Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 96: Chương 96: Biết trước tương lai! Kích thước như ý!




Thật ra ở thời điểm cuối cùng Trác Tuấn Kiệt vẫn thu lực. Dù sao Tần Quân vẫn là Việt Vương. Nếu hắn chém đầu của Tần Quân xuống, hoàng thất và Huyền Linh Tông sẽ biến thành tình trạng không chết không dừng. Đến lúc đó Tử Quang Tông và Phần Sơn Cốc cũng sẽ theo bỏ đá xuống giếng, cuối cùng thậm chí có khả năng dẫn đến Huyền Linh Tông bị huỷ diệt.

Nhưng hắn trăm triệu lần không nghĩ tới Tần Quân không ngờ có thể tránh thoát. Trác Tuấn Kiệt cũng không dám lại khinh thường nữa. Nếu như lại thất bại, hắn thật sự không có mặt mũi nào tự xưng là đệ nhất thiên tài của vương quốc Càn Nguyệt nữa.

Phải biết rằng Tần Quân mới mười sáu tuổi. Nếu như đạt đến tuổi tác của hắn, khẳng định sẽ còn mạnh hơn hắn!

- Ngươi đúng là thiên tài yêu nghiệt. Chỉ có điều ta sẽ không thua!

Trác Tuấn Kiệt lạnh lùng nói. Nói xong hắn vung trường kiếm lên, chém ra kiếm khí, tàn sát bừa bãi lao về phía Tần Quân.

Tần Quân giậm chân, vọt tới phía trước.

Ngân Thương phía trước, thân thể bỗng nhiên về ngả về phía sau, xảo diệu lướt qua phía dưới kiếm khí. Các tu sĩ nhìn thấy, mắt liền hoa cả lên.

Năng lực phản ứng thật là nhanh!

Thường Thiến Thiến và Nam Ngọc Tâm đã nhìn tới há hốc mồm. Tần Quân không ngờ lợi hại như vậy!

- Gia hỏa này là đang khai quải sao?

Thường Thiến Thiến run giọng nói. Tuy rằng nàng cho rằng Tần Quân sẽ thắng, nhưng chưa bao giờ thấy Tần Quân có thể uy vũ như vậy. Trực tiếp đối đầu, không ngờ lại chỉ có địa vị ngang hàng với Trác Tuấn Kiệt, chẳng phân biệt được trên dưới.

- Cái gì gọi là khai quải?

Nam Ngọc Tâm nghi ngờ hỏi.

- Là không hợp với lẽ thường, không để ý tới quy tắc trở nên mạnh mẽ!

Ở thời khắc hai nàng thán phục, hai tay Tần Quân nắm Ngân Long Tru Hồn Thương quét ngang ra, muốn đập gẫy hai chân Trác Tuấn Kiệt. Nhưng lực phản ứng của Trác Tuấn Kiệt nhanh hơn. Ở trong nháy mắt Tần Quân vừa vung thương, hắn liền nhảy lên.

A!

Lẽ nào gia hỏa này cũng biết được thuật biết trước tương lai?

Trong long Tần Quân tức giận thầm mắng. Không sai, hắn mặc dù có thể có biểu hiện khác thường như vậy, là bởi vì hắn vận dụng thuật biết trước tương lai trong Thiên Cương Tam Thập Lục Biến.

Biết trước tương lai... Đối với sau này có tính toán biết trước nhất định!

Bởi vì tu vi quá yếu, Tần Quân chỉ có thể biết trước được tình hình trong ba giây sau. Nhưng như vậy cũng đủ để cho hắn ứng phó với cục diện trước mắt.

Biết trước tương lai, nghe rất trâu bò, nhưng sau khi tu vi đạt được tới mức độ cao thâm, mới có thể dễ dàng phân biệt được thuật này. Chỉ có điều ở bên trong Trúc Cơ Cảnh thậm chí Kim Đan Cảnh, tuyệt đối là tồn tại giống như nghịch thiên vậy!

Liên tục sử dụng nhiều lần thuật biết trước tương lai này, thể lực của Tần Quân có chút giảm sút.

Phải tốc chiến tốc thắng!

Tần Quân lòng nóng như lửa đốt, vừa chống đỡ Trác Tuấn Kiệt tấn công, suy nghĩ vừa nhanh chóng chuyển động.

Có rồi!

Kích thước như ý!

Kích thước như ý trong Tam Thập Lục Biến... Thân thể lại có thể tùy ý biến thành lớn nhỏ. Lực lượng tùy theo kích thước mà biến hóa theo!

Lúc này Tần Quân liền phát động thuật này. Thân thể của hắn và Ngân Long Tru Hồn Thương đồng thời thu nhỏ lại. Trong chớp mắt hắn liền biến thành kích thước giống như con ruồi vậy. Bóng đêm mông lung, tất cả mọi người cho rằng hắn đột nhiên biến mất.

