Hào Môn Vui Nhộn – Vợ Nhỏ Đến Cậy Cửa

Chương 4: Chương 4: Không đưa phí chia tay thì sẽ đập nát chú! (4)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cuối cùng, thậm chí cô ta còn chủ động ngã về phía giường lớn, bầu không khí mập mờ chợt dâng cao như ngọn sóng, bắn ra bốn phía muốn ngừng cũng không được!!

―― sau đó, ‘ầm’, Sở Thiến Thiến bị đẩy ra khỏi giường!

... Hứa Mễ Nặc sửng sốt, điều này hơi kỳ quái à nha!

“Đừng đóng kịch nữa, cút!” giọng nói lạnh lẽo đó lộ ra vẻ không kiên nhẫn.

“Diễn xuất?” Chuyên gia bắt gian chuyên nghiệp 17 năm trời chưa bao giờ gặp kẻ ngoại tình dã man như vậy!

Hứa Mễ Nặc thật sự không thể nhẫn nhịn được: “Chú này, chú nhìn lại mình xem, người thì mập như heo, mỡ ngập đầy não rồi, cái mặt thì như mỏ dầu hoang, quả đầu Địa Trung Hải như hận không thể có thể chiếu sáng cả Thái bình dương, đối diện với máy ảnh mà chú dám nói mình không có. Bây giờ bà đây không người đùa với chú nữa, nếu chú không đưa 1 triệu đền bù tổn thất tinh thần bà đây, bà sẽ cho chú nát như con gián luôn đấy!”

“Này! Cô phóng viên, có... có phải cô lầm rồi hay không?”

Sở Thiến Thiến sửng sốt, sau khi nghe Hứa Mễ Nặc nói mấy lời kịch ngang ngược kia xong, cũng lộ ra biểu tình nghi hoặc.

“Lầm? Sao tôi có thể lầm được?” Nghe thấy ngay cả Sở Thiến Thiến cũng phủ nhận, thì sao mình có thể kiếm được 1% tiền hoa hồng?

Tiểu vũ trụ của Hứa Mễ Nặc bộc phát, hoàn toàn không chú ý đến câu cô phóng viên khả nghi kia: “Lão Hải không ngóc đầu lên được, không ngóc đầu lên được chính là lão Hải! Sự thật không thể nào chối cãi được!”

Sau đó Hứa Mễ Nặc giơ máy ảnh xông tới!

Lịch sử lưu lại giờ khắc này, không ai biết cô gái nhìn giống như học sinh trung học chưa trổ mã này có thể vòng qua Sở Thiến Thiến trong một giây, động tác tiếp theo cũng không ai thấy rõ, đưa tay ra kéo chiếc quần ck của đối phương, lộ ra tiểu KK, sau đó Hứa Mễ Nặc chỉ vào cái đó.

“Nó không ngóc đầu lên, đây chính là sự thật như sắt vậy! Nó không ngóc lên chứng tỏ chú chính là Hải Đại Đản không sai được!”

Thời gian như ngừng trôi, Viên Diệp Đình nhìn đầu xù nhỏ của Hứa Mễ Nặc, nhìn làn da không trang điểm nhưng trắng nõn như trong suốt của cô, nhìn đôi mắt màu hổ phách không có một tia tạp chất của cô, cô giống như con cún nằm dưới chân anh, ngón tay trắng nõn tỏ ra cực kỳ nhỏ bé so với cái kia của anh.

Vì vậy, trong lúc nhìn người đàn ông như bức tượng điêu khắc trước mắt, Hứa Mễ Nặc được chứng kiến lễ chào cờ của người nào đó!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.