Hậu Cung Tranh Sủng Truyện

Chương 53: Chương 53




Xin chào các độc giả thân yêu của Swiffff. Hôm nay, Swif có một thông báo nho nhỏ gửi tới mọi người.

Suốt thời gian vừa qua, Swif đã nhận được rất nhiều lời góp ý chân thành từ các độc giả và kể cả một số tiền bối, vì vậy, sau khi đọc lại 50 chương, Swif sẽ tổng chỉnh sửa lại “Hậu cung tranh sủng truyện”, cụ thể là:

- Phả Hậu cung: sẽ thêm tuyến phụ, sửa đổi chức vụ.

- Dàn phi tần: Do hệ quả của việc sửa Phả Hậu cung, Mai Phi sẽ dưới Lan Phi và Thục Phi một bậc, do đó xưng hô sẽ thay đổi.

- Chỉnh sửa câu từ, văn phong cho chuẩn hơn, bớt lủng củng.

Mọi người nhớ chuẩn bị tinh thần nếu thông báo bị phá liên tục vì cập nhật nhé =)))

Chính vì điều này, Swif cũng có một tin buồn nho nhỏ: Tuần sau sẽ không có chương mới. Trong thời gian đó, Swif sẽ cố gắng chỉnh sửa tốt nhất. Khi có chương 51 đồng nghĩa với việc Swif đã chỉnh sửa xong, và các bạn có thể đọc lại, sẽ thấy sự khác biệt kha khá đấy!

Swif còn là một tác giả rất thèm được nhận xét ;-; nhưng mà số nhận xét chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi hà ;-; vậy nên trong phần này, bạn nào comment nhận xét truyện (nội dung, nhân vật, cách hành văn blabla...) Swif cho là có ý nghĩa với truyện nhất sẽ được tặng liền 3 chương tiếp theo ❤ 3 chương lận đó~ Đồng thời, những bạn nào có câu hỏi về truyện hãy hỏi thoải mái, Swif sẽ giải đáp hết =))

Một lưu ý nữa: Là một tác giả, tuy chỉ nghiệp dư thôi nhưng Swif cũng có tự tôn của mình. Chẳng ai lại vui khi tác phẩm của mình bị nói là giống truyện này truyện kia phải không? Thực sự đọc những dòng comment đó Swif rất buồn, và có chút khó chịu nữa. Swif không cấm các bạn, nhưng làm ơn, việc tác phẩm của mình bị đem ra so sánh không hay tí nào đâu :)

Chào thân ái và quyết thắng.

Kí tên,

Sở Nhược Y.

Tái bút: Swif đạt 1k followers rồi hihi =)))))) Yêu mọi người nhiều ♡

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.