Hảo Tưởng Lộng Tử Nam Chủ A

Chương 92: Chương 92




(Jeje: Mấy bữa nay Tết nhất bận rộn quá giờ mới edit xong post lên được. Chúc mọi người năm mới vui vẻ ^^)

Đám người vẫn luôn yên tĩnh, Trần Lâm là vợ Tống Minh Viễn, chân tướng nàylàm tất cả mọi người có chút kiêng kị, đã có thể ở ngay lúc này, “người hiểu chuyện” vừa rồi vạch trần thân cận của Lương Quốc Cung cùng Tống Tuấn Minh lại dùng thanh âmkhông lớn không nhỏnói một câu, “Cô vẫn là không cần càn quấy,mệt cô còn biết Tống Minh Viễn là chồng mình? Tôi tin tưởng bên trong chúng tacó không ít người đều gặp qua cô cùng Lương Quốc Cung ở bên nhau ra vào. Lúc trước Tống Minh Viễn có một đoạn thời gian rất dàikhông trở về khu an toàn…… Cô là thấy mạt thế tới,cho nên cùng Lương Quốc Cung không kiêng nể gì đi? Hiện tại lại đem tên tuổi Tống Minh Viễn lấy ra,không cảm thấy châm chọc sao?”

Hậu quả lời hắn nói xong khiến cho cộng minh, đích xác, người vây xemcó không ít người gặp qua Lương Quốc Cung cùng Trần Lâm cùng nhau ra vào,không chỉ có như thế, nữ nhân mặc váy đỏ không biết tên kiabọn họ cũng gặp qua! Lương Quốc Cung thật đúng là sống tốt! Trắng trợn táo bạo ở khu an toàn mang theo hai tiểu tam mà lắc lư,quả thực là không chút nào che lấp không kiêng nể gì!

Bất quá ngẫm lại cũng là, nếu không phải gần nhất đã xảy ra quá nhiều tai nạn không cách nào đoán trước,Lương Quốc Cung không phải là một tay che trời ở khu an toàn sao?Tuy rằng thoạt nhìn khu an toàn vẫn là nắm giữ trong tay Lương lão thủ trưởng Lương Kiến Quốc,nhưng hắn ốm đau trên giường, mà con hắn Lương Gia Minh cũng đã sớm bị Lương Quốc Cunghư cấu không sai biệt lắm! Mấy ngày hôm trước còn đối với mọi ngườituyên bố Lương Gia Minh sinh bệnh không thể xử lý công vụ, này không lay động sáng tỏ là muốn □□ sao?! Nếu không phải đã xảy ra vài lần ngoài ý muốn sự phẫn nộ của dân chúng quá nhiều,lại có ai dám đi chọn thứ như Lương Quốc Cung đâu?!

Người hiểu chuyện kianhư là không có nghe được người xung quanhthấp giọng thảo luận, dùng một loại biểu tình cực kỳ khinh thườngđối với Trần Lâm nói: “Chúng ta nhiều đôi mắt như vậy đều thấy, cô còn có mặt mũi giảo biện, cũng thật là làm người bội phục……”

Sắc mặt Trần Lâmbởi vì người này nói trắng ra một trậnqua lại biến ảo, nàng đương nhiên biết thời điểm nàng cùng Lương Quốc Cung ở khu an toàn hành tẩugặp rất nhiều “người chứng kiến”, bởi vì đó là nàng cố ý chọn thời điểm nhiều ngườicùng Lương Quốc Cunghành tẩu! Nhưng nàng trước nay không nghĩ tới, Lương Quốc Cung sẽ có một ngày rơi đài! Nàng sao có thể biết trời có thể xuất hiện bạo tuyết, nướcsẽ không thể uống? Nàng lại như thế nào biết hiện tại khu an toàn sẽ biến thành bộ dáng loạn tao như vậy?

