Hào Môn Vạn Tỷ: Tình Yêu Nồng Nhiệt Của BOSS Lạnh Lùng

Chương 88: Chương 88: Chương 90: Phụ nữ mà không mạnh mẽ, cuộc sống sẽ rất chênh vênh.




Editor: Hồng Trúc

Đường Dĩ Phi chen qua đám người đi tới, mùi rượu gay gắt phả vào mặt, khiến cô không vui nhíu mày lại: “Tại sao lại uống nhiều rượu như vậy?”

“Tâm trạng cô ấy không được tốt cho lắm, tôi giao lại cho cô, chúng tôi còn việc khác phải đi.”

Một đám các cô gái liếc mắt nhìn Đường Dĩ Phi chào hỏi mấy cái liền rời đi.

“Cảm ơn.” Trong lòng Đường Dĩ Phi biết là mấy người này đã gọi điện thoại báo cho cô, liền nói cảm ơn rồi đi tới dìu cô về nhà.

“Khả Khả?”

Đường Dĩ Phi lên tiếng kêu cô, Lâm Khả hình như cũng nghe được tiếng động, cánh tay ngang ngược cũng không biết từ đâu, níu lấy vạt áo của cô, đồng thời kéo cô lên ghế salon.

“Phi Phi, cậu đến rồi, nào nào, chúng ta tiếp tục uống thôi!”

Vừa nói, cô vừa ngồi dậy, không muốn sống nữa, đưa tay lấy bình rượu trên bàn.

“Cậu uống say rồi.”

Đường Dĩ Phi hơi giận, vuốt ve tay cô một phen, cầm lấy cái túi trên ghế sa lon, tính đưa cô rời khỏi chỗ này.

Ai ngờ, cơ thể vừa mới đứng lên liền bị Lâm Khả dùng sức ấn trở lại ghế sa lon, trong miệng cô lí nhí nói mình không say, còn phải tiếp tục uống.

“Phi Phi, cậu có biết hay không...”

Lâm Khả dựa đầu vào vai cô, trong miệng lải nhải.

“Mình thật hâm mộ cậu có một gia đình tốt như vậy, cái gì cũng không buồn, bị đàn ông bỏ rơi mà còn có thể sống tự nhiên như thế này...”

Cậu ấy đã xảy ra chuyện gì?

Thật đúng là không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì!

Ánh mắt Đường Dĩ Phi hoài nghi, lúc này mới chú ý quan sát khuôn mặt quen thuộc này.

Hôm nay, Lâm Khả trang điểm đậm, không giống như bình thường, còn cố ý mặc một bộ váy ôm thấp ngực ôm sát cơ thể, hai chân mang đôi giày cao gót màu vàng.

“Đã xảy ra chuyện gì?” Giọng nói Đường Dĩ Phi hơi lạnh.

Một người luôn luôn hoạt bát như Lâm Khả lại đột nhiên đến nơi này uống rượu?

“Cậu cũng biết, mình là người chuyên đi săn tin tức giải trí... Nấc, cô đột nhiên cười rộ lên, vừa cười vừa uống rượu, “Cậu đoán xem hôm nay mình đã thấy cái gì?”

Đường Dĩ Phi nhíu mày: “Cái gì?”

“Đại minh tinh Muse cùng người mẫu Julian đi khách sạn... Ha ha ha, chuyện này chỉ một mình mình biết, cậu phải giữ bí mật!”

Vừa nói cô còn khoa trương đưa ngón trỏ để lên vành môi làm dấu hiệu giữ bí mật.

Đường Dĩ Phi cảm thấy căng thẳng trong lòng, dần dần ánh mắt càng trở nên xót xa.

Muse, đó là diễn viên Hollywood mấy năm gần đây đã nhanh chóng lên được chức ngôi sao điện ảnh, có thể nói hiện giờ trong giới giải trí được rất nhiều người yêu thích, danh tiếng khắp thế giới, rất nhiều công ty giải trí trong và ngoài nước muốn ký hợp đồng với anh ta, mà bản thân anh ta lại rất kiêu ngạo, không dễ dàng gì tiếp nhận.

Nhưng những thứ này không phải là chính, mà vấn đề ở đây chính là Muse là bạn trai của Lâm Khả.

Từ hai năm trước, Lâm Khả khi đi săn tin tức đã quen được người này, thần không biết quỷ không hay đại minh tinh lại cùng với paprazzi yêu nhau lưu luyến hơn hai năm dài đằng đẵng.

Không ngờ tới...

Quả nhiên, trên đời này đàn ông đều như nhau!

“Khả Khả,“ Đường Dĩ Phi nhẹ nhàng nói, “Chính cậu đã nói với mình không được gục ngã trước chuyện gì, vĩnh viễn đừng bao giờ chịu thua với những người hèn hạ, bây giờ chẳng phải cậu đang suy sụp sao?”

Đường Dĩ Phi một tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má của cô, tay kia khoát lên vai cô, ánh mắt dịu dàng lại kiên định: “Nhớ kĩ câu nói, phụ nữ mà không mạnh mẽ cuộc sống sẽ rất chênh vênh, hiểu chưa?”

Lâm Khả đang say không biết gì đột nhiên lại mở to hai mắt, nhìn chằm chằm cô với ánh mắt khó tin, thật là kinh ngạc không nói nên lời nào.

Phụ nữ không mạnh mẽ, cuộc sống sẽ rất chênh vênh.

Những lời này, Lâm Khả còn nhớ rất rõ trước đây lúc Đường Dĩ Phi gian nan nhất cô đã thuận miệng nói ra, không ngờ cô ấy lại nhớ lâu như vậy, hôm nay còn dùng những lời này nói ngược lại với chính cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.