Hảo Tưởng Lộng Tử Nam Chủ A

Chương 46: Chương 46




Cả trái tim Ôn Duyên đều nhảyphù phù phù phù nhanh hơn, từ ngoài nhìn vào, hắn vẫn là vững vàng bình tĩnh điền bảng biểu. Chỉ có mình hắn biết, lòng bàn tay cầm bút đã sớmtoát ra mồ hôi lạnh. Làm sao bây giờ, nghe ý tứ nhân viên công tác này, sau khi đưa bảng biểu cho hắn, hắn muốn nghiệm chứng tin tức thật giả!Nhưng hắn là xuyên qua tới a, sao có thể có số chứng minh cư dân gì?!

Ôn Duyên hạ bút tốc độ càng ngày càng chậm, Chu béo đã đem bảng biểu đưa lên rồi, Ôn Duyên nghe nhân viên công tác kia gõ bàn phím một hồi, sau khicon chuột điểm vài cái liền hướng Chu béo nói: “Không thành vấn đề, trước tiên ở bên cạnh chờ một lát, các người cùng nhau tới, đều đăng ký xong rồi liền có thể đi vào.”

Chu béo cười đáp trả, Tạ Sâm là người thứ hai đem bảng biểu đưa lên, thời điểm nhân viên công tác ghi vào còn giương mắt nhìn hắn một chút, rồi sau đó nói lời tương đồng như với Chu béo.

Tất cả mọi người lục tục đem bảng biểu đưa lên rồi, giữa lúc đó mới biết tên nữ nhân bọn họ cứu kia, tên của nàng cùng với Điền Tâm lúc trước có chỗ hiệu quả như nhau, nàng gọi là, Lương Hân……

Giữa quá trình còn phát sinh vài sự kiện nhỏ, thời điểm nhân viên công tác muốn đối chiếu ảnh chụp, đem khẩu trang cùng mắt kính Hình Tam lấy ra,nhưng Hình Tam lại không có động. Ôn Duyên cảm thấy lúc ấy Hình Đại cùng Hình Nhị giống như bởi vì vậy mà không khí có chút không đúng rồi, ai ngờ ngay lúc mọi người thấy nhân viên công tác cau mày, rõ ràng không kiên nhẫn, giây tiếp theo biểu tình trên mặt như trôi về đâu,lập tức liền từ cau mày biến thành bình tĩnh tự nhiên.

Chờ hắn ghi tư liệu Hình Tam xong,cư nhiên một chút dị nghị đều không có, khiến cho Hình Tam cũng ở bên cạnh chờ, phảng phất người vừa rồi thiếu kiên nhẫn, căn bản không phải là hắn.

Đối với thay đổi này,chỉ có Hình Nhị hình như có sở giác mà nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, chỉ là Tạ Sâm trên mặt vẫn luôn nhàn nhạt, nhưng thật ra cái gì cũng nhìn không ra.

“Mấy thứ trong bảng biểu, có chỗ nào không rõ sao?”

Ôn Duyên nghe được nhân viên công tác dò hỏi, minh bạch đối phương đây là thúc giục, kỳ thật bảng biểu này cực kỳ đơn giản,chỉ là yêu cầu điền một chút trạng huống(trạng thái + tình huống)cơ thể cá nhân cơ bản, đến phương diện gia đình cũng không có đề cập, cho nên trừ bỏ số chứng minh cư dân, những thứ khác hắn đã điền xong.

Để điền số chứng minh cư dân,hắn vừa rồi trộm xem qua mọi người điền bảng biểu, số chứng minh cư dân cùng số chứng minh nhân dân này căn bản không phải là một, lại còn muốn nghiệm chứng, hắn muốn bịa cũng không bịa được……

(Jeje: Chỗ này giải thích chút, xin lỗi mọi người nhiều! Trong qt ghi là “cư dân chứng hào” và “thân phận chứng hào”, ban đầu mình đọc không để ý nên cho là “cư dân chứng hào” là số cmnd, nhưng mà cái số này nó không có thực ngoài đời mà chỉ có trong sách nên bạn Duyên cũng không biết để mà điền. Nhưng mà đã rối thành một mớ rồi nên từ nay về sau sẽ giữ nguyên gọi là số chứng minh cư dân với số chứng minh thân phận. Thỉnh các đại nhân giơ cao đánh khẽ tha thứ cho editor ngu si vô giác a!)

