Hãy Tắt Đèn Và Đọc

Chương 3: Chương 3: Chồng Tương Lai




Trong nhiều năm, một trò chơi bí ẩn đã rất được phổ biến với các cô gái tuổi teen ở Nhật Bản. Người ta gọi trò chơi là "Người chồng tương lai" hoặc "Vợ chồng tương lai". Theo lời kể, nếu bạn chơi trò chơi, bạn sẽ biết ai là người chồng/vợ tương lai của mình. Người ta nói để chơi trò chơi này cần phải tắt hết đèn, ở bên cạnh cửa sổ và dưới ánh trăng. Nếu bạn đặt lưỡi dao cạo trong miệng của bạn vào lúc nửa đêm, và nhìn vào một chậu nước, bạn sẽ thấy khuôn mặt của người chồng/vợ tương lai phản chiếu trên mặt nước.

Cảnh báo: Đừng bao giờ chơi trò này bởi vì nó rất nguy hiểm. Bạn có thể cắt miệng của bạn khi ngậm lưỡi dao cạo và kết quả là bạn sẽ trông giống như "Khẩu liệt nữ".

Sau đây là câu chuyện về một nữ sinh trung học đã chơi trò chơi này:

Có một nữ sinh trung học đã nghe về trò chơi bói toàn "Người chồng tương lai" kia và quyết định thử nó. Cô gái này chưa có bạn trai, cô rất lo lắng về việc cô sẽ không bao giờ có bạn trai và tệ hơn nữa nếu cô không thể kết hôn. Sự lo lắng và tò mò của cô đã khiến cô muốn tìm hiểu xem liệu cô có thể có chồng không và người đó nhìn như thế nào. Cô lấy lưỡi dao cạo của ba cô từ trong cái tử ở phòng tắm. Sau đó, cô lấy một cái chậu và đổ đầy nước vào chậu. Cuối cùng, cô tắt đèn đi, mở màn cửa và đợi cho đến khi đồng hồ điểm nửa đêm. Cô cẩn thận đặt lưỡi dao cạo vào trong miệng của mình và nhìn chăm chú vào chậu nước. Trên mặt nước, cô đã thấy một người đàn ông nhìn cô. Cô gái rất ngạc nhiên và đột nhiên thét lên. Vào lúc đó, lưỡi dao cạo rơi khỏi miệng cô và rớt vào chậu nước. Nước trong chậu trở thành màu đỏ giống như máu. Cô bắt đầu hoảng sợ và run rẩy. Một lát sau, cô nhìn vào chậu nước lần nữa thì cô thấy nước vẫn sạch như trước và lưỡi dao cạo đang ở dưới đáy của chậu nước. Cô gái bắt đầu thấy rối trí. Thứ cô thấy vừa rồi chỉ là ảo giác? Liệu mắt của cô có quáng gà không? Cô đã thật sự thấy một khuôn mặt hay chỉ là phản chiếu của mặt trăng? Nhưng cuối cùng, cô đã quyết định quên đi và đi ngủ.

Nhiều năm trôi qua, cô đã trở thành một người trưởng thành. Cô đã học đại học và cuối cùng cũng kiếm được một công việc. Cô cũng bắt đầu hẹn hò với một người đàn ông rất tốt. Đó là bạn trai đầu tiên của cô ấy, anh ta rất lịch thiệp và luôn chiều theo ý cô. Anh ta rất thân thiện, có tính hài hước, dí dỏm. Anh ta cũng làm được rất nhiều tiền. Tuy nhiên, có một điều rất kì lạ về anh ta. Anh ta luôn đeo cái một cái khẩu trang y tế. Ở Nhật Bản, đeo khẩu trang y tế ra đường không phải là điều bất thường, họ thường đeo khẩu trang y tế để chống lây bệnh cảm cúm cho người khác. Thật ra, ngay từ lần gặp đầu tiên, anh ta đã giải thích rằng anh ta đang có bệnh trong người và không muốn cô bị lây nên mới đeo khẩu trang. Vào lúc đó, cô ấy chấp nhận lời giải thích, nhưng nhiều tháng trôi qua, anh ta vẫn tiếp tục đeo chiếc khẩu trang và không bao giờ bỏ nó ra. Mỗi lần họ gặp nhau hay đi hẹn hò, người đàn ông vẫn đeo chiếc khẩu trang. Nếu cô hỏi anh ta bỏ nó ra thì anh ta lại giận dữ và từ chối. Mặc dù thế, cô vẫn yêu anh ta và có lẽ yêu nhiều hơn cả trước đây. Cuối cùng, anh ta hỏi cưới cô, cô bắt đầu nghĩ. Làm sao có thể cưới một người mà mình chưa bao giờ biết mặt? Là vợ chồng thì không bao giờ có bất kì bí mật nào giữa hai người. Anh ta đang cố gắng che giấu cô thứ gì? Cô luôn tin tưởng rằng tình cảm của cô dành cho anh không bao giờ thay đổi, cho dù anh ta trông có xấu xí thế nào đi nữa. Vào một đêm, cô bảo anh ta rằng cô sẽ chỉ kết hôn với anh ta nếu anh ta tin tưởng vào cô và cho cô xem mặt anh. Cô hỏi anh bỏ chiếc khẩu trang ra. Đầu tiên, anh ta từ chối, nhưng khi cô nài nỉ anh, cuối cùng anh cũng đồng ý. Anh ta quay lưng đi, và từ từ bỏ chiếc khẩu trang xuống. Sau đó, anh ta đột nhiên quay lại về phía cô gái để đối mặt với cô, và cô thở trong sự kinh hoàng. Khuôn mặt anh ta biến dạng bởi một vết sẹo lớn, kéo dài từ mắt của anh ta, đến má rồi miệng và cằm. Vết thương nhìn như rất sâu, trông như được khoét bằng một lưỡi dao. Nhìn rất đau đớn.

"Có chuyện gì với khuôn mặt của anh vậy? Cô rụt rè hỏi "Chuyện gì đã xảy ra?". Đôi mắt của anh ta trông giống như rất tức giận. Khuôn mặt của anh ta biểu hiện sự hận thù. "Cô nên biết, cô đã làm rơi lưỡi dao cạo!!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.