Gửi Thời Thơ Ngây Của Anh, Lạnh Lùng Nhá

Chương 3: Chương 3: Ảo tưởng




Hôm sau là ngày dọn vệ sinh cho trường. Nó không ngờ hắn học cùng lớp, chỉ thấy hắn xuất hiện trong cùng 1 khu vực vệ sinh. Nó nhìn hắn, sung sướng cười một cái:

-Hay quá, anh ấy học cùng lớp vs mk rồi!!

Nó còn chưa kịp vui, nhỏ từ đâu chạy tới, nghe nó nói liền vỗ vào vai nó mấy cái rõ đau, nói:

-Mày thích hắn rồi ak?-Nó giật mình, định chối nhưng nể tình nó là bạn thân, nên qua loa “uk” một cái.

-Mày nên từ bỏ đi thì hơn.

-Tại sao?

-Biết anh chàng đó là ai ko?

Nhìn nó ngơ ngác, nhỏ biết là có hỏi nó cx ko bt nên nói:

-Hắn là Vũ Lâm, nhìn đẹp trai thế thôi nhưng còn được gọi là “Sát Thủ Tình Trường” đó. Hắn đã yêu biết bao cô gái rồi, nhưng sau một tuần là bỏ ngay, nếu thích thì hai tuần là cùng lắm rồi.Mày đừng ảo tưởng nữa, ko bao giờ có chuyện hắn thích mày đâu.

“Biết đâu được”-Nó nghĩ và thầm chửi rủa con bạn trời đánh của mk. Chưa kịp mơ mộng đã kéo nó xuống 18 tầng địa ngục rồi.

Lúc đó nó đã nghĩ về hắn, nghĩ rất nhiều. Nhưng nó quyết tâm cho dù như thế nào nó cũng sẽ yêu hắn, yêu hắn bằng cả trái tim. Lỡ như hắn thay đỏi, có thể tốt hơn, yêu nhiều hơn, bớt lạnh lùng hơn thì sao? Nó cx đã từng trải qua 1 mối tình rồi, nhưng là do nó chia tay. Anh chàng đo không yêu thương nó thật lòng, còn cho nó thấy mk đang nắm tay một ng con gái khác, không phải nó. Khi nhìn thấy cảnh đó nó rất tức giận, đi đến rồi tặng cho anh chàng đó 1 bạt tai, mặc cho anh hết lời xin lỗi. Dù hiện tại nó có hơi sợ hắn vì tính cách của hắn, nhưng nó quyết tâm rồi.

-Trần Vũ Lâm, anh cứ đợi đó, tôi sẽ chiếm lấy trái tim anh, trong vòng 1 tuần nữa. Cứ chờ đi. hahaha.-Nó hét to làm cả khu vực nó đang làm giật mk, may là hắn đang nghe nhạc nên không nghe thấy, nếu hắn mà nghe thiof kế hoạch của nó tiêu tùng rồi.

-H..ắt..Xì...-Tiengs ai đó dang hắt xì, liên tưởng đến một tai họa sắp ập đến.

*********************2 tiềng sau*********************************

Buổi vệ sinh cuối cùng cx xong. Nó thì đang háo hức dù mệt lả khi làm việc 2 tiếng liền, hắn thì cứ vô tư nghe nhạc mà không biết tai ương ập đến.

T/g: Chap này hơi bị lỗi, nếu có ý kiền các bạn đọc hãy bình luận thật nhiều để t/g có nguồn động lực để viết chap sau nhé!!!!! SEE YOU AGAIN!!_

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.