P/s: Thật ra thì sau chương này 2 từ này cũng không xuất hiện nữa đâu…

Tay trái đặt trên bàn đã nắm thành đấm, chưa bao giờ từng có cảm xúc khẩn trương đến vậy,làm Ôn Duyên liền hô hấp đều có chút dồn dập. Đúng lúc này, bên trái đột nhiên xuất hiện một cái bóng. Là Hàn Thịnh đột nhiên đi tới,cong eo nhìn Ôn Duyên điền bảng biểu.

Làm như nhìn sơ qua một lần, thời điểm nhìn thấy bút của Ôn Duyên dừng ở mục số chứng minh cư dân,Hàn Thịnh nhìn mắt Ôn Duyên, theo sau cười mở miệng nói: “Qua loa giống hệt thời điểm còn đi học, đến số chứng minh cư dân của mình cũng không nhớ nổi.”

Ôn Duyên ngơ ngác mà nhìn Hàn Thịnh mặt mang mỉm cười nói lời này, không đợi hắn phản ứng lại, chỉ nghe Hàn Thịnh hướng nhân viên công tác nói: “Hắn là bạn học của tôi, thời điểm đi học cũng như vậy, đến số điện thoại của mình cũng không nhớ. Địa chỉ nhà hắn là ở thành phố Vĩnh Dương khu Tân Dương số 1 tòa nhà B số 2009, cậu có thể tra địa chỉ này một chút,lại đem tư liệu chọn đọc tài liệu một chút.”

Ôn Duyên nghe tới cái địa danh xa lạ cùng địa chỉ xa lạ này,tuy rằng hắn hoàn toàn không biết địa phương Hàn Thịnh nói, nhưng lại vạn phần rõ ràng Hàn Thịnh đang nói cái gì, Hàn Thịnh nói chính là địa chỉ gia đình của “Ôn Duyên” trong sách, Hàn Thịnh còn nói thời điểm hắn đi học số điện thoại cũng không nhớ, chỉ là……

“Ân…… Phụ thân Ôn Trường Hải……”Nhân viên công tác chọn đọc tư liệu thành viên gia đình Ôn Duyên,nghĩ đến đây cũng là có thể tìm ra tin tức cư dân của hắn hàng đầu, ai ngờ nói ra tên cha nuôi Ôn Duyên xong, đôi mắt nhân viên công tác mở to một ít, sau đó ánh mắt nhìn về phía Ôn Duyên cùng lúc trước tuyệt đối hoàn toàn không giống nhau, “Em trai, Ôn Tư Xa…… Không ngờ cậu là anh trai Ôn tiến sĩ, nếu cậu sớm nói, hẳn đã bớt đi không ít phiền toái.”

Nhân viên công tác tự quyết định đưa tư liệu kia vào,rốt cuộc không ngẩng đầu nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, nghĩ đến cái gọi là số chứng minh cư dân kia cũng đã được tìm ra.

Ôn Duyên không biết giờ này khắc này trong lòng cảm giác là như thế nào, nhân viên công tác thái độ thực vi diệu, từ ngữ khí đối phương có thể thấy được, em trai hắn ở khu an toàn này hẳn không phải nhân vật bình thường, bằng không sẽ không khiến đối phương cố tình nói ra, nhưng bản thân là nhân vật người anh trai không bình thường, hắn cảm thấy ngữ khí của nhân viên công tác đối với hắn như vậy cực kỳ kỳ quái,trực giác nhắc nhở hắn việc này không còn đơn giản như lúc đọc sách, cả người hắn đều ở trong quyển sách này,thật sự không bao giờ có thể qua loa.

