Fic Ngắn Của BangTan Và ARMY

Chương 6: Chương 6




Kim Namjoon là lớp trưởng lớp bạn, anh ngoài lực học xuất sắc ra còn vô cùng đẹp trai và có gia thế đáng ngưỡng mộ nữa. Còn bạn, một cô ngốc không hơn không kém, lực học trung bình nếu không nói là đạt chuẩn xếp từ dưới lên trong danh sách lớp, bạn không xinh, càng không phải tiểu thư đài cát gì. Bạn chỉ là bạn mà thôi.

Hai con người tưởng chừng không có lấy một điểm chung nay lại chạm mặt nhau trên đoạn đường dài mang tên Đôi bạn cùng tiến.

-Học kì này mình có nhiệm vụ kèm cặp bạn học Lee Ami, người đội sổ đương nhiệm của lớp!

Namjoon đang chậm rãi giảng giải lại cho bạn, cô nàng vì ngủ quên mà đi trễ tiết chủ nhiệm đầu giờ hiểu. Bạn thở dài, phẫy tay bảo Sao cũng được! rồi lại nằm dài ra bàn tiếp tục giấc ngủ còn đang dang dở.

Vì được xếp cùng nhóm nên Namjoon phải chuyển xuống cuối lớp ngồi cùng bạn.

Nơi này rõ ràng là cái chốn thị phi không hơn không kém, nhìn xung quanh mà xem, nào cầm điện thoại lướt FB, nào soi gương, nào sơn móng tay,...bảo sao bạn học mãi cũng chẳng tiến bộ được.

-Ami, học bài đi!

Namjoon cau mày nhắc nhở khi thấy bạn mải mê đọc truyện tranh.

-Để lát đi! Đang hay!-bạn bụm miệng cười, có vẻ cuốn truyện đó rất hay, anh nghĩ.

-Lee Ami! Đọc phần hai cho cô!

Cô dạy môn Sinh dõng dạc kêu tên bạn. Khỏi nói, bạn quýnh quáng cả lên, lật sách trong vô vọng, bạn đành theo thói quen cúi gầm mặt mà nghe cô ca cho một bản về tinh thần tập trung khi nghe giảng vậy.

Nhưng không, Namjoon đã đoán trước nên đẩy cuốn sách đã được lật sẵn sàng cho bạn, bạn gật gật rồi cầm lên đọc.

...

-Chỗ này...chỗ này! Cậu hiểu chưa?

Bây giờ sau tiết học bạn lại còn phải học phụ đạo với Kim Namjoon, haizz, bạn ghét học lắm nhưng vì anh dọa sẽ méc cô nên...Bạn phạm quá nhiều lỗi rồi, thêm lần nữa chắc cô sẽ gọi cho mẹ bạn mát. Vậy nên bạn lại phải miễn cưỡng học thôi.

Ngồi trong phòng ngủ bự đùng của Namjoon, bạn đang phải nhồi nhét một đống công thức vào đầu đây.

-Ờ, sơ sơ!-bạn gãi đầu.

-Sơ sơ là sao?

-Là...chưa hiểu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.