Hào Môn Vạn Tỷ: Tình Yêu Nồng Nhiệt Của BOSS Lạnh Lùng

Chương 89: Chương 89: Chương 91: Tổng giám đốc đến.




Editor: Hồng Trúc

“Cậu là paparazi, cậu biết làm sao rồi phải không?”

Đường Dĩ Phi nhẹ giọng nói bên tai cô, khóe miệng cong lên xa lạ.

Hôm nay lại dám phụ lòng người, chết sẽ không yên lành.

Lâm Khả nhìn cô giương vẻ mặt lạnh lùng như vậy, giật mình gật đầu: “Đương nhiên, để hủy diệt một minh tinh, biện phát nhanh nhất chính là tung scandal.”

********

“Quản lí Đường, đây là các bản thiết kế trang sức.”

Trợ lí Tiểu Cao đem một xấp bản vẽ đi vào đặt trên bàn làm việc của Đường Dĩ Phi.

“Ừ, đem phần thỏa thuận này đến Bách Thịnh đi,“ Đường Dĩ Phi lấy ra một túi hồ sơ từ trong ngăn kéo, giao cho Tiểu Cao, dặn dò: “Nhất định là phải đưa đến tận tay cho nhân viên thiết kế của Bách Thịnh.”

“Vâng ạ!”

Tiểu Cao mới tới công ty, làm việc cực kì nghiêm túc, thái độ rất hăng hái, vui vẻ: “Đúng rồi quản lí Đường, em nghe nói hôm nay tổng giám đốc mới sẽ đến đây, hình như là do tổng công ty bên Mĩ cử đến.”

Đường Dĩ Phi nheo mắt, nhàn nhạt nói: “Thật không?”

“Dạ thật, tối hôm qua đã đến rồi, không biết lần này tổng công ti sẽ đưa ai đến đây?”

Các nhân viên nữ trong công ti đúng là nhiều chuyện, chỉ mới có một đêm thôi, đã để lộ thông tin ra ngoài, chắc lúc này toàn bộ công ti đều biết tổng công ti cử tổng giám đốc mới tới đây.

“Hình như tổng giám đốc mới lần này hơn hai mươi tuổi, lại rất đẹp trai...” Tiểu Cao vừa nhắc đến đẹp trai hai mắt liền sáng lên, quên cả thân phận của mình, ở trước mặt Đường Dĩ Phi nói tùm lum.

“Được rồi Tiểu Cao, đi đưa văn kiện nhanh lên đi, nếu không là cô không kịp tiếp đón tổng giám đốc mới đâu đấy.”

Đường Dĩ Phi cười trêu ghẹo nói, lúc này Tiểu Cao mới ý thức được là nãy giờ mình có hơi thất lễ, le lưỡi xấu hổ, cầm văn kiện lên lập tức chạy ra ngoài.

Mười giờ sáng, một chiếc xe thương vụ chậm rãi lái vào Vân Thiên.

Có lẽ là do mọi người đã sớm biết được tin tổng giám đốc mới tới, nên vừa nhìn thấy chiếc xe kia đặt trước tập đoàn Vân Thiên liền lập tức hiểu được.

“Nhìn kìa, là tổng giám đốc mới tới.”

Một giọng nam kinh ngạc trong đám người vang lên, trong đại sảnh các nhân viên đã sớm đứng chờ từ lâu đưa mắt nhìn chiếc xe thương vụ kia, mọi người ai cũng kiển chân trông ngóng, đang mong đợi tổng công ti cử đến một đại nhân vật!

Xe dừng trước cửa chính của tập đoàn Vân Thiên, cửa xe sau bị mở ra, trước hết từ bên trong đi ra, là một đôi chân dài đeo giày cao gót đen tinh tế!

Toàn công ti xôn xao.

Sao lại là phụ nữ?

Tina mặc bộ đồ OL màu đen, đi giày cao gót toát ra khí thế mê người, cô hít sâu một hơi, nỗ lực đè nén tâm trạng kích động của bản thân, đôi chân thon dài bước mấy bước, đứng bên cạnh xe.

Vừa nhìn thấy dáng vẻ này, mọi người mới hiểu rõ, chắc đây là trợ lí của tổng giám đốc mới.

Ngay sau đó, hai người đàn ông cao ngất ngưỡng mặc bộ trang phục đen từ bên trong đi ra, chia nhau đứng hai bên chiếc xe thương vụ.

Thì ra, đây chính là vệ sĩ của tổng giám đốc mới.

Cuối cùng, nhân vật chính cũng xuất hiện!

Lúc này, nữ trợ lí cùng hai người vệ sĩ đồng thời cúi người xuống, một đôi giày da sáng loáng lập tức đập vào mí mắt, hai chân thon dài chậm rãi bước ra.

Ánh sáng mặt trời chiếu lên người anh một vầng sáng vàng rực, theo thân hình cao lớn từ trong xe đi ra, một người đàn ông với khuôn mặt hoàn hảo hết mức.

Gương mặt đó...

Hoàn mỹ đến mức không thể xoi mói, có thể tự tin nói, bất kì một diễn viên điện ảnh hay truyền hình nào của giới giải trí đều không sánh nổi!

Ngay cả thượng đế còn phải ghen tị!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.