Hảo Tưởng Lộng Tử Nam Chủ A

Chương 56: Chương 56




“Cái gì? Sao có thể?! Virus tang thi?!Các người nói bậy!! Trên người nàng căn bản là không có miệng vết thương!!”Tống Giai Thiến bảo vệ Tống Linh Linh trong lòng ngực,vẻ mặt không thể tin tưởng mà nhìn nhân viên công tác khu an toàn.

“Tống tiểu thư cũng thật oan uổng chúng ta, chúng ta làm sao dám lừa các người, dịch thí nghiệm biến hồng, đại biểu trong nước bọt nàng nhất định cóPTX951, nếu nàng không có ngoại thương, kia nhất định là thông qua con đường khác lây nhiễm, xem tình trạng của nàng hiện tại bệnh đã biến chuyển,nhiều nhất còn có hai giờ…… Tống tiểu thư, chúng ta cũng không hy vọng phát sinh chuyện như vậy, thật sự thực xin lỗi…… Thỉnh nén bi thương.”

Nhân viên công tác sau khi dứt lời đưa tay ra hiệu, binh lính vẫn luôn canh giữ ở một bên cầm thương (súng) hướng bọn họ đi tới,Tống Giai Thiến ôm sát Tống Linh Linh trong lòng ngực, vừa phe phẩy đầu vừa lui ra sauhô: “Các người muốn làm gì?!”

Nhân viên công tác thở dài, có chút khó xử nhìn Tống Minh Viễn sắc mặt xanh mét vẫn luôn đứng ở một bên, hắn nhận thức Tống Minh Viễn cùng Tống Giai Thiến, bởi vì nhận thức hai người này,mới phá lệ khó xử, “Tống tiên sinh ngài cũng biết,nếu phát sinh loại tình huống này, chúng ta phải hết sức trợ giúp người nhà người bệnh tiễn đưa người lây nhiễm đoạn đường, liền tính là ngài cũng không thể ngoại lệ. Rốt cuộc sự tình liên quan đến toàn bộ khu an toàn,tôi thật sự là, không có cách nào a……”

Thấy Tống Minh Viễn vẫn cứ sắc mặt xanh mét không nói lời nào, nhân viên công tác trong lòng kêu khổ đồng thời trên mặt cũng cực kỳ bất đắc dĩ: “Kỳ thật, thay vì để cho bọn họ ở dưới tình huốngchính mình không chút nào cảm kíchbiến thành như vậy…… Sao không làm cho bọn họ lấy thân phận nhân loại, hảo hảo xuống mồ vi an?Hơn nữa ngài cũng biết, hiện tại người lây nhiễm phù hợp điều kiện, còn có thể được an bài yên giấc ở mộ viên thống nhất, Tống tiên sinh ngài đối với khu an toàn có……”

Nhân viên công tác chưa nói xong, đã bị một thanh băng bay qua sát taisợ tới mức một chữ đều nói không nên lời, Tống Giai Thiến hốc mắt đỏ bừng mà nhìn hắn, ánh mắt kia giống như là muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống, “Yên giấc cái đầu ngươi!Xảy ra chuyện không phải người nhà của cậu, nói mát ai mẹ nó nói không được!Nếu xảy ra chuyện chính là cháu gái cậu con gái cậu, cậu còn có thể nói ra những lời vừa rồi như vậy sao?Thao nima cậu lại nói một câu tin hay không tôi lập tức phế đi cậu?! Đều cút cho tôi!”

Ánh mắt Tống Giai Thiến cùng lời nàng nói ra,lập tức dọa lui các binh sĩ ngay từ đầu còn muốn cầm thương (súng) đi lên,chỉ là tuy rằng lui về phía sau, nhưng tốc độ cũng là rất chậm. Kỳ thật Tống Giai Thiến tuy rằng nói lợi hại, nhưng rốt cuộc cũng không ý có xông vào khu an toàn,rốt cuộc bọn họ vẫn là ở ngoài cửa phòng hộ khu an toàn.Chỉ cần những người này không tiến vào bên trong khu an toàn,bọn họ liền tính nguyện ý cùng một phòng tang thi cùng nhau sinh hoạt, đứa nhóc bên này của những người này cũng không công phu quản a.

Nhân viên công tác thiếu chút nữa bị thanh băng cắt đứt lỗ tai cũng im miệng,hắn thành thành thật thật giơ tay lên lui tới lều bên cạnh, Tống Giai Thiến mắt nhìn Tống Linh Linh trong lòng ngực phátsốt cao hồ ngôn loạn ngữ, trong lòng càng lúc càng khó chịu.

