Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 85: Chương 85: Cái gì gọi là trọng trách




Nhiệm vụ phụ này là kich phát trước khi hai nước đàm phán. Hắn vẫn buồn bực tại sao không có hoàn thành. Hóa ra cần phải được Càn Hoàng Đế chính miệng khẳng định.

Hiện tại hắn còn cách thăng cấp chỉ thiếu có chút nữa thôi!

- Kí chủ: Tần Quân!

- Chủng tộc: Nhân loại!

- Đẳng cấp: Trúc Cơ Cảnh tầng bảy (6200/7000 giá trị kinh nghiệm)!

- Huyết mạch: Không!

- Pháp khí: Ngân Long Tru Hồn (thiên phẩm thượng giai), (hoàng phẩm thượng giai)!

- Thần thông: Thiên Cương Tam Thập Lục Biến!

- Công pháp: Tử Hồng Lôi Pháp (thiên phẩm thượng đẳng)! Luyện Khí Quyết (vật phàm trung đẳng)!

- Triệu hoán Thần Ma: Đát Kỷ! Hạo Thiên Khuyển! Quan Thánh Đế!

Bảng liệt kê nhiều thuộc tính nhất là pháp khí. Xem ra giá trị Ngân Long Tru Hồn quả thực không tầm thường. Giờ phút này hắn đã cách thăng cấp rất gần. Tiến thêm một bước chính là Trúc Cơ Cảnh tầng tám!

Nhìn bảng liệt kê thuộc tính của mình, Tần Quân rất thoả mãn. Nếu như ở trong yến hội thiên tài tiếp theo, hắn biểu hiện xuất sắc, như vậy thì có thể thuận lợi thăng cấp. Thậm chí còn thu hoạch được một lần cơ hội rút thưởng.

- Ngươi đang suy nghĩ gì? Lo lắng mình không có cách nào ép qua được đệ tử của ba đại tông môn sao?

Âm thanh của Càn Hoàng Đế kéo suy nghĩ của Tần Quân vào trong hiện thực. Hắn lập tức thu hồi bảng liệt kê thuộc tính.

Bảng liệt kê thuộc tính chỉ có chính hắn có thể nhìn thấy. Những người khác đều sẽ cho rằng hắn đang thất thần.

- Làm sao có thể! Ba đại tông môn mà thôi. Ngay cả đệ nhất thiên tài của vương quốc Trác Tuấn Kiệt đều là bại tướng dưới tay ta!

Tần Quân tràn đầy tự tin nói.

- A? Ngươi đã đánh bại Trác Tuấn Kiệt?

Càn Hoàng Đế nhất thời cảm thấy hứng thú lớn. Thám tử hoàng thất có thể không có cách nào tiến vào bên trong Huyền Linh Tông. Cho nên hắn chỉ nghe nói qua có vị thiên tài thần bí đã đánh bại Trác Tuấn Kiệt. Hắn cũng không liên tưởng vị thiên tài thần bí kia lại cùng một chỗ với Tần Quân l.

Hiện tại vừa nghe nói Tần Quân đã đánh bại Trác Tuấn Kiệt, hắn nhất thời lại ngồi thẳng.

Con cháu hoàng thất thiên phú luyện khí vẫn luôn không cao. Tần Dự có tốt hơn một chút, nhưng sau khi bái nhập Tử Quang Tông cũng không coi là thiên tài nhất lưu bên trong tông.

Chuyện này vẫn đè nặng trong lòng Càn Hoàng. Phải biết rằng phụ thân hắn, thái tổ hoàng đế vương quốc Càn Nguyệt lại là cường giả chân chính. Vương quốc Càn Nguyệt hoàn toàn là dựa vào thiết quyền của thái tổ hoàng đế đánh ra.

Bây giờ thấy Tần Quân không chỉ có bản lĩnh thu phục cường giả, còn có thiên phú luyện khí rất mạnh, hắn làm sao có thể không kích động?

- Ừ, tình huống lúc đó là như vậy...

Tần Quân nói sơ qua một lượt. Về phần Thiên Cương Tam Thập Lục Biến, hắn không nhắc tới. Hắn chỉ nói mình sử dụng chút thủ đoạn. Càn Hoàng Đế nghe được không khỏi cảm thán. Đệ nhất thiên tài cũng sẽ có một ngày lật thuyền. Hơn nữa còn là bị tiểu nhân như Tần Quân thực hiện được.

Nếu như Tần Quân biết được suy nghĩ của hắn, khẳng định sẽ không nghe theo:

- Uy uy uy, ta đây gọi là cơ trí, mới không phải là tiểu nhân!