Lúc ấy Tống Minh Viễn cùng Tống Giai Thiến hai người lâu như vậy đều không trở lại, thế cục bên ngoài loạn như vậy,có thật nhiều người đều chết ở trên đường tới khu an toàn, nàng vì tương lai vấn vương của chính nàng cùng nhi tửcó cái gì không đúng?! Lương Quốc Cung thời điểm thịnh thế so với Tống Minh Viễn lợi hại hơn,nhưng Lương Quốc Cung không thể cưới nàng…… Hơn nữa Tống Minh Viễn cũng đích xác đối với nàngkhông tồi, cho nên nàng vẫn luôn an phận làm vợ Tống Minh Viễn. Chỉ lànếu Tống Minh Viễn đã chết đâu? Lương Quốc Cung lại không thừa nhận mẹ con bọn họ, kia ngày tháng về sau của bọn họ trôi qua như thế nào?Nàng chỉ có thể bắt lấy Lương Quốc Cung, liền tính Tống Minh Viễn trở về biết chân tướng, có Lương Quốc Cung che chở, mẹ con bọn họ đến lúc đó cũng không phải chỉ có mỗi đường chết!

Vốn dĩ nàng cũng không nghĩ động đến tâm tư gì, chỉ là sau khi tới khu an toàn rồi,nàng phát hiện quy tắc nơi này cùng thời điểm thịnh thếcăn bản không giống nhau! Nói chút hiện thực,nơi này nghiễm nhiên giống như một đất nước nhỏ!Lương Quốc Cung chính là nhân vật quyền to nắm giữ sinh sát khu an toàn! Nàng chính mắtgặp qua Lương Quốc Cung đem thân tín bên cạnh không chịu khống chếtrực tiếp ném ra khỏi khu an toàn tự sinh tự diệt,bị Lương Quốc Cung hạ lệnh ném ra khỏi khu an toàn, ý nghĩa không còn đường về!Này vẫn là nhẹ, càng có cực giả, hắn còn cố ý làm đối phương nhiễm virus tang thi,sau đó sai người đem đánh ngấtlúc sau lại quăng ra ngoài……

Từng cọc sự tình khủng bốliên tiếp không ngừng phát sinh, làm nàng chưa từng có nhận thức rõ ràng sự tồn tại của Lương Quốc Cung có bao nhiêu quan trọng như vậy! Nàng vì tương lai chính mình ở khu an toàn, vì đểcon trai của nàng có sinh hoạt bảo đảm, muốn nghĩ hếtbiện pháp để Lương Quốc Cung thừa nhận tồn tại của mình, nàng có làm gì sai?!

Chỉlà nàng không nghĩ tới, nữ nhân kêu Điền Tâm kiatựa như đột nhiên từ bầu trời rơi xuống cắm vào giữa nàng cùng Lương Quốc Cung,nàng càng không nghĩ tới, lúc trướchao tổn tâm cơ mới làm Lương Quốc Cung đồng ý cùng nàng thành đôi ra vào,đến bây giờ, những người chứng kiến đó cư nhiên biến thành vũ khí sắc bén đưa bọn họ vào chỗ chết!

Đột nhiên, một đạo ánh mắt lãnh lệ làm nàng xoay đầu,nhưng thời điểm chờ nàng nhìn lại, trong mắt Lương Gia Minhchỉ là nhàn nhạt bình tĩnh không gợn sóng, cũng không có cái loạilàm nàng trong lòng chợt lạnh lẽo.

Nhưng nàng biết, Lương Gia Minh tuyệt đối nhìn qua nàng như vậy,Lương Gia Minh là muốn cho Lương Quốc Cung thân bại danh liệt, còn muốn kéo theo mẹ con bọn họ……

Nhẹ nhàng thở dốc vài lần, Trần Lâmhơi hơi cúi đầu che khuất cảm xúc đáy mắt, dùng thanh âmbình tĩnh không thể lại bình tĩnh hơn, chậm rãimở miệng: “Tôi nói, muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do. Các người trong lòng chắc chắn tôi cùng Lương thủ trưởng có sự tình trong đó,tự nhiên tôi nói cái gì đều là sai. Một khi đã như vậy, tôi không lời nào để nói, các người khăng khăng như vậy, tôi có một trăm cái miệng, cũng nói không rõ.”

