Hầu Môn Kiêu Nữ

Chương 53: Chương 53: Du thuyết




Bởi vì đại phòng Khương đại gia cũng được ghi danh đích tử, hầu phủ càng thêm náo nhiệt, dù tam gia, tứ gia ở sau lưng nguyền rủa, lúc ở trước mặt đại ca bọn họ chúc mừng rất có thành ý, các phòng trong hầu phủ hoà thuận vui vẻ, huynh hữu đệ cung.

Khương nhị gia ngồi trong bàn tiệc, ăn uống thỏa thích, đồ ăn phong phú tiệc này là đại phòng tự xuất bạc, các loại hải sản, sơn trân hải vị đều đệ nhất.

Khương nhị gia ăn một bữa no nê, coi như cân bằng tâm tính, dù gì thư cục là chủ ý của khuê nữ hắn nghĩ ra, lại bị đại huynh phân mỏng lợi nhuận.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

- Nghe nói Mân Cẩn chuẩn bị khảo tú tài?

Khương đại gia cảm kích nhị gia, rốt cuộc người ngu như lão nhị ngu cũng không nhiều lắm.

Khương nhị gia gật gật đầu:

- Nhi tử của ta chuẩn bị khảo tú tài.

- Chất tử nên sớm dụng tâm tiến tới, chuyện khảo tú tài hãy giao cho ta, ta sẽ giúp hắn suy tính, hài tử của phủ chúng ta, sao có thể nhiều lần thi không đậu? Tiến sĩ cử nhân đương nhiên phải dựa vào tài học, nhưng tú tài...Lão Nhị ngươi cũng nên quan tâm chất tử một chút, nên sớm cầu ta, để chất tử phí nhiều năm thời gian như vậy, ai, ta thân là đích trưởng tử, còn có thể không chiếu cố nhi chất(con cháu) của huynh đệ?

- Vậy làm phiền đại ca.

Người khác vì câu đích trưởng tử mà nhíu mày, còn Khương nhị gia không lại không có khái niệm về từ này.

Nếu hắn hỗ trợ, không phải sẽ giảm bớt chuyện?

Mới vừa rồi Dao Dao còn nhắc mãi, phải đi cửa sau gì đó, Khương nhị gia nhìn một vòng, hắn phát giác, cái đám hồ bằng cẩu hữu của hắn không giúp đỡ được gì.

Cho dù có thể nói vài lời, kéo quan hệ cũng tốn bạc, có Khương đại gia coi bạc như rác đưa tới cửa, Khương nhị gia tuyệt đối không đẩy ra ngoài.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Khương tam gia, Khương tứ gia cũng muốn ở trước mặt lão phu nhân biểu hiện mình rất có năng lực, sôi nổi mở miệng nói:

- Ta cũng sẽ hỗ trợ.

- Ta ở Hàn Lâm Viện có chút phương tiện, chuyện chất tử khảo tú tài, ta cũng muốn giúp chút lực.

Khương nhị gia cảm động khi thấy các huynh đệ nhiệt tình, nâng chén nói:

- Đa tạ chư vị huynh đệ, hôm nay không dối gạt các huynh đệ, có các ngươi hỗ trợ, ta cũng có thể có nhiều cơ hội ra cửa ước chiến với Triệu vương điện hạ, Triệu vương dưỡng trùng không được, lại hay ở trước mặt ta xưng hảo hán, cho hắn chút mặt mũi, hắn lại cho rằng ta thua kém? Chuyện tiểu tử của ta khảo tú tài liền làm phiền chư vị huynh đệ, ngày khác, hắn đậu tú tài, ta thắng Triệu vương, quý phủ của chúng ta cũng coi như song hỷ lâm môn.- ....

Đám người Khương đại gia nhìn nhau, quả nhiên không thể đánh giá cao lão nhị.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Sau bình phong, lão phu nhân nghe Khương nhị gia mạnh miệng, thiếu chút nữa không cầm được đũa, xem nhẹ đám người đại tức bên môi cười nhạo, liếc mắt nhìn Khương Lộ Dao...... Nha đầu này thật ra rất hiếu thuận.

- Tổ mẫu, người cũng ăn.

Khương Lộ Dao cảm thấy ánh mắt của tổ mẫu nhìn tới, đem thịt cá đưa đến trước mặt lão phu nhân:

- Tôn nữ đã lấy xương rất sạch sẽ, người nếm thử xem, thịt cá rất tươi ngon.

Chỉ cần tổ mẫu đem Khương đại gia ký danh đích tử, đừng nói hầu hạ lão phu nhân dùng bữa, cho dù vì lão phu nhân bưng nước rửa chân, nàng cũng vui lòng.

Đương nhiên trong đó cũng do Khương Lộ Dao thiết kế, nếu lão phu nhân không chịu nhận, dù hoàng thượng khen Khương đại gia như một đóa hoa cũng vô dụng.

- Chỉ giỏi duy lợi, thúc ngựa xu nịnh, ngươi cùng lão nhị thật sự không giống phụ tử, hắn như thế nào lại sinh ra ngươi, quỷ tinh linh?

Lão phu nhân nếm một chút thịt cá, nói những lời này là vì hiểu quỷ tâm tư của Khương Lộ Dao, lão phu nhân cũng thích phần “nịnh nọt dối trá” này.

- Nhị tỷ tỷ cũng không đơn giản, ngày thường cũng ít lui tới hiếu thuận với tổ mẫu. Từ khi nhị bá phụ ký danh đích tử, nhị tỷ tỷ vẫn luôn vây quanh tổ mẫu không rời, khiến chúng ta này đó ngày xưa vẫn luôn hiếu thuận với tổ mẫu lại so không bằng ngươi.