Cháu gái nàng từ nhỏ đã đặc biệt hiểu chuyện, lớn lên lại đáng yêu, bề ngoài thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, nhưng bên trong kỳ thực rất kiên cường. Thời điểm lúc trước chị dâu qua đời sớm,tiểu nha đầu ở bệnh viện trực tiếp khóc hôn mê bất tỉnh, tự kia về sau tuy rằng cũng chưa gượng dậy nổi một đoạn thời gian, nhưng sau khi vực lại tinh thầnliền càng thêm nỗ lực học tập, năm trước thi đại học còn khảo trúng trường đại học năm đó chị dâu hy vọng nàng thi vào.

Chỉ là sau này anh trai lại cưới chị dâu hiện tại,cũng khó tránh khỏi thiên vị cháu trai nhỏ hơn một ít, hơn nữa nha đầu này có khả năng tiếp xúc với chị dâu hiện tại cũng có chút xấu hổ,cho nên liền trọ ở trường, bởi vậy quan hệ cùng anh trai, so với trước kia xa lạ hơn một ít.

Tuy rằng nàng đối với chị dâu hiện tại chưa từng có bất luận ấn tượng không tốt gì, nhưng nàng biết Linh Linh không thích chị dâu hiện tại là thiên chân vạn xác (*), nhưng rốt cuộc quan hệ giữa hai người vốn dĩ xấu hổ, nàng từ trước đến nay cũng không nghĩ nhiều quá.

(*) Thiên chân vạn xác: Vô cùng chân thật, ngàn vạn lần xác định. Ý chỉ một điều hết sức chắc chắn không thể nghi ngờ.

Nhưng từ khi nghe người nọ nói, ở kiến trúc màu xanh có thể tìm được Linh Linh, mà sau khibọn họ thật sự tìm được rồi, trong óc nàng toàn là lời đối phương nói lúc ấy, cháu trai nhỏ cũng không phải con trai ruột của anh trai.

Nếu đối phương nói chính là sự thật……Không! Mặc kệ đối phương nói có phải sự thật hay không!Nàng đều không thể tiếp thu nha đầu này cứ như vậy rời đi bọn họ!

Nàng mới mười tám tuổi!! Sao có thể cái gì đều còn chưa trải nghiệm qua,cứ như vậy rời đi?!

Cảm giác được người trong lòng ngực mình bị túm ra bên ngoài, Tống Giai Thiếnsớm đã rơi lệ đầy mặttheo bản năng gắt gao khép lại cánh tay, phục hồi tinh thần lại là Tống Minh Viễn ở đối diện nàng thò tay, nàng rốt cuộc kìm nén không được trong lòng vô lực cùng bi ai, toan cái mũi đã mở miệng: “Ca…… Chúng ta, chúng ta nên làm cái gì bây giờ……Linh Linh nàng…… Linh Linh……”

Tống Giai Thiến vừa nói vừa cúi đầu nhìn Tống Linh Linh thống khổ nỉ non,nàng ngẩng đầu nhìn Tống Minh Viễn vẻ mặt đờ đẫn,bi thương trong lòng càng làm nàng thấp thấp nghẹn ngào ra tiếng, “Ca, anh đừng như vậy, chúng ta ngẫm lại biện pháp, Linh Linhnàng sẽ không có việc gì…… Khó như vậy chúng ta mới tìm được nàng! Sao có thể để nàng có việc! Nàng còn trẻ tuổi như vậy……”

——————————

“Sao lại lại đây lúc này? Bọn họ đều không có ở nhà.”

Ôn Duyên mở cửa liền nhìn thấy Lương Hân đứng ở cửa, hắn nhìn đồ vật Lương Hân nắm trong tay,theo bản năng chạy nhanh mở cửa ra để đối phương tiến vào,Lương Hân tự nhiên không để ý phản ứng của Ôn Duyên,lập tức ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, nắm chặt đồ vật trong tay, bước nhanh vào phòng.

Ôn Duyên hồi ức vừa rồi nhìn đến viên đá quý màu đỏ ước chừng lớn nhỏ cỡ quả trứng chim bồ câu, đồ vật kia thoạt nhìn là đá quý màu đỏ, nhưng hắn là người xem qua sách,tự nhiên trong lòng rõ ràng, đó là một viên đá quý tuyệt đối không bình thường!Bởi vì nó ẩn chứa năng lượng, có thể khiến tang thi bình thườngné xa ba thước, cơ hồ có thể cam đoan phạm vi mấy ngàn mét trong vùng,đều sẽ không có tang thi lui tới.