Nàng biết, chính mình xúc động cùng kêu gào sẽ chỉ làm hướng đi sự tình phát triển theo phương hướng không tốt,nàng không biết Lương Quốc Cung có tới cứu vớt mẹ con bọn họ từ trong nước lửa hay không, thời gian qua lâu như vậyđối phương còn chưa xuất hiện, nàng không phải ngốc tử, cũng không ký thác loại hy vọng này.Nhưng nếu nàng trong lúc cảm xúc kích động nói tiếp,nói không chừng liền sẽ rơi vào bên trong bẫy rập gì của đối phương.Cùng với như vậy, còn không bằng lấy bất biến ứng vạn biến. Nàng cũng không tin những người này có thể chỉnh trời đi.

Trời giá rét như vậy,bất luận bọn họ nói cái gì, nàng bình bình tĩnhkhông nhận, chẳng lẽ người vây xemcòn có thể vui ở bên ngoài đứng cả ngày đông lạnh? Tống Minh Viễn hẳn là đã đối vớinàng nổi lên lòng nghi ngờ, Lương Quốc Cung hiện tại lại rõ ràng không đáng tin cậy, nàng chỉ có chính mình, một khi đã như vậy, liền càng phải bảo hộ tốt chính mình mới được……

Trần Lâm như là khinh thường lại cùng mọi người phân biệt,chỉ là hơi hơi rũ mắt ai đều không xem. Cùng nữ nhân váy đỏ kia bất đồng chính là,Trần Lâm không chỉ có xinh đẹp như hoa, khí chất cũng thực thanh lệ thoát tục, ngược lại cũng đúng,nếu không phải bên ngoài như thế, như thế nào thắng được ưu ái của hai nam nhânLương Quốc Cung cùng Tống Minh Viễn? Lúc này nàng khinh thường như vậycùng mọi người phân biệt tư thái, nhưng thật ra rất có loại cảm giác cao khiết bất khuất. Nguyên bản những người phi thường chắc chắn, trong nháy mắtthật ra có chút do dự.

“Ai.”

Liền ở thời điểmtất cả mọi người nhất thời không có chú ý, Tôn Hoài An một bênlàm như phi thường tiếc hận mà thở dài, một hơi than thở người khác của hắnthật ra không có gì, lại làm Trần Lâm trong lòng nhảy dựng. Tôn Hoài An liếc mắt nhìn Trần Lâm,trong mắt xẹt qua một tia nhàn nhạt áy náy, nhưng mà nghĩ đến hành động của đối phương những năm gần đây,hắn cũng không cảm thấy chính mình làm đặc biệt đáng giận. Trần Lâm vốn là không phải người lương thiện,nàng đã từng nhiều lần hướng hắn ngầm xin những dược vật làm thân thể trí tuệ suy yếu, những dược vật đótự nhiên không phải dùng ở trên người Lương Quốc Cung,bởi vì Lương Quốc Cung bên người có hắn làm bác sĩ.Mà Tống Minh Viễn tuy rằng thực lực kinh tếkhông tầm thường, nhưng lại là nhân vật cẩu thả,hơn nữa bên cạnh lại có nàng Trần Lâm can thiệp, nghĩ cũng biết, những dược vật đócuối cùng nhất định đều có tác dụng.

Nhớ trước đây có mấy lần ngẫu nhiên nghe được Lương Quốc Cung dò hỏi tình huống trong nhà Tống Minh Viễn, biểu tìnhTrần Lâm kia nhàn nhạt mà nói con gái lớn Tống Minh Viễn thân thể không tốt,hắn lúc ấy liền cảm thấy, độc nhất phụ nhân tâm, bất quá như thế.