“Cậu đã là anh trai Ôn tiến sĩ, điều kiện các phương diện tự nhiên sẽ buông bớt một ít, bất quá, trong số các người, có dị năng giả sao? Dị năng giả chính là, những người có thể sử dụng được năng lực không như người thường, dọc theo đường đi của các người, ít nhiều gì cũng thấy qua đi?Các người không cần lo lắng, việc thừa nhận này không có chỗ hỏng nào, bởi vì khu an toàn hiện tại chính là nhu cầu cấp bách các loại dị sĩ tài ba,cho nên ngược lại chỗ tốt nhiều hơn. Khu an toàn sẽ căn cứ vào năng lực của các người, cho ra các bậc trợ cấp bất đồng. Năng lực càng lớn, trợ cấp càng nhiều. Nếu là dị năng hệ không gian,cơ bản cả đời đều không cần sầu. Không gian hệ chính là, có thể tùy tiện đem đồ vật, dùng dị năng của chính mình bỏ vào trong không gian không nhìn thấy,tùy thân mang theo, tùy thời lấy ra.”

Thời điểm nói đến đây,nhân viên công tác dừng một chút, thấy một đám người sắc mặt cũng chưa xảy ra biến hóa gì, hắn chuyển sang nói: “Bất quá mặc kệ là dạng dị năng gì,nếu gặp được dấu diếm không báo, đến lúc sự việc đã bại lộ, khu an toàn có thể không lưu các người.Cho nên nếu là dị năng giả, nhất định hiện tại phải nói rõ. Trước mắt còn chưa có phát hiện người biến thành dị năng giả sau này, năng lực đặc thù sở hữu đều là đồng thời có được thời điểm tang thi bùng nổ, cho nên không cần ôm tâm lý may mắn. Hơn nữa, địa phương dị năng giả cùng dân chúng bình thường ở không giống nhau, điều kiện tự nhiên cũng ưu việt hơn nhiều. Từ nhiều phương diện nói tới, dị năng giả là càng may mắn hơn một chút. Xuất phát từ góc độ tư nhân mà nói,tôi cũng kiến nghị các người hảo hảo suy xét một chút lại trả lời tôi, bởi vì điểm này, lựa chọn tốt nhất chính là ăn ngay nói thật.”

Nói cho hết lời, hắn liền nhìn chằm chằm biểu tình một đám người.Tất cả mọi người đều là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, như vậy một đám người đi vào khu an toàn, từ bộ dạng ăn mặc sạch sẽ của bọn họ, còn có sắc mặt tuyệt đối khỏe mạnh kia, liền có thể đưa ra kết luận, đám người này tuyệt đối không đơn giản. Nếu nói bên trong bọn họ không có dị năng giả, hắn vô luận thế nào cũng không tin.(Jeje: Khụ… Thật ra người ta toàn oánh tang thi bằng đồ công nghệ cao không anh ơi, dị năng chỉ là hàng phụ trợ cho đẹp thôi.)

Hơn nữa, bất luận bọn họ có thừa nhận mình là dị năng giả hay không, dù sao tư liệu này hắn cũng muốn đăng báo lên…… Khu an toàn đối vớidị năng giả quản chế thập phần nghiêm khắc, nếu có người dụng tâm kín đáo cố ý dấu diếm dị năng của chính mình, sự tồn tại như vậy, khu an toànkhông có khả năng mặc kệ.

“Sức lực của tôi trở nên mạnh, so với trước kia không giống nhau, này tính là dị năng sao.”

Ngoài dự kiến mọi người, Vệ Bình là người mặt vô biểu tình đầu tiên mở miệng,nhân viên công tác nhìn hắn một cái, vừa định hỏi là mạnh đến mức nào.Ai ngờ Vệ Bình vô thanh vô tức từ túi tiền lấy ra một đồng tiền xu, hắn nhìnnhân viên công tác liếc mắt một cái, rồi sau đó hai tay dùng ngón trỏ cùng ngón cái nắm tiền xu, cơ hồ như không dùng sức nhẹ nhàng bẻ, tiền xu gãy làm đôi……