Mà lực dụ hoặc của loại đồ vật này, vô luận đối với bất luận tổ chức gì đều là chí mạng hấp dẫn.Bởi vậy người ngày đó đuổi theo Lương Hân không bỏ,tự nhiên dùng bất cứ thủ đoạn nào cũng muốn được thứ này.

Lương Hân sau khi vào nhà thực thản nhiên ngồi ở trên sô pha, nàng nhìn Ôn Duyên rót cho nàng một chén nước,hít sâu một hơi sau, đột nhiên mở miệng nói: “Tôi biết, anh cùng bọn họ mỗi người đều không giống nhau. Anh cũng không cần sốt ruột giải thích, trực giác nữ nhân anh sẽ không hiểu.Tôi cũng biết, tôi như vậy lỗ mãng đem nó ra,thật sự quá không bình tĩnh, chính là tôi không có cách nào……”

Ôn Duyên ngồi ở đối diện Lương Hân,không tự chủ được nhìn viên đá quý màu đỏ trong tay đối phương, tuy rằngcũng không có thực kích động, nhưng tâm tình hiện tại của hắncũng tuyệt đối không phải bình tĩnh như nước, rốt cuộc đó là Thần khí duy nhất công khai trong quyển sách có thể phòng tang thi.

“Tôi biết các người đều thực thần bí, cũng đều không phải người thường. Cho nên nếu tôi cùng anh nói, nó cũng không phải đá quý màu đỏ bình thường, mà là một vật đến tôi cũng không biết giá trị chất lượng,nhưng thứ này, nó có thể phòng ngừa tang thi vây công, nghĩ đến, anh cũng có thể bình tĩnh tiếp thu nghe tôi nói tiếp.”

Lời nói Lương Hâncó ẩn ý, bất quá đối phương dù sao cũng là nữ nhân, cho nên Ôn Duyên chỉ là gật gật đầu, cũng không có nói cái gì.

Thấy Ôn Duyên phản ứng, Lương Hân theo bản năng xoa tay trái,nàng thở hắt ra, hoãn thanh nói: “Nghiêm khắc mà nói, mỗi người các anh đều là ân nhân cứu mạng của tôi,mặc dù có thời điểm tôi khống chế không được sẽ đi hoài nghi các người, nhưng mỗi lần bình tĩnh lại, tôi cũng sẽ cười chính mình. Nếu lúc trước không có các ngươi cứu tôi, tôi về sau như thế nào có cơ hội hoài nghi các người đâu?Nói đến cùng người đều là ích kỷ, hiện tại thế đạo loạn như vậy,muốn an toàn sống sót, liền càng muốn ích kỷ một chút.Cho nên mấy ngày trước tôi suy xét như vậy, anh cũng không cần chê cười tôi. Anh đừng nói bọn họ không có ở đây,tôi chính là bởi vì bọn họ không ở đây mới có thể lại đây, lần trước thẳng thắn sự tình là cho các người mọi người một công đạo, mà lần này…… Anh chỉ cần đơn giản mà trả lời tôi một vấn đề, dù bảo tôi đem nó tặng cho anh, tôi cũng vui lòng.”

Ôn Duyên biết Lương Hân thông minh, nhưng hắn không nghĩ tới đối phương thông minh đến như vậy,tuy rằng lời nói chưa nói ra khỏi miệng,nhưng hắn mơ hồ đã biết đối phương muốn hỏi hắn vấn đề gì.

“Cha mẹ tôi, rốt cuộc là ai giết chết?”

Trong nhà một mảnh yên tĩnh, qua hồi lâu, Ôn Duyên mới ngữ khí bình tĩnh mà mở miệng: “Cô như thế nào cho rằng, tôi có thể trả lời cô vấn đề này?”