“Tôi biết Trần tiểu thư trong lúc nhất thời có rất nhiều lời nói khó mà nói ra,cũng không thể nói. Tôi cũng không tiện giúp cô nói, nếu như vậy, vậy hết thảy đều xem sự thật đi.”

Tôn Hoài Anvừa nói vừa lấy ra một chồng văn kiện từ trong bao công văn tùy thân mang theo,hắn đem văn kiện đưa cho Lương Gia Minh, sau đó trên mặt mang theo một loại vui mừng không nói nên lời, “Đây là xét nghiệm ADN của Lương thủ trưởng cùng tiểu Tuấn Minh,kết quả tương đương rõ ràng, DNA hai người tương tự đến 99,86%, tiểu Tuấn Minh thật là con trai ruột của Lương thủ trưởng không thể nghi ngờ.”

Tôn Hoài An nói xong mọi người rốt cuộc sôi trào! Có xét nghiệm ADN, xem nữ nhân này còn có cái gì giảo biện!

Trần Lâm ở thời điểm Tôn Hoài An nói đến từ “xét nghiệm ADN”sắc mặt liền biến trắng, lập tức rốt cuộc bất chấp tư thái bình tĩnh vừa rồi,trừng lớn đôi mắt giận dữ hét: “Cậu nói hươu nói vượn! Cái gì xét nghiệm ADN! Các người không cần thật quá đáng!!”

Lương Gia Minh cẩn thận mà nhìn nhìn xét nghiệm ADN kia,rồi sau đó cũng là vẻ mặt sầu lo mà đối với Tôn Hoài An nói: “Vị nữ sĩ này nói không sai, sự tình quan trọng, liên quan đến cuộc sống về sau của một hài tử, xét nghiệm ADN này tuy là từ bệnh viện trung tâm lấy ra,nhưng hiện tại không có chứng minh nào khác, anh như vậy mạo muội lấy nó ra tới, tôi thật sự không thể không hoài nghi anh có dụng tâm gì.”

Tôn Hoài An nhíulông mày nhún vai, Trần Lâm tuy rằng không biết Lương Gia Minh đánh chủ ý gì,nhưng đối phương nói như vậy không thể nghi ngờ vẫn là làm nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn không chờ nàng đem khẩu khí này nuốt xuống, chỉ nghe Lương Gia Minh ra vẻ khó xử nói: “Nhưng hiện tại quần chúng hưởng ứng kịch liệt như vậy,nếu không minh bạch đẩy kéo không quyết đoán,cũng thật sự là đối với vị nữ sĩ này cùng Tống tiên sinh,cùng với con hắn đều là không công bằng. Như vậy đi, khu an toàn phương tiệnđầy đủ mọi thứ, hiện tại Tống tiên sinh cũng nên đã trở lại, Lương mỗtin tưởng Tống tiên sinh cũng nhất định sẽ vì toàn bộ khu an toàn yên ổ suy nghĩ,đương nhiên, cũng là vì các người một nhà ba người tiêu trừ những nhàn ngôn toái ngữ đó.Lương mỗ này liền phái người đi làm phiền Tống tiên sinh cùng hài tử kia làm giám định một chút, đến lúc đó ai đúng ai sai,tự nhiên có kết luận.”

Trần Lâm tức khắc sắc mặt trắng bệch, nàng cả người run rẩy mà nhìn về phía Lương Gia Minh, nói không nên lời một câu. Lương Gia Minh nói cái gì? Tống Minh Viễn đãtrở lại? Tống Minh Viễn đã trở lại? Để hắn mang theo Tuấn Minh đi làm xét nghiệm ADN?