Nhân viên công tác nhấp hạ miệng không nói gì, tiện đà mở ra tư liệu của Vệ Bình tiến hành bổ sung. Nếu Vệ Bình bẻ gãy cái bàn cái ghế linh tinh, hắn có lẽ còn bảo đối phương biểu hiện thêm nữa,nhưng đó là tiền xu a, phải biết rằng điểm dùng sức càng nhỏ, thứ muốn phá hư càng khó khăn.Giống như muốn bẻ gãy một cái gậy gỗ, nếu gậy gỗ bản thân dài, chỉ cần phân biệt cầm hai đoạn, bẻ gãy còn dễ dàng một chút, nhưng nếu gậy gỗ thật ngắn, hai tay khép lại nắm ở hai bên muốn bẻ gãy, ngược lại bởi vì không có cách nào dùng lực,không có biện pháp dễ dàng bẻ gãy.

“Những người khác thì sao? Chỉ có mình hắn có dị năng thôi?”

Mọi người trầm mặc làm nhân viên công tác trên mặt có chút không nhịn được, Chu béo nhanh chóng đứng ra cười khổ nói: “Chúng tôi biết anh có ý tứ gì, dọc theo đường đi này cũng không phải không gặp người có thể phóng ra nước lửa. Nhưng vấn đề là, trong số chúng tôi thật sự không có người có năng lực đặc biệt như vậy. Mọi người có thể đi đến hôm nay,cũng đều bất quá là lá gan lớn thôi,hơn nữa người nhiều, số lượng chiếm ưu thế. Nếu đơn độc xách ra một người, ném ra bên ngoài chỉ có thể chờ chết a.”

Nhân viên công tác không nói chuyện, nguyên bản còn có hơi giằng cogiây tiếp theo lại quỷ dị cười, chỉ thấy nhân viên công tác kia, nguyên bản còn treo bộ mặt biểu tình “các ngươi như thế nào không biết điều như vậy”,giây tiếp theo lại quỷ dị trở về bình tĩnh ban đầu. Vẻ mặt hắn trầm tĩnh lại, lại bắt đầutrên bàn phím gõ gõ đánh đánh, xem tình huống này tuyệt đối cũng không phải giận dỗi, ngược lại như thật sự ghi tư liệu gì. Sự thay đổi này tất cả mọi người đều thu vào trong mắt, bao gồm cả Hàn Thịnhvẫn luôn đứng ở một bên.

Ôn Duyên tự nhiên cũng cảm nhận được ánh mắt Hàn Thịnh nhìn bọn họ,đó là mang theo tìm tòi nghiên cứu lại mang theo chút tò mò,tuy rằng thoạt nhìn ôn hòa vô hại, thật sự làm người không dựng nổi nửa phần tâm tư phòng bị,nhưng hắn vẫn là tận lực khiến mắt nhìn thẳng, gợn sóng bất kinh.

Tại loại thời điểm này,trên mặt bất luận có một biểu tình đỉnh điểm rất nhỏ cùng biến hóa, đều có khả năng khiến suy nghĩ người ngoài cuộc như được dẫn đường.

Hắn cũng nói không nên lời vì cái gì, chỉ là trực giác không hy vọng trên người Tạ Sâm phát sinh một chút sự tình phiền toái nào.Hàn Thịnh hẳn là cũng là chú ý tới cái gì, rốt cuộc ngắn ngủn vài phút, nhân viên công tác kia đã hai lần xuất hiện loại cảm xúc xoay ngược lại này. Cứ như vậy có thể thay đổi tư duy người khác,thậm chí là hành vi năng lực, thật sự là quá mức nghịch thiên. Chỉ sợ người sở hữu dị năng, khiến chongười khó lòng phòng bị cũng là đáng sợ nhất, chính là loại lực lượng khống chế tinh thần này đi?

Cũng may Tạ Sâm không phải người đại gian đại ác gì,bất quá kỳ thật này cũng không có gì may mắn, rốt cuộc hắn là nam chính, có được năng lựckhốc huyễn nhất, ngược lại cũng xem như không phải chuyện kỳ quái gì.