Trong lời nói của Khương Lộ Châu lộ ra trào phúng, ghen tị, chỉ trích hiếu tâm của Khương Lộ Dao rất giả dối, chỉ vì có được chỗ tốt.

Khương Lộ Dao cười khanh khách nói:

- Hiếu thuận chẳng phân biệt trước sau, chỉ cần dụng tâm là được, tam muội muội muốn hiếu tâm với tổ mẫu hơn ta, phải nỗ lực gấp bội mới được, ta cũng biết ta làm không tốt, cũng hy vọng tam muội muội có thể vượt qua ta, ta ngóng trông tam muội muội hạ ta xuống đài, trái phải đều hiếu thuận với tổ mẫu.

- ...

Sắc mặt Khương Lộ Châu rất khó coi, Khương Lộ Kỳ mở to hai mắt, giống như lần đầu tiên nhận thức vị nhị tỷ tỷ này.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Kiếp trước Khương Lộ Dao không có “ vô sỉ '' “ ngay thẳng “ như vậy, đến cuối cùng, Khương Lộ Kỳ mới biết Khương Lộ Dao mờ nhạt trong đám tỷ muội là vì ẩn giấu, còn nàng biểu hiện rất tốt, cũng không thể gả cho nam nhân tốt.

Hôn sự của nàng ta cùng Tiêu Duệ Hoa, là do năm đó Từ đại nhân đã làm thái bảo của thái tử thúc đẩy.

Hiện giờ, Từ đại nhân vẫn sẽ hỗ trợ Khương Lộ Dao sao?

Khương Lộ Kỳ bị một loạt biến hóa khiến u mê.....

Mau khiến Khương Lộ Dao gả vào Tần vương phủ làm Tần vương thế tử phi, về phần Tiêu Duệ Hoa......

Khương Lộ Kỳ khó có thể quên Tiêu Duệ Hoa từng đối với Khương Lộ Dao rất thâm tình chuyên nhất.

Nàng càng khó quên tương lai sau này của Tiêu Duệ Hoa sẽ phong cảnh vô hạn như thế nào.

Trọng sinh, nàng muốn sống tốt hơn bất cứ ai.

Lão phu nhân hưởng thụ Khương Lộ Dao phụng dưỡng, bất tri bất giác ăn uống ngon miệng hơn, lão phu nhân lên tiếng dạy dỗ tôn nữ:

- Thật tình hay giả ý, có quan hệ gì? Không phải nhị nha đầu đang đứng bên người phụng dưỡng ta sao?

Lời của lão phu nhân mới là đại sát khí, cũng đúng, thật tình, giả ý đối với tổ mẫu mà nói, không phải quan trọng nhất.

Nhi tử nhi tức tứ phòng, tôn nữ tôn nhi ở trước mặt nàng diễn cả đời, nàng chơi hầu cũng rất vui vẻ.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Từ đây về sau, Khương đại gia bưng nịnh danh trưởng tử, phải quan ái huynh đệ, hiếu thuận phụ mẫu, có hắn ở phía trước, Khương nhị gia khôi phục thú vui như xưa.

Cùng Triệu Vương ở đấu quắc quắc, liều chết đọ sức.

Thường xuyên qua lại, hắn cùng Triệu vương từ đấu sinh tử thành đấu hữu nghị.

Thường xuyên tham thảo nên chơi như thế nào mới tận hứng, bạc nên xài như thế nào, uống rượu như thế nào...

Nhưng lúc Triệu vương thổi phồng cách chơi đùa nữ nhân, Khương nhị gia vẫn luôn tỏ vẻ nghiêm trang, phương diện này ta không thân.

Tuy Triệu Vương không có cơ hội kế thừa đế vị, nhưng mỗi năm có rất nhiều bổng lộc, hoàng thượng cũng thường xuyên ban thưởng mỹ nhân cho hắn.

Cho nên hắn rất hào phóng rất có nghĩa khí, có thể mang theo Khương nhị gia vào danh kỹ phong tư, thậm chí có thể đưa cho Khương nhị gia hai con ngựa gầy Giang Nam.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

- Không được, nếu ta làm ra chuyện không bằng cầm thú, sẽ bị khuê nữ nhắc mãi đến chết. Ta phải bảo hộ đai lưng...Nếu khuê nữ không nhận ta, sao ta còn có tâm tư đấu quắc quắc dưỡng trùng?

- Khuê nữ của ngươi cũng quá bá đạo.

- Do ta không có năng lực.

Khương nhị gia rót rượu, thở dài:

- Nếu ta nhận ngựa gầy gì đó, sao dám nhìn mặt phu nhân? Nàng gả cho ta đã đủ ủy khuất rồi, ta không muốn thấy nàng rơi lệ.

- Khuê nữ ngươi bao lớn?

Ánh mắt Triệu vương nghiêm túc:

- Phủ ta lão nhị là thứ xuất, nếu ngươi chướng mắt hắn, thì ta để lão tam làm tiểu tế của ngươi, như thế nào? Lão tam là đích thứ tử, rất được vương phi yêu thương...

- Tuy ta vô tâm với vị trí Vĩnh Ninh hầu thế tử, nhưng ngươi cũng không thể xem thường ta, Khương gia cùng Tần vương thế tử có hôn ước, không chừng một ngày nào đó ta trở thành nhạc phụ của Tần vương thế tử, Tần vương thế tử so với lão tam của ngươi mạnh hơn nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.