“Bang” một tiếng, Trần Lâm khẩn trươngnắm chặt nắm tay,, móng tay dài đứt gãy ở giữa,tơ máu từ khe hở móng tay cùng ngón taychậm rãi thấm ra tới, thanh âm này rất nhỏnhững người khác nghe không được, nhưng Lương Gia Minh đứng ở trước mắt nàng tinh thần lực lại không thấp lại là nghe rõ ràng, hắn quay đầu nhìn về phía Trần Lâm, dùng khuôn mặt tươi cười tuyệt đối thiện ý đối với với Trần Lâmôn thanh nói: “Vị nữ sĩ nàykhông cần lo lắng, không nói đến cô cũng nói cô cùng nhị thúc là trong sạch, tôi làm cháu trai ruột của nhị thúc,đương nhiên cũng cho là như thế. Chỉlà hiện tại mọi người đối với nhị thúc tôi hiểu lầm quá sâu, chỉ cần Tống tiên sinh cùng hài tử làm giám định, đồn đãi vớ vẩn này đótự nhiên tự sụp đổ, chúng ta mọi người cũng đều có thể an tâm.”

Dứt lời, hắn liền làm bộ giơ tay nhận người, nhìn dáng vẻ là thật sự muốn tìm người đi kêu Tống Minh Viễn làm giám định,Trần Lâm sắc mặt càng thêm trắng bệch, bất luận Tống Minh Viễn lúc này có phải thật sự trở về khu an toàn hay không, nàng không mạo hiểm nổi việc này.Như bây giờ còn không có chứng cứ, Tống Minh Viễn có lẽ không thể tiếp tục xuống tay,nhưng nếu Tống Minh Viễn bắt được xét nghiệm ADN, chứng minh Tuấn Minh thật sự không phải con trai ruột của hắn, y theo tính tình hắn, hắn sẽ đương trường giết Tuấn Minh!

Không đúng! Tống Minh Viễn hiện tại nhất định còn chưatrở về! Nếu hắn đã trở lại, sao có thể sự tình phát triển đến nông nỗi như vậyhắn còn không có lộ diện? Lương Gia Minh đang dùng kế!

“Không cần nói hươu nói vượn! Chúng ta phu thê ân ái, Minh Viễnnếu đã trở lại tôi như thế nào sẽ không biết! Cậu nhất định là muốn đối với con trai tôi bất lợi!Tôi tuyệt đối không để cậu làm như vậy! Huống hồ liền tính thật sự muốn cùng ba ba hắn làmxét nghiệm ADN, kia cũng muốn ba ba hắn tự mình tới cùng tôi nói!! Tuấn Minhcũng đã hiểu chuyện!! Cậu làm cho cha con bọn họđi làm xét nghiệm ADN! Cậu có tâm gì?!Nếu thật sự làm như vậy, kia làm Tuấn Minh về sau cùng ba ba hắn ở chung như thế nào? Hài tử nho nhỏ biết cha mình hoài nghi thân thế mình,này với hắn mà nói là bóng ma tâm lý lớn cõ nào?! Các người tâm thật tàn nhẫn!! Không phải cha mẹ,sao có thể minh bạch cảm thụ trong lòng người làm cha mẹ!!Các người thật sự là khinh người quá đáng!!”

Trần Lâm cơ hồ là than thở khóc lóc, tự tự tạm dừngkhông thê thảm, nói xong lời cuối cùng cơ hồ ngẩng cổ thê thảm khóc kêu: “Lương thủ trưởng a!! Ngài ở nơi nào a!!! Mau đứng ra nói một câu!! Rõ ràng là có người yếu hại ngài, vì cái gì hai mẹ con chúng ta gặp tai bay vạ gió như vậy!!Còn không phải là xem chắc hiện tại không có ai cho chúng ta nương theo làm chủ sao!! Chờ Minh Viễn trở về!! Tôi muốn những người khi dễ hai mẹ con tôi tất cả đều hối hận!!”

