Gửi Thời Thơ Ngây Của Anh, Lạnh Lùng Nhá

Chương 9: Chương 9: Đụng trúng hắn




-Nè, trảđâyđồđầu nấm-Nóđứng dậy và với lấy mảnh giấy, nhưng thằngđầu nấmđâu có chịu trả cho nóđâu.Cả lớpđang ngồi yên viết văn, bỗng nhiên có haiđứa làm loạn khiến bà la sát khá là bực mình.

-Này này cô cậu, Trương Vĩnh Phong, Lâm ThiênÂn, có muốnđi ra ngoài không?

Nghe thấy cô mắng nên nóđứng yên, rồi từ từ ngồi xuống giả làm trò ngoan. Còn cái tênđầu nấm cứ quay xuống le lưỡi trêu nó, tức quá nó nhéo cho tên kia một cáiđauđiếng. Vĩnh Phong muốn hét thật to chữ ''A'' vàđưa nộp cô tờ thư nhưng thấy môi nhỏ và nó mấp máy gìđó, cậuđọc khẩu hình miệng:''Im ngay'' và'' Xé liền tờ giấy'' nên ngoan ngoãn làm theo, chả là vì bị nhéođau quá nên mới làm thôi nhưng thực sự cậu rất bực mình.

++++++++++++Ta là dãy phân cách++++++++++++

Còn hắn thì từ ngàyđầu tiên gặp nó, hắnđã có cảm giác gìđó rồi. Không hiểu là gì nhưng vẫn luôn nghĩ tới nó và cảm thấy khá là nhớ. Suốt cả buổi học, hứn cứ ngồi im nhìn nó không nhúc nhích. Hắn bt nó thích hắn, nhưng từ khi gặp nó, hắnđãđặt cho mình một trách nhiệm là khôngđược làm tổn thương nó và phải bảo vệ nó. Nên hắn mới im lặng khôngđáp khi nó nói rằng nó thích hắn. Hắn im lặng là vì muốn có thêm thời gianđể khẳngđịnh rằng hắncó thích nó hay không.

++++++++++++Ta là dãy phân cách+++++++++++++

-Dậyđi mắm thúi, ra chơi rồi kìa!- Nhỏ lay nó, nó uể oảiđứng dậy, dù gì thì sáng cx chưaăn gì, vẫn là nên xuống căn tinăn chútít, nói làăn chútít nhưng thật ra nóăn cảđống.

-Ê nhỏ, cho tao xin chút nước!

-Không cho, tí xuống căn tin mà mua- Vừa nói nhỏ vừa lấy chai nước trong cặp ra.

-Ê mày, dưới sân trường có chuyện gì vậy,đếnđây mà coi nè,đóđó. -Vừa nói nó vừa chỉ chỉ tay, lại thêm cái giọng cuống cuồng nên nhỏ cx lậtđật chạy tới,để quên chai nước vừa mới mở trên bàn.

-Này Po, có thấy gìđâu?...Hả, dám lừa bà lấy chai nướcà?Đứng lại, khôngđược chạy.- Tranh thủ lúc nhỏđang ngó ngó xuống dưới và quay vào chưởi, nó uống cạn chai nước rồiđóng lại và bỏ chạy. Nó chạy rađến cửa thìđụng cái rầm, nhỏđi sau nên kịp phanh lại, nó ngã xuống dưới chân người kia, luống cuốngđứng dậy, nhìn người kia vớiánh mắtngạc nhiên, sauđó thìđờ người ra...

-Cậu.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.