Lương Hân nhắm mắt lại nhẹ nhàng nhíu mày, mắt nànglộ ra thống khổ mà thở hắt ra, nỗ lực làm thanh âm của mìnhnghe tới thực bình tĩnh, “Ngày đó bọn họ hai người đều nóng lòng khiến tôi nói ra chân tướng,duy độc anh ngồi ở chỗ kia vẻ mặt bình tĩnh. Đúng vậy,không sai, anh ngày thường cũng thường xuyên là mặt vô biểu tình, mà khi Chu Phổ Thiên trả lời Tạ Sâm, thời điểm nói cha mẹ tôi là bị người hại chết……”

Lương Hân cắn chặt răng, nỗ lực làm tâm tình mình bình tĩnh, “Thời điểm hắn trả lời như vậy, anh lại là lộ ra biểu tình ‘ thì ra là thế ’ như vậy, tuy rằng thực mau, nhưng tôi có thấy!Tôi thật sự thấy! Anh nhất định là biết gì đó, anh nhất định biết! Tuy rằng tôi không biết anh vì cái gì sẽ biết, nhưng tôi biết anh nhất định rõ ràng một ít chi tiết gì đúng hay không?!”

Lương Hân càng nói càng kích động, hốc mắt cơ hồ đều có chút đỏ, nàng thẳng người đứng ở trước sofa,nắm chặt nắm tay cúi đầu đối Ôn Duyên nói: “Tôi cầu xin anh, tuy rằng mới qua một vài ngày,nhưng với tôi mà nói quả thực là sống một ngày bằng một năm! Tôi không có cách nào cùng hai người bọn họ nói,tôi biết anh cùng bọn họ không giống nhau! Tôi cầu xin anh, chỉ cần cho tôi một đáp án là được,tôi chỉ cần một đáp án! Lại sau này bất luậnsự tình tôi đều sẽ không phiền toái anh! Tôi là nói thật! Cầu xin anh nói cho tôi! Cầu xin anh!”

Mắt thấy Lương Hân gần như quỳ xuống, Ôn Duyên nhanh chóngcau mày đứng dậy một phen kéo lại cánh tay đối phương, “Cô đừng như vậy, có chuyện bình tĩnh nói.”

Lương Hân chảy nước mắt phe phẩy đầu, nàng là thật sự không có biện pháp khác! Nàng biết con đường bức bách nàylà nhất định không thể thực hiện được, vậy chỉ còn lại có lợi dụ, nhưng nàng nào có đồ vật gì đáng giá khiến người khác mở miệng đâu?Duy độc chỉ còn lại có một đồ vật có giá trị lợi dụng cực đại như vậy.

Nàng biết Ôn Duyên không phải người xấu, liền tính có được thứ này, cũngsẽ không dùng đi làm chuyện xấu, huống hồ Ôn Duyên tuy rằng thoạt nhìn thường xuyên mặt vô biểu tình, nhưng rốt cuộc là người ôn hòa,cho nên nàng mới ở trong tình trạng rối rắm đem ra,nàng là thật sự không có biện pháp khác……

Liền thời điểm Ôn Duyên rối rắm không biết nên như thế nào trả lời, ngoài cửavang lên tiếng đập cửa “Thịch thịch thịch”.

Ôn Duyên nhanh chóng dựng lên ngón trỏ “Hư” một tiếng đối với Lương Hân,hắn ý bảo đối phương chạy nhanh đi rửa cái mặt trở ra nhìn xem sao lại thế này, nhìn đá quý màu đỏ đối phương nắm trong tay,Ôn Duyên thở dài nói nhỏ: “Nhất định đem nó giữ kỹ, nếu cô biết giá trị của nó, cũng đừng đểcho người khác thấy, chuyện của cô có cơ hội lại nói. Đừng khóc, tôi tin tưởng cô nhất định có thể báo thù.”

Lương Hân hít mũi cắn môi mà nhìn Ôn Duyên, tiếng đập ngoài cửa vẫn còn tiếp tục,Ôn Duyên có chút bất đắc dĩ mà nhìn nàng, Lương Hân lại cắn môi dưới, lúc này mới đem đá quý màu đỏ kia đặt trong túi áo khoác,nàng nhẹ nhàng hướng Ôn Duyên gật gật đầu, rồi sau đó chậm rãi đi về phía buồng vệ sinh.

Ôn Duyên lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, giơ tay lau mồ hôi nhợt nhạt trên trán, chạy nhanh phía cửavừa đi vừa nói, “Tới.”

“Bang” một tiếng cửa chính mở ra, khi thấy rõ ràng người đứng ngoài cửa,Ôn Duyên ngốc một cái chớp mắt, cái người tới này, thật sự vô cùng nằm ngoài dự kiến của hắn……

(Jeje: Là ai??? Mọi người đoán là ai???)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.