Hãy Tắt Đèn Và Đọc

Chương 8: Chương 8: THE CALL




Bạn đã bao giờ nhận được cuộc gọi từ một số lạ chưa? Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã từng. Có thể là họ gọi nhầm số hoặc là dịch vụ quảng cáo. Và mọi người sẽ cúp máy nhanh nhất có thể nếu đấy chỉ là quảng cáo thông thường. Dạo gần đây tôi hay nhận được cuộc gọi từ một số lạ vào chính xác 2 giờ 43 lúc sáng. Bạn cần biết và điều về tôi, tôi hay thức khuya để đọc creepy pasta hoặc chơi những trò game kinh dị. Khi tôi nhấc máy, đầu bên kia thường im lặng. Tôi chỉ nghe thấy tiếng thở, chính xác chỉ là tiếng thở đều nếu trong phòng bạn hoàn toàn im lặng.

"Xin chào ?" Tôi nói với đầu dây bên kia.

Không có ai trả lời sau hơn 30 lần tôi nói "xin chào" và rồi người kia cúp máy. Tôi rất tò mò xem có thể là ai. Sau đó tôi cúp máy và lại chú tâm đọc Creepy Pasta. Rồi đột nhiên điện thoại lại đổ chuông. Tôi nhấc máy, hy vọng người kia cất tiếng nhưng đáp trả chỉ là tiếng thở dồn dập hơn.

"Nếu bạn gọi chỉ để đùa giỡn.." câu nói của tôi bị ngắt quãng bởi giọng nói của một người đàn ông.

"Rời khỏi nhà.." Hắn nói rất gay gắt, gần như là hét lên

"Cái chó gì thế?" Tôi la lên.

"Rời khỏi nhà.. ngay lập tức!"

"Ai thế?" Tôi hét lên vì sợ hãi và giận dữ.

"Đây là lần cảnh báo cuối cùng đấy" Hắn trầm ngâm.

.

.

"Tôi sẽ gọi cảnh sát"

Đột nhiên nhà tôi mất điện. Tôi bật đèn flash lên và soi vào trong phòng. Rồi tôi cầm lấy điện thoại di động. Ngay khi tôi chạm tay vào nó, có tiếng bước chân chầm chậm đi lên cầu thang. Tôi rất hoảng sợ. Tôi lấy bàn chặn ngay giữa chiếc cửa và khóa cửa vào, cầm lấy cây gậy bóng chày làm vật phòng thân. Sau đó, tôi gọi 911. Điện thoại hết pin. Tôi muốn thét lên nhưng kịp thời lấy ta bịt miệng lại. Tiếng bước chân ngày càng đến gần phòng tôi. Tôi ngay lập tức chạy vào tủ quần áo. Điện thoại lại hoạt động bình thường trở lại nhưng hình nền là một người đàn ông đáng sợ, nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi gọi cảnh sát, chỉ để nhận lại một tiếng rít lớn. Tôi gọi tất cả mọi người trong danh bạ, trả lời tôi vẫn chỉ là tiếng rít lớn từ điện thoại vọng lại. Chán nản tắt tắt điện thoại đi, lập tức một tiếng động lớn vọng lại. Tôi hé cửa nhìn ra thì thấy cửa phòng đã biến mất! Không có gì còn lại, bản lề cũng biến mất. Cứ như cái cửa chưa từng tồn tại, rồi một người đàn ông mặc áo àu đen bước vào phòng. Màu đen đặc phủ kín khuôn mặt hắn. Tôi hét lên và đóng sập cánh cửa tủ lại. Một giọng nói cất lên.

"Tao đã cảnh báo rồi."

Tôi đã sắn sàng đánh hắn bằng cây gậy bóng chày, sau đó tôi sẽ lên xe, và chạy trốn. Tôi từ từ mở cánh tủ, sẵn sàng chuẩn bị cho trận chiến sinh tử một mất một còn. Cánh cửa tủ bật mở, tôi lao ra cho hắn mấy gậy vào đầu. Hắn ta vẫn đứng im như thể chẳng bị ảnh hưởng gì. Tôi đánh rơi cái gậy và chạy thẳng lên xe, nổ máy và lao nhanh hết sức có thể. Tồi nhìn qua gương chiếu hậu thấy bóng hắn đứng ở hiên nhà nhỏ dần..

Hiện tôi đang ở một khách sạn ở tiểu bang nơi tôi sống. Cả tuần qua tôi không thể nào ngủ được, thứ duy nhất mà tôi có là chiếc laptop. Tôi sẽ không bao giờ trở lại thị trấn ấy nữa, không bao giờ trở lại khu phố ấy và nhất là ngôi nhà của mình nữa. Hiện đang là 2 giờ 43 phút đêm nhưng tôi vẫn thức. Người dân quanh đây rất thân thiện, tôi đã gặp..

Ồ tôi có điện thoại..

Lại là hắn!

Tôi nhìn qua cửa sổ và thấy hắn, hắn đứng giữa đường, nhìn chòng chọc vào tôi. Tôi ngay lập tức gọi 911, và khóa chặt cửa phòng. Tôi.. tôi cần rời khỏi đây! Mẹ nó, hắn đang đi lên cầu thang lên khách sạn!! Ở đây tôi có thể nghe thấy tiếng mọi người hét lên. Tôi làm gì bây giờ?? Hắn đang ở tầng này.. Tôi đang trốn trong phòng tắm. Chó chết!! Hắn đang phá cửa!! Tôi có thể nghe thấy tiếng cửa đập xuống.. Hắn.. hắn đang ở trước cửa nhà tắm.. Ai đó nếu đang đọc những dòng này hãy cứu tôi với.. Hắn đang phá cửa!! Nhanh lên và cứu tôi bởi nếu hắn vào hắn s-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.