Nói xong lời cuối cùng nàng trong giọng nói đã mang oán hận sâu đậm, người ở đâylập tức tất cả đều an tĩnh, loại ngữ khí này của Trần Lâmlàm cho bọn họ không thể không ước lượng, ngược lại cũng kỳ quái, Tống Minh Viễn nàyđến bây giờ còn không có xuất hiện, chẳng lẽ là thật sự còn chưa về? Có điều Lương tam thiếuhẳn là sẽ không như lời Trần Lâm nói đối với một hài tử động tay chân gì mới đúng, nhưng nàng thoạt nhìn lại không giống như diễn trò,khóc nhiều thảm a…… Này rốt cuộc là chuyện như thế nào…… Tất cả mọi người hồ đồ.

Ai, Trần nữ sĩ, ta không nghĩ tới chuyện tới hiện giờ ngươi vẫn là chết không thừa nhận như vậy.Chẳng lẽ một hai phải để ta nói đến nông nổi không cách nào vãn hồi, ngươi mới bằng lòng để chuyện lớn hóa nhỏ sao?Ta vừa rồi nói những lời này đó toàn bộ đều là vì Tuấn Minh mà suy nghĩ.Hắn năm nay mới bảy tuổi, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn nháo đến làm Tống tiên sinh mang theo hắn đi làm xét nghiệm ADN, sau khi được kết quả, lại để hắn đem tức giận sở hữuđều phát tiết lên người hài tử vô tội,ngươi mới vừa lòng?!”

Lời nói sắc bén của Tôn Hoài An, Trần Lâmkhóc rống không thôilập tức khó tránh khỏi cũng bị hắn nói ngừng tiếng khóc, Trần Lâm ngơ ngác mà nhìn về phía Tôn Hoài An, Tôn Hoài Anthấy đối phương tuy rằng biểu tình dại ra, nhưng trong ánh mắt lại vẫn là lóe tinh quang, lập tức biết đối phương rõ ràng vẫn cứ không thỏa hiệp, trong đầu còn không biết đang cân não gì!Hắn trong lòng cười lạnh một tiếng,rồi sau đó trực tiếp lạnh mặt đối với Trần Lâm nói: “Tôi đi theo Lương thủ trưởng bên người tám năm, hiện tại hắn không cótiện lộ diện, xem tình cảm tám năm này,vô luận như thế nào tôi đều phải giữ được con trai duy nhất của hắn!Nếu chuyện này nháo đến làm Tống Minh Viễn mang theo Tuấn Minhđi làm giám định, tôi dám nói tiểu Tuấn Minh chỉ sợ không còn nhiều thời gian!Một khi đã như vậy! Tôi ngược lạikhông ngại trực tiếp đem sự tình làm lớn! Có nhiều đôi mắt nhìn như vậy!Cũng coi như là cho Tống Minh Viễn hắn một cái áp lực! Tuấn Minh là vô tội! Sự tình giữa người lớn các người, cô không cần đem đẩy về hướng của hắn!”

Tôn Hoài An nói hiên ngang lẫm liệt, phảng phất thật là toàn tâm toàn ý vì Lương Quốc Cung cùng Tống Tuấn Minh suy nghĩ, ngay cả đám người Lương Quốc Cung đứng đối diện,giờ này khắc này cũng có chút nghi hoặc có chút động dung. Rốt cuộc Tôn Hoài Annói không sai, nếu thật sự nháo đến làm Tống Minh Viễn mang theo Tống Tuấn Minh đi làm xét nghiệm ADN, y theo cá tính Tống Minh Viễn, Tống Tuấn Minhthật là có khả năng sau khi có được kết quảliền trực tiếp mất mạng. Chỉ là hắn tuy rằng đích xác yêu quý đứa con trai duy nhất này,nhưng nói đến cùng, đối phương còn chưa có quan trọng đến mức hắn có thểhiện tại phấn đấu quên mình lao ra đi…… Hắn, vẫn là càng yêu chính mình hơn một ít,điểm này, hắn nhìn về phía Trần Lâm, ở trong lòng yên lặng mà nói một tiếng xin lỗi.(Jeje: Tra nam của năm =.= Vợ không thương, bồ không yêu giờ con có nguy cơ chết cũng không ra cứu, xin lỗi làm cái qq gì =.=)

