Em Sẽ Mãi Mãi Thuộc Về Anh!!!

Chương 1: Chương 1: Chuyển đến trường mới!




Chương 1.Chuyển đến trường mới.

Sáng.

Từng tia nắng nhỏ xíu lọt qua khe cửa chiếu thẳng người con gái đang ngủ trên giường, những giọt sương đua nhau trượt xuống cửa kính vì trận mưa đêm qua.Chiếu đồng hồ được báo thức từ trước liên tục kêu người con gái dậy.Đến lần thứ n thì nó cũng dậy thẳng tay ném ngay cái đồng hồ vào tường mà không hề biết mình đã làm gì, thản nhiên đi vào trong bồn tắm VSCN.Ngày hôm qua nó mới từ Nhật về vì sang bên đấy chơi cả 1 tháng nên oải quá mà dậy muộn.Vác balo trên vai, nó bước xuống lầu rồi gọi em gái nó vừa ăn sáng xong đi luôn

Đi thôi My!_nó

chị không ăn sáng sao?_My, nó lắc lắc đầu tỏ vẻ chưa muốn ăn, cô cũng không đôi co nhiều cầm chìu khóa ra gara lấy xe.

Từng làn gió tạt vào mặt tạo cảm giác hơi rát nhưng chẳng hề hấn gì với nó, nó còn giơ hai tay đón nhận cảm giác lạnh buốt này, mát là thứ làm nó giải tỏa những buồn phiền lúc này, mát sẽ làm nó giải tỏa những cơn buồn ngủ cứ vây quay lấy nó vì vậy nó thích những cảm giác tê buốt lành lạnh của buổi sáng sớm, cô nhìn cũng phải ngán ngẩm, chị cô có gì phải lo chứ, sống bình yên là được rồi...

8 phút sau..............

Nó cùng em gái tên Ái My đi vào trường, hôm nay trông nó khác lắm nha! Quần xanh váy trắng đàng hoàng(À nhầm áo trắng váy đen đàng hoàng) chứ như trước kia, không có đâu!Áo thun trắng thì quần sặc sỡ đủ màu ko thì áo thun đen đên với với quần trắng ting nói chung là ko theo đồng phục nhà trường mà đi.Nay lại đổi một cách nhanh chóng, tóc được búi cao gần tới đỉnh đầu chỉ có vài cái tóc ngắn và tóc mái với mục đích che đi cái trán nhỏ nhỏ của nó, làn da được trang điểm kĩ càng như mấy người chuyên gia trang điểm quốc tế, nâu nâu là còn ngăm đen, đeo một cái kính to bự chảng như cái đít chai, ôm một chồng sách trên tay mà đi lên lầu, con em(cô) của nó nói nhỏ chỉ đủ cho hai đứa nghe thấy

Chị hai, trông chị không khác gì mấy con quỷ!'

thật hả? Nó quay đầu lại nhìn em nó trả lời một cách *ngây thơ*.Thực chất nó biết nó *xấu như quỷ* rồi nhưng chẳng thích hàn huyên cái chuyện này. Cô (em nó) lặng lẽ gật đầu thay cho câu trả lời của mình, đã là em gái nó làm sao cô không hiểu nó thế mới là lạ, cô là người hiểu tâm tư nó rõ nhất.

Chị chưa muốn khoe mặt mộc mà!_Nó

Cô không nói gì cũng có nghĩa cô cũng không phản bác ý kiến của nó, em nó cười Thôi, em về lớp đây, tạm biệt chị! sau đó quay lưng bước đi, nó nó nhìn cô cười nhẹ, nhiều lúc muốn bổ đầu cô xem trong đó có gì mà hiểu tâm tư nó rõ mồn một thế(muốn biết trong đầu có gì học sinh học là biết ngay chị à).Mà ngốc quá thì lại tốn lời, nó vốn hay kiệm lời.Hôm nay, nó chuyển đến trường này, nó chán đến ngáy cái cảnh nam sinh bu lại vì thấy gái đẹp rồi những ánh mắt ngưỡng mộ, khinh bỉ, ghen ghét hay ghen tị...vv và mây mây cứ tự động nhìn về phía nó bình luận này nok nhất là mấy đứa con gái chảnh chọe.Ngay lúc này nó đã gần đến lớp 11A14, nơi nó sẽ học.Những ánh mắt*chẳng mời mà cũng nhìn chằm chặp* hướng thẳng nơi nó đang đứng, cô giáo thấy nó đến liền nhanh chong nói với lớp:

Đây là học sinh mới của lớp chúng ta!Nà, em mau vào đi!.Bà cô đẩy dẩy gọng kính ra dáng vẻ cô giáo uy quyền và nghiêm túc, nó hừ lạnh một tiếng rồi bước vào lớp sát khí cũng từ đó bùng lên đôi chút, ngoài em gái, gia đình của nó và con pạn thân yêu dấu là nó chẳng ưa ai cho lắm(chưa chắc đâu chị à!), không ai cũng có thể nói chuyện với nó bình thường đâu.Giả dối, giả tạo, ngu ngốc nhiều...vì nó cũng đã từng trải.

CHÀO!Phan Ái Băng Nhi!Mong giúp đỡ! Nói xong câu cần thiết nó không muốn mở miệng nói thêm câu nào, cả lớp nhìn nó với ánh mắt khinh bỉ kèm sự ngạc nhiên, cả lớp xôn xao bàn tán:

Tên hay vậy mà sao xấu và chảnh, ghét quá! Nữ sinh_1

ờ, còn bày đặt lạnh lùng,trông mình oai lắm cơ! Nữ sinh_2.Nữ sinh_3 từ đâu chen tớiCon nhỏ này rất gây ấn tượng xấu với mọi người đấy!Hahahah...Đám nữ nữ sinh nở nụ cười cực kì *khả ố* còn nam sinh thì đang tụt hứng trầm trọng, tưởng gái xinh ai dè gái còn xấu hơn cả...tưởng tượng, hotgirl thì trong trương không phải là không có, có thể nói rất nhiều nhưng chưa ai được vinh danh gọi là thiên thần cả.Phải nói là hoa khôi năm nay xinh đấy,da trắng, mắt hai mí, mũi kha khá cao,đôi môi nhỏ chúm chím loàn tụi con trai mắt nhìn mà hau háu nhưng lòng tự trọng cao ngất ngưởng, không biết mấy ông *tai to mặt nhỏ* bị chập hay mắt bị sao không mà cho cô ta làm hoa khôi, tính cách nên hòa đồng, dịu dàng, nết na,hát hay, xinh xắn...thì có lẽ sẽ lên được chức vị này.

Nó nở nụ cười nhàn nhạt, khinh bỉ là những gì nó hướng ảnh mắt nhìn cả lớp, toàn lũ hám gái, mê trai...có cũng ít thôi chứ?Đang định nói những lwoif chế giễu mà trong đầu mình vừa nghĩ ra thì cô giáo lấy thước đập mạnh vào bảng(ôi~ tội nghiệp em bảng).

CẢ LỚP TRẬT TỰ!Nhi, em tự tìm chỗ ngồi cho mình đi nào! sau đó ra khỏi lớp nhường lại tiết học cho thầy cô giáo bộ môn.Nó đi xuống mà không thèm nhìn ai trong lớp dù một cái(khinh người quá ta~ X)), bước xuống cái bàn cuối dãy gần cửa sổ ở nơi góc phòng, nó mang earphone cắm vào cái iphone X nghe nhạc rồi gục mặt xuống bàn.Những tiết học dần dần cho trôi qua nhanh chóng, thầy cô giáo thấy nó ngủ nhưng không dám hó hé cái miệng vì chưa có ai muốn nghỉ việc cả, nó là ai mà giáo viên trường này chưa biết,học...hay không là quyền của nó, không ai được phàn nàn hay xiên xỏ nó.....

End chương 1.



Xin chào! Nhi đây ạ! Đây là tác phẩm đầu tay của mình ạ! (thực ra viết rất nhiều nhưng không đăng X)) Mong mọi người sẽ vote cho mình và ủng hộ~ cảm ơn lắm ạ!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.