- Chuyện gì xảy ra vậy... Khí tức của hắn rõ ràng vẫn còn...

Đồng tử Trác Tuấn Kiệt co rút nhanh. Lông tơ toàn thân hắn dựng đứng. Hắn nhanh chóng nhìn lướt qua xung quanh, căn bản không nhìn thấy được bóng dáng của Tần Quân.

Tất cả mọi người ở đó đều ồ lên. Các tu sĩ cũng bắt đầu hết nhìn đông tới nhìn tây.

- Việt Vương?

- Ta ngất. Thế nào lại đột nhiên biến mất không thấy vậy?

- Khí tức của hắn còn đang ở đây. Lẽ nào vận dụng phương pháp ẩn nấp gì sao?

- Đoán chừng là vậy. Loại pháp thuật khiến thân hình hoàn toàn biến mất này hẳn là có phẩm cấp tuyệt đối cao!

- Cũng không suy nghĩ một chút xem, người ta là hoàng tộc, có thể tìm tới pháp thuật như vậy cũng không khó.

Các tu sĩ bàn luận ầm ĩ. Tu vi Đát Kỷ và Trương lão cao thâm, lại nhíu mày. Ánh mắt bọn họ nhìn chằm chằm vào lòng bàn chân của Trác Tuấn Kiệt. Kéo lại gần nhìn, chỉ thấy Tần Quân nhỏ bé giống như con kiến đang khiêng Ngân Long Tru Hồn Thương ra sức chạy nhanh.

- A, mệt chết cha. Tương đương với chạy một trăm thước!

Trong lòng Tần Quân thầm chửi rủa. Sau khi hắn thu nhỏ lại, Trác Tuấn Kiệt cũng không có thu nhỏ lại. Khoảng cách hai chân Trác Tuấn Kiệt đối với hắn mà nói, không thể gọi là không lớn.

Cũng may Trác Tuấn Kiệt chưa từng thấy pháp thuật kích thước như ý như vậy. Hắn cũng giống như những tu sĩ khác, cho rằng thân hình Tần Quân chỉ là đang được che giấu.

Vì đề phòng Tần Quân đột nhiên tập kích, Trác Tuấn Kiệt vẫn không nhúc nhích, chỉ chuyển động đôi mắt.

Cục diện yên lặng lại. Các tu sĩ trẻ tuổi đều đang tìm vị trí của Tần Quân.

Khi Tần Quân chạy đến phía sau lưng Trác Tuấn Kiệt, hắn vội vàng phát động thuật kích thước như ý. Thân hình hắn bỗng nhiên lớn lên, đồng thời xoay người liền ném Ngân Long Tru Hồn Thương tới.

- Nằm xuống cho lão tử!

Kèm theo tiếng quát lớn bất chợt vang lên của Tần Quân, Trác Tuấn Kiệt theo bản năng quay đầu lại. Nhưng đã không kịp. Thuật kích thước như ý phát động tốc độ ở trong một giây. Tần Quân dường như đột nhiên xuất hiện ở sau lưng hắn. Ngân Long Tru Hồn Thương nặng năm nghìn cân đè ép không khí, mang theo khí thế vô cùng đập về phía Trác Tuấn Kiệt.

Một tiếng động vang lên!

Trác Tuấn Kiệt chỉ kịp sử dụng trường kiếm đi chống đỡ. Ngân Long Tru Hồn Thương nặng nề đập ở trên thân kiếm của hắn. Thanh kiếm trực tiếp đứt đoạn. Lực lượng cường đại khiến cho cánh tay phải của Trác Tuấn Kiệt trong nháy mắt bị gãy xương, toàn thân thổ huyết bay ngược đi.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, tất cả mọi người đều há hốc mồm.

Ầm!

Trác Tuấn Kiệt đập ở trên một bức tượng đá mới có thể dừng lại được. Bức tượng đá khổng lồ thoáng chấn động. Có thể thấy được Tần Quân sử dụng ra khí lực lớn tới mức nào.

- Phụt...

Nằm ở mặt đất, Trác Tuấn Kiệt nhìn thân thể Tần Quân chật vật cố vùng dậy. Hắn muốn mở miệng, kết quả lại là phun ra một búng máu.

Tần Quân dựa vào Ngân Long Tru Hồn Thương chống đỡ thân thể, liên tục sử dụng Thiên hai loại pháp thuật Cương Tam Thập Lục Biến khiến cho hắn rơi vào tình trạng kiệt sức. Cũng may Trác Tuấn Kiệt đã mất đi lực chiến đấu.

Toàn bộ Việt Vương Cung rơi vào trong sự yên tĩnh. Các tu sĩ nhìn thân thể Tần Quân run rẩy, trên mặt lộ ra vẻ chấn động.

Tần Quân không ngờ đánh bại Trác Tuấn Kiệt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.