“Được rồi,cũng không có vấn đề gì, ân…… Vệ Bình đúng không, trước mắt lực lượng trở nên mạnh,kỳ thật cũng không có minh xác thuộc nhóm dị năng giả, cho nên phương diện cư trú cũng không có yêu cầu mạnh mẽ gì, anh vẫn là có thể cùng bọn họ ở bên nhau.Như vậy các người là lựa chọn đều ở cùng một chỗ, hay là?”

Hàn Thịnh thấy nhân viên công tác hỏi đến phần này, lập tức duỗi tay ấn phía trên bàn bên cạnh,nhân viên công tác làm như không ngờ tới hắn sẽ can thiệp chuyện này, cho nên biểu tình là có chút sửng sốt.

Hàn Thịnh không quản hắn, quay đầu với một đám người cười nói: “Còn chưa cảm ơn các người trên đường cứu ta một mạng,nơi này khu vực không giống nhau, rất nhiều đồ vật liên quan có chênh lệch không nhỏ.Nếu không chê, lựa chọn ở xung quanh phòng tôi thế nào?Hoàn cảnh vẫn là không tồi, cũng tương đối thanh tĩnh.Tuy rằng không phải hoa viên biệt thự, nhưng tôi có thể giúp các người tương đối mở rộng nhà ở, cũng tranh thủ giúp các người sống cạnh nhau, có thể chiếu ứng tốt lẫn nhau.”

Hàn Thịnh nói làm nhân viên công tác một bênthực sự giật mình, nhưng giật mình qua đi, hắn vẫn là không tự giác gật gật đầu, đối với một đám người nói: “Nếu các người có về sau cùng nhau tính toán làm chung nhiệm vụ, kia sống kế bên nhauthật là lựa chọn tốt nhất, bất quá……”

Hàn Thịnh lĩnh hội ánh mắt nhân viên công tác,hắn cười vỗ vỗ vai đối phương, sau đó quay đầu đối với một đám người không dị nghị nói: “Vậy quyết định như thế đi, đi theo tôi, thủ tục chờ sau khi vào lại làm cũng không muộn. Đi trước nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày mai tôi lại mang bọn cậu đi dạo.”

Nhiệt tình của Hàn Thịnh đã ấm người,lại không quá phận làm ra vẻ, nhưng thời điểm hắn nói chuyện, ánh mắt vẫn luôn là dừng ở trên mặt Ôn Duyên,Ôn Duyên không phải người mù, tự nhiên cảm giác được đến. Hắn tuy rằng nói không nên lời cảm giác trong lòng,nhưng rốt cuộc cũng biết đối phương hiện tại là vì tốt cho bọn họ, ít nhất thoạt nhìn, thật là vì muốn tốt cho bọn họ.

Cho nên, liền tính trong lòng khó tránh khỏi còn có cảm giác kỳ quái, nhưng hắn vẫn không lên tiếng phản đối.Người khác đều nhiệt tình đến mức này,nếu lại làm ra vẻ cự tuyệt, vậy không phải không thức thời,mà là không biết tốt xấu.

Nhưng Ôn Duyên rũ mắt trầm mặc, xem ở trong mắt Tạ Sâm còn có ý tứ khác, hắn không có nhìn Hàn Thịnh, mà là thẳng tắp nhìn Ôn Duyên trầm mặc. Từ bên ngoài nhìn qua,biểu tình cùng động tác của Tạ Sâm đều không có bất kỳ thay đổi gì, nhưng Chu béo vẫn luôn đứng ở bên cạnh hắn,không thể hiểu được liền rùng mình một cái. Hắn theo bản năng nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Sâm, lại thấy Tạ Sâm chỉ là rũ mắt nhìn dưới mặt đất, lập tức Chu béo sờ không được đầu óclại đem đầu cấp xoay trở về, hắn liếc mắt nhìn lều trại bên ngoài,nhịn không được giơ tay chà chà.Thật mẹ nó tà môn, bên ngoài mặt trời lên cao, như thế nào lúc này lập tức liền lạnh lên……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.