến Tam kia. Thiên phú đan linh căn, hơn nữa còn là thuộc tính phong linh căn hi hữu, tu luyện quả thực tiến triển cực nhanh.

Tần Quân cảm thán nói.

Hiện tại Yến Tam bái Quan Vũ làm sư. Tần Quân vốn muốn đưa hắn tiến vào trong ba tông môn lớn của vương quốc Đại Tần, nhưng Quan Vũ không muốn, nói ba đại tông môn còn không bằng hắn.

Về phần các Thần Ma thủ hạ của Tần Quân, bọn họ lại không có hứng thú thu đồ đệ. Cho dù là cấp thiên tài phong linh căn.

Bởi vì so với Tần Quân, thiên tài đan linh căn gì đó đều là phù vân.

- Bệ hạ có cái gì phải hâm mộ? Tuy rằng bệ hạ là linh căn ngũ hành, nhưng thiên phú lại là tồn tại nghìn năm khó xuất hiện.

Lưu Bá Ôn cười nói. Đối với điều này, Tần Quân chỉ có thể ngoài cười nhưng trong không cười.

Người trong nhà biết nỗi khổ của bản thân. Hắn không phải thiên phú mạnh mẽ, hắn là mang theo đồ ăn gian cực mạnh.

- Thôi đi. Vẫn giữ lại. Vừa lúc chuẩn bị cho lần tu luyện Bất Diệt Thánh Thể tiếp theo.

Tần Quân lắc đầu cười, sau đó thu bình ngọc nhỏ vào trong không gian thần thoại.

Bất Diệt Thánh Thể tu luyện tới tầng thứ ba, đã không cần phải hấp thu linh khí thiên địa ngâm thể, mà cần phải có năng lượng đặc biệt khác. Ví dụ như thiên lôi, huyền hỏa v.v. Những thứ đó có thể gặp không thể cầu.

- Đúng rồi, hệ thống, ta không phải có một lần cơ hội rút thưởng ngẫu nhiên sao? Thiếu chút nữa đã quên mất. Hiện tại bắt đầu rút đi!

Tần Quân nhìn về phía trước, ở trong lòng thầm nói. Đối với rút thưởng ngẫu nhiên, hắn cũng không quá quan tâm. Hiện tại hắn không thiếu tài nguyên, chỉ thiếu thời gian. Thủ hạ cũng có một đám. Nếu không phải vừa rồi lấy ra Đại Diễn Đan, hắn cũng thiếu chút nữa quên rút thưởng.

- Đinh! Bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên...

Chỉ cần không phải thứ quá yếu là tốt rồi.

Tần Quân nghĩ như vậy. Suy nghĩ của hắn lại bay tới trong Tử Vong Cốc.

Tử Vong Cốc cách Thủ Sát Thành gần ba trăm dặm.

Khoảng cách ba trăm dặm đối với thuật điều khiển sương mù đằng vân của Lôi Chấn Tử mà nói chỉ là thời gian không đến một nén hương. Không bao lâu sau bọn họ sẽ chạy tới Tử Vong Cốc.

- Đinh! Chúc mừng kí chủ rút được một viên Trú Nhan Đan!

Trú Nhan Đan?

Tần Quân trực tiếp để cho hệ thống lấy ra. Hắn nghe nói qua về Trú Nhan Đan, tên cũng giống như ý nghĩa, là đan dược khiến cho thanh xuân vĩnh viễn được giữ lại. Đối với nữ tu sĩ lại có lực hấp dẫn không thể ngăn cản được.

Dù sao cũng chỉ có một viên!

Tần Quân nhìn viên đan dược màu đen ở trong lòng bàn tay. Sau đó hắn trực tiếp ném vào trong miệng.

Chà chà, ta cũng phải thử một chút cảm giác không già. Gương mặt đẹp trai cũng không thể ném đi!

Tần Quân đắc ý nghĩ đến. Đát Kỷ và Tiểu Ly căn bản không cần tới Trú Nhan Đan. Chúc Nghiên Khanh và Du Phượng Hoàng dù sao cũng là người có tiền có thế. Để cho các nàng tự mình đi mua đi.

- Điện hạ, ngươi vừa ăn là đan dược gì vậy?

Lý Tồn Hiếu tò mò hỏi.

- Trú Nhan Đan.

Tần Quân nhún vai nói. Mọi người nghe được khóe miệng đều giật giật vài cái.

Nam nhân ăn Trú Nhan Đan làm cái gì?

Hơn nữa Tần Quân rất trẻ tuổi...

...

Một đường không gặp phải phiền phức, rất nhanh bọn họ liền thấy được đường nét của Tử Vong Cốc từ phía xa.

Từ trên cao nhìn xuống đi, dãy núi trụi lủi, phối hợp với sa mạc có vẻ rất hoang vắng. Tử Vong Cốc chính là thung lũng giữa các dãy núi, đan xen ngang dọc. Trong thung lũng trải rộng các loại thực vật cây cối, giống như rừng mưa. Nếu như nhìn kỹ, có thể nhìn thấy được bóng dáng của tu sĩ.

- Vậy tiếp theo ngươi liên hệ cùng phân đà Thâm Uyên Môn như thế nào?

Tần Quân quay đầu lại, nhìn về phía Ma Cốt Kiếp hỏi. Ma Cốt Kiếp đần độn vừa nghe, giật mình một cái, sau đó run giọng nói:

- Ta cũng không biết...

Ta nhổ vào!

Ngươi đùa ta chắc?

Sắc mặt Tần Quân nhất thời không tốt. Nhưng hắn nhìn thấy được dáng vẻ Ma Cốt Kiếp khiếp sợ đến run rẩy, hắn cũng không có hứng thú tức giận. Vì vậy hắn quay đầu lại về phía Viên Hồng, Lôi Chấn Tử cùng với Lý Tồn Hiếu hỏi: “Các ngươi có thể sử dụng thần thức tìm kiếm đến vị trí phân đà Thâm Uyên Môn hay không?

Tốt xấu gì Lôi Chấn Tử và Viên Hồng đều là cường giả Kim Tiên Cảnh, không khó lắm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.