Em Sẽ Mãi Mãi Thuộc Về Anh!!!

Chương 2: Chương 2: Gặp lại cô bạn thân yêu quý!




Bỗng...có cái con nào đấy ở bàn trên quay xuống lay lay tay nó, nó bực rồi nha, sao đang ngủ ngon toàn có người phá đám không vật? Con nào, thằng nào chán sống rồi lại còn tự ý chạm vào tay nó nữa chứ! Nó cho phép à?(cần phải cho phép nữa hả chị?). Định đứng đứng dậy xả một tràng vào cái đứa vừa phá giấc ngủ nhưng khi ngẩng đầu lên thì nhìn kĩ thấy chính là con bạn thân, nó ở bàn trên cơ à? Trong lòng vui lắm, chồm người dậy mà ôm lấy con bạn thân.

tao nhớ mày quá!.Cả lớp dồn ánh mắt ngạc nhiên đến hai người, con bạn thân có ôm nó chút chút nhưng rồi cũng thả ra con điên này!Cả lớp nhìn kìa.Nó hướng ánh mắt đến ông thầy đang nhìn nó, quắc mắc đến lũ học sinh, ông thầy liền hiểu ý nó, hắng giọng một cái:

E hèm! Chúng ta tiếp tục nào! _ông thầy.Nó tiếp tục nhăn nhở cười Mày đi xó nào giờ mới về mà chẳng nói tao một câu?

Nghe mày chuyển sang đây tao không nói cho mày biết chỉ để tạo bất ngờ cho mày thôi mà!Nhỏ đó cười rõ tươi, nó thì nhăn mày nhăn mặt nhìn nhỏ sau đó khuôn mặt thể hiện sự ngơ ngác sao mày biết là tao?, người nghe lén nghe nói chắc cũng chẳng hiểu gì nhưng chẳng lẽ bạn bè gần 16-17 năm chẳng lẽ lại không hiểu nhau? Cái kiểu này, chuyên gia trang điểm màu ngăm ngăm này, cái tên Nhi này, cái mặt mộc như mày làm sao tao không nhận ra được!_nhỏ

Nó vỗ vỗ vai nhỏ, thỏa mãn nói:Hihihi, nạn thân lâu năm có khác!nó cười, chắc răng bé xí có dịp lộ ra, nó cười thì đẹp như mấy con chất chất, cả lớp có dịp được nhìn nụ cười của bó thì đơ vài giây, trông nó xấu mà sao nụ cười đẹp động lòng người thế kia, những nữ sinh nhing nó với ánh mắt không ngoài gì của đỉnh cao của sự khinh bỉ Đã xấu còn đi nói chuyện với hotgirl khối 11 thế kia, đúng là không biết nhục mặt mà.Mặc dù chưa nghe được đoạn hội thoại kia.Tiếng chuông giải lao vang lên:

Reng..gggggg Cả lớp chạy ùa ra ngoài chỉ còn nhỏ và nó đang nói chuyện

Xuống canteen đi!

Nó nghệt cái mặt một lúc sau đó cười nhởn nhơ nhỏ trông mà phát ghét Trời ạ! Có vậy thôi à? _Nó

Nhỏ nhăn mày nhăn mày Mỗi vậy là có ý gì?

Nó chỉ chỉ vô cái mặt mìnhMày xem, giờ tao xấu như vậy còn chẳng sợ huống chi mày xinh đẹp, dễ thươn như vậy thì sợ cái gì chứ, kệ chúng nó đi, mình ăn là việc của mình còn ai thích khoe vẻ đẹp trai thì kệ sau nó kéo nhỏ đi luôn

-----------------------------------------

end chương 2 :((.

Haizzzzz...chương này hơi ngán ạ mong mn thông cảm nhi bận quá nhi sẽ có gắng bù ạ nếu lâu qua 1 tuần một chương ạ <3 man chính chương típ theo mới xuất hiện nhé!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.