Hãy Tắt Đèn Và Đọc

Chương 15: Chương 15: Du Lịch Ba Lô




Có một người đàn ông 21-tuổi rất thích đi du lịch đến các đất nước kỳ lạ. Sau một thời gian, anh đã quá chán đi đến những nơi nghỉ mát thông thường và muốn có một chuyến đi thú vị hơn.

Kế hoạch của anh là du lịch ba lô vòng quanh Đông Nam Á trong một vài tháng. Anh nghĩ rằng nó sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời để cảm thấy tự do khi đi du lịch đến các vùng sâu, vùng xa, vượt qua núi và gặp gỡ những người ngẫu nhiên trên đường đi.

Điểm đến đầu tiên của anh là Trung Quốc. Khi máy bay của anh hạ cánh ở Bắc Kinh, hành lý duy nhất anh có là ba lô nhỏ mà anh mang theo . Tuy nhiên, người thanh niên không muốn ở lại quá lâu trong sự hối hả và nhộn nhịp của một thành phố Trung Quốc lớn. Anh mong muốn khám phá những ngọn đồi và thung lũng của đất nước rộng lớn.

Người đàn ông trẻ đã có một ý tưởng mà anh chắc chắn sẽ biến chuyến đi du lịch ba lô nhỏ của mình thành một cuộc phiêu lưu thú vị hơn nhiều. Anh quyết định ngẫu nhiên lên một chiếc xe buýt mà không cần biết nó đi đâu. Không biết đích đến làm cho anh cảm thấy như mình được tham gia một tour du lịch bí ẩn xung quanh Trung Quốc. Mỗi lần xe buýt tới trạm, anh sẽ xuống và ngẫu nhiên bắt một chiếc xe khác, không bao giờ biết hoặc quan tâm nó sẽ đưa anh đi đâu.

Sau một vài tuần, anh thấy mình đi du lịch vòng quanh một số vùng sâu vùng xa nhất ở Trung Quốc. Đó là một khu vực mà khách du lịch ít khi đến. Người đàn ông đã rất vui mừng được đi qua tất cả các ngôi làng nhỏ và có cơ hội để xem cách người dân nông thôn Trung Quốc thực sự sống.

Một ngày, anh thấy mình đang đi trên một xe buýt, đi qua một khu vực khác từ xa. Khi anh lên xe, nó trống rỗng, nhưng sau sáu điểm dừng, một đám đông người dân đã lên xe và nó đã được lấp đầy.

Sau một thời gian, anh nhận thấy rằng các hành khách khác cứ nhìn anh lạ lùng. Người thanh niên cũng nghĩ rằng nó là kỳ lạ vì họ đã chọn để đứng thay vì ngồi ở ghế trống bên cạnh anh ta.

Tại điểm dừng chân tiếp theo, một phụ nữ Trung Quốc xinh đẹp lên xe buýt. Cô nhìn quanh và khi cô nhìn thấy anh, mắt cô đột nhiên mở rộng với cú sốc. Khi cô vội vã xuống các lối đi và ngồi xuống bên cạnh anh ta, anh hơi ngạc nhiên.

Đột nhiên, người phụ nữ thúc anh ta và thì thầm, "Anh có biết nơi anh đang đi?"

"Tôi không biết," người đàn ông trả lời với một nụ cười. "Tôi đi khắp nơi. Tôi đã lên xe buýt này mà không cần nhìn vào điểm đến. "

"Vâng, tôi phải cảnh báo anh rằng anh đang ở trong tình trạng nguy hiểm nghiêm trọng", cô nói.

"Tại sao?" Người đàn ông.

Điểm dừng chân tiếp theo là trạm cuối, "người phụ nữ. "Đó là một ngôi làng nhỏ có một danh tiếng khủng khiếp. Những người sống ở đó bắt khách du lịch phương Tây làm con mồi. Họ ăn thịt đồng loại. "

Người đàn ông không thể tin những gì cô đang nói. Ban đầu, anh nghĩ rằng cô ấy hẳn đang nói đùa, nhưng khi anh nhìn vào khuôn mặt của cô, ông có thể thậm chí không phát hiện một nụ cười dù nhỏ nhất.

"Chắc chắn không nghiêm trọng như thế đâu," anh nói.

"Những gì tôi đang nói với anh là sự thật", người phụ nữ trả lời. "Nếu anh là người khôn ngoan, anh sẽ chú ý đến những gì tôi nói với anh. Tất cả mọi người trong khu vực này đã nghe những câu chuyện khủng khiếp về những gì diễn ra trong làng này. Trong ngôn ngữ của tôi, nó được gọi là Làng ăn thịt người. "

Lời của người phụ nữ đã gây sốc cho du khách ba lô trẻ. Anh thấy mình không thể nói gì.

"Nếu anh không tin tôi, chỉ cần nhìn xung quanh," cô tiếp tục. "Hầu như tất cả các hành khách trên xe buýt này là từ làng đó."

Người thanh niên nhìn lên và nhận ra rằng tất cả các hành khách khác nhìn chằm chằm vào anh ta thèm khát và liếm môi của họ.

"Khi xe buýt đến cuối trạm, anh sẽ ởtrên lãnh thổ của họ," người phụ nữ. "Không ai có thể cứu anh. Họ bao vây anh và ăn sống anh. "

Người du khách đổ mồ hôi lạnh. Anh có thể thấy cái nhìn giết người trong con mắt của thổ dân Trung Quốc. Anh phải trốn thoát trước khi xe buýt tới làng.

Ngay sau đó, anh cảm thấy xe buýt chạy chậm như nó lên một con đường núi dốc.

"Đây là cơ hội của chúng ta," người phụ nữ. "Chúng ta đi."

Cô nắm lấy tay anh và họ chạy xuống các lối đi vào phía sau của xe buýt trước khi các hành khách khác đã có một cơ hội để phản ứng. Người phụ nữ kéo tay cầm của cửa thoát hiểm và sau đó nhảy ra. Người thanh niên đi phía sau cô và nhảy qua lỗ hẹp.

Anh bị rơi vào con đường bụi bẩn, sau đó lăn qua và đứng lên. Anh đã nhìn thấy người phụ nữ nhảy qua một cái rãnh và chạy ra. Anh đã theo cô, chạy càng nhanh hết mức có thể.

Họ đã trốn thoát vào núi trong sự tức giận và tiếng la hét của các hành khách khác phía sau họ. Người đàn ông chạy trốn cho cuộc sống của mình, lăn xuống triền núi dốc, tuyệt vọng để trốn tránh việc ăn thịt của những người đói đang đuổi theo anh ta.

Cuối cùng, dân làng Trung Quốc đã từ bỏ đuổi theo và quay trở lại xe buýt. Người đàn ông đã kiệt sức nhưng anh rất vui mừng rằng anh đã thoát khỏi nanh vuốt của những người đang đói. Khi anh nằm trên một tảng đá lớn, cố gắng lấy lại hơi thở, anh nghe người phụ nữ cười nhẹ nhàng với chính mình.

"Bây giờ tôi có thể ăn một mình", cô nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.