- Được rồi, ngươi đi xuống đi. Yến hội thiên tài sẽ tiến hành ở một tuần lễ sau. Sau khi kết thúc Quan Vũ có thể đi tới Ngọc Quan Thành phục chức. Hiện tại trước hết để cho Trầm Duyên dẫn ngươi đi lựa chọn một trăm cấm vệ của hoàng cung!

Càn Hoàng Đế khoát tay nói. Tuy rằng rất tò mò đối với Tần Quân, nhưng quốc sự chồng chất quá nhiều, hắn không có thời gian cùng Tần Quân tiếp tục nói chuyện phiếm nữa.

- Được rồi!

Tần Quân chẳng để ý, đáp lại một câu, sau đó liền xoay người rời đi. Điều này khiến cho Càn Hoàng Đế vừa tức lại vừa buồn cười.

- Mà thôi, dù sao ta cũng không chống đỡ được bao lâu. Cần gì bắt tiểu tiết.

Càn Hoàng Đế lắc đầu cười. Thân thể mình thế nào, hắn rõ ràng nhất. Trước đây hắn kiêng kị nhất là chuyện thái tử. Nhưng bây giờ hắn nóng lòng muốn thái tử xuất hiện. Hắn không thể để cho giang sơn Tần gia này hủy ở trong tay mình.

Trong rất nhiều hoàng tử, duy nhất chỉ có Tần Dự có tâm tính và thủ đoạn đế hoàng lớn nhất. Nhưng thủ đoạn của Tần Dự quá tàn nhẫn. Nếu để cho hắn lên làm hoàng đế, những hoàng tử khác hẳn phải chết, không thể nghi ngờ. Hơn nữa Tần Dự còn có thể đi theo con đường của mình ngày xưa, chính sách tiêu cực.

Hiện tại Tần Quân xuất hiện, khiến cho hắn có hy vọng mới. Những năm gần đây hắn cũng nghĩ lại qua về phương pháp hành chính của mình. Quả thực không thích hợp. Cứ tiếp tục như vậy nữa, vương quốc Càn Nguyệt chắc chắn sẽ bị nước khác cắn nuốt. Cho nên hắn trực tiếp loại bỏ Tần Dự, dự định đến nâng đỡ Tần Quân.

Từ Tần Quân vì Thanh Đàn Thành diệt trừ Trình gia, cũng có thể thấy được, trong lòng Tần Quân có nhân nghĩa tồn tại.

Hơn nữa Quan Vũ và Đát Kỷ hai vị cấp cường giả ra sức cho Tần Quân, nói không chừng Tần Quân có thể dẫn dắt vương quốc Càn Nguyệt đi về phía thịnh thế mới.

Lập tức Càn Hoàng Đế loại bỏ tạp niệm ra khỏi đầu, sau đó đi vào thư phòng bên cạnh.

Bên kia, Tần Quân ở dưới sự hướng dẫn của Trầm Duyên đi ra khỏi hoàng cung. Phần lớn cấm vệ bình thường đều đang thao luyện. Địa điểm lại ở quân doanh Vương Đô gần với hoàng cung, để bất cứ lúc nào cũng có thể ứng phó với nhiệm vụ đột ngột xảy ra.

Số lượng cấm vệ của hoàng cung là không có hạn chế, chỉ có điều vô cùng nghiêm ngặt. Không chỉ cần phải chí ít đạt được tu vi Luyện Khí Cảnh tầng bốn, còn phải tham dự theo quân. Sau đó bọn họ trải qua huấn luyện đặc biệt mới có tư cách gia nhập cấm vệ quân.

Hai người rất nhanh lại đi tới chỗ quân doanh của cấm vệ quân tại Vương Đô. Phạm vi ba dặm bị tường cao vây quanh. Đứng ở bên ngoài đều có thể nghe được tiếng hô rung trời ở bên trong. Ở con đường gần đó có ít tiểu thương hơn. Bởi vì có đội ngũ cấm vệ tuần tra.

- Tham kiến tam điện hạ và Trầm công công!

Một lão tướng trông coi ở trước cửa lớn, ôm quyền hô lớn. Sau khi hai nước quyết đấu, tên của Tần Quân ở bên trong Vương Đô có thể nói là không có người nào không biết không người nào không hiểu.

- Không cần đa lễ. Bệ hạ thưởng tam điện hạ một trăm cấm vệ, cố ý sai lão nô dẫn đường.

Trầm Duyên lạnh lùng nói. Đừng thấy hắn ở trước mặt Tần Quân ăn nói khép nép, đổi lại thành những người khác, tư thái của hắn lại rất cao ngạo lạnh lùng.

- Không thành vấn đề!

Lão tướng vội vàng đáp ứng nói. Binh sĩ ở bên trong quân doanh Vương Đô cũng không phải đều là cấm vệ. Phần lớn đều là binh sĩ bình thường bảo vệ Vương Đô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.