Hạnh Phúc Tái Sinh

Chương 83: Chương 83: Ban thưởng




Triệu Duệ Kỳ gặp được bệ hạ, Yên Nhiên cao hứng vô cùng.

Sau khi trở về hầu phủ, Yên Nhiên tươi cười sáng lạn, lúc dùng vãn thiện, An Bình hầu cùng Nhu Nương liếc mắt nhìn nhau rồi yên lặng không nói gì.

Ở Đại Minh đôi khi đế vương sẽ ân thưởng cho huân quý liệt hầu, sức ảnh hưởng của An Bình hầu phủ đối với chuyện triều đình không nhiều.

An Bình hầu áp chế kinh ngạc, dập đầu nói:

- Tạ chủ long ân.

- Hoàng hậu nương nương truyền phượng chỉ, An Bình hầu phủ đại tiểu thư Lý thị Yên Nhiên dịu dàng hiền thục, là điển phạm(khuôn mẫu) khuê tú trong kinh thành, đặc biệt ban thưởng một đôi ngọc Như Ý, một đôi trâm Ô Kim Hoàn, hai thanh Ngà Voi bảo phiến, bốn viên Nam Hải trân châu, đặc mệnh Lý thị Yên Nhiên ba ngày sau tiến cung tham gia Trâm Hoa yến.

- Khấu tạ hoàng hậu nương nương ân điển.

Chuyện này còn không phải là khiến cho tất cả mọi người đều đối phó thất hoàng tử?

Yên Nhiên cười đau xót:

Qua hôm nay, Yên Nhiên không kém gì huân quý danh môn trong kinh thành.

- Đợi phụ thân ngươi từ Giang Nam trở về, ta sẽ thỉnh hắn cùng thái phi đi An Bình hầu phủ cầu thân, việc này nên sớm định ra, đỡ phải xảy ra chuyện gì đấy.

- Vương gia thật đúng là mệnh đào hoa, vương phủ lại chuẩn bị có thêm một vị phu nhân.

- Chủ tử, nô tỳ đã đem tất cả mọi chuyện an bài thỏa đáng, người..

Người sẽ không thay đổi chủ ý?

Nhàn Nương lắc đầu cười nói:

- Sống lâu mấy ngày hay chết sớm mấy ngày đối với ta mà nói, cũng không có gì khác biệt. Có đôi khi người còn sống lại không tranh được người chết, không phải Uyển Như là một ví dụ sao? Lúc ta còn sống khỏe mạnh luôn hy vọng vương gia có thể hiểu ta..Hiểu ta, nhưng hắn lại hết lần này đến lần khác khiến ta thất vọng lạnh tâm, nay ta đã sắp chết, cả đời ta quật cường kiêu ngạo cũng nên buông xuống.

Nhàn Nương nhìn đình viện, ôn nhu nói:

- Vì Kỳ nhi, ta phải khiến vương gia cả đời này nhớ kỹ ta, khiến người trong thiên hạ nhớ kỹ Nhữ Dương vương phi phong hoa tuyệt đại như thế nào, Trinh Nương có làm nhiều chuyện hơn nữa cũng không qua được ta, một khi vương gia muốn phế Kỳ nhi, thì hắn không có cách gì ngăn chặn miệng lưỡi của người trong thiên hạ.

P/s Ta bận mất rồi. Ngày mai ta k ra chương được. Chờ ta...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.