“Tôi từ đầu tới đuôi đều không quen nhìn loại nữ nhân giỏi dụ người như cô!Nếu không phải cô vì Lương thủ trưởng sinh một đứa con trai, cô cho rằng ngày thường tôi sẽ đối với cô khuôn mặt tươi cười đón chào? Cô dám chỉ lên trời thề nói một câu cô không quen biết tôi? Hừ, cô tự xưng là thông minh, phỏng chừng Tống Minh Viễn đối với cô cũng là vẫn luôn sủng ái tín nhiệm. Hắn là một nam nhân thật sự,hẳn là trước nay không hoài nghi vợ mìnhcùng người khác có tư tình, cô thiên tính giảo hoạt, chỉ xem những biểu hiện đó vừa rồi của cô liền tất cả đều là diễn kịch! Kỹ thuật diễn như vậy,Tống Minh Viễn đương nhiên sẽ không đối với cô sinh ra bất luận lòng nghi ngờ gì! Chỉ là tôi thật ra không biết, hai người nhóm máu A,cư nhiên có thể sinh ra đứa con nhóm máu AB sao?!”

Tôn Hoài An nói làmmột chút tin tưởng cuối cùng trong lòng Trần Lâmtoàn bộ hỏng mất! Nàng chỉ cảm thấy tay chân lạnh lẽo, đến tim cũng đangrun rẩy! Nhớ trước đây thời điểm Tống Tuấn Minh sinh ra đời,bởi vì Lương Quốc Cung đã sớm làm xét nghiệm ADN, sau khi xác nhận hài tử trong bụng nàng chính là của mình,sai bác sĩ mua được lúc ấy phụ trách đăng ký sinh sản, giấy chứng minh của Tuấn Minh lúc sinh ra điền là nhóm máu A,bởi vì nàng cùng Tống Minh Viễn đều là máu A, mà nhóm máu A chỉ có thể sinh ra hài tử nhóm máu A hoặc là O, cũng thật là, Tống Tuấn Minh lại là nhóm máu AB!Bởi vì Lương Quốc Cung là nhóm máu AB!

Lúc ấy bọn họ sợ Tống Minh Viễn sinh ra hoài nghi, hao hết trắc trở mới làm trọn bộ nước chảy xuống dưới thiên y vô phùng không có một chút dấu vết, nhưng không ngờ, có một ngày bác sĩ tư nhân của Lương Quốc Cungsẽ đứng ra nói chuyện này! Xét nghiệm nhóm máu cùng xét nghiệm ADN là hai chuyện khác nhau, cơ hồ chỉ có một giây liền làm xong……

Tay chân Trần Lâmthực rõ ràng đang run rẩy, môi nàng ngập ngừng, chỉ làmột câu biện bạch nói cũng nói không nên lời……

Quần chúng vây xem tới đâysao có thể không rõ? Lập tức tiếng hô nổi lên bốn phía! Tất cả mọi người có dự cảm, đại thế của Lương Quốc Cung đã mất, chỉ cần một địch nhân như Tống Minh Viễnliền đủ hắn uống một hồ! Tống Minh Viễn trời sinh tính tàn nhẫn vô tình, ở trong đám dị năng giả có địa vị phi thường vi diệu,chỉ cần hắn nguyện ý, hẳn là sẽ có không ít dị năng giả lập tức đối với Lương Quốc Cung phản chiến!Lương Quốc Cung sau lưng chỉ có một thê tử dị năng hệ hỏa!Nếu hắn gần nhất không có làm sự tình này đó khiến cho dân chúng phẫn nộ, đơn giản thân phận anh em với lão thủ trưởng của hắn,hắn liền có thể thành thành thật thật ngồi ổn một phen trên ghế gập khu an toàn,nhưng chính hắn không an phận lại không làm điều tốt, thân thủ vì chính hắn khai quật một phần mộ sâu không thấy đáy!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.