Em Là Của Anh..nghe Rõ Chưa?

Chương 15: Chương 15




Và thế là môi chạn môi. Những người xung quanh xém mất máu vì “cặp đôi” này. Cô liền ngồi lại chỗ cũ và mặt cô đã ửng đỏ lên vì ngại. Anh cười thầm trong bụng vì đã gây được sự chú ý đối với những người xung quanh. Hình như hôm nay anh đã manh động quá nhiều, trong lớp, ngoài đường phố và cả trong siêu thị nữa.

Mà nói mới nhớ ra, anh cảm thấy vui vui sao á. Vì được đi gần cô và..hôn cô nữa. Không phải hôn một lần mà là rất nhiều lần. Và còn được ôm cô nữa, cảm xúc của anh bây giờ vui khó tả được.

Đang vui bỗng anh nhìn về hướng cửa chính, mặt anh khó chịu hẳn. Anh cầm tay cô dắt đi ra khỏi siêu thị bằng đường cổng sau. Cô ngớ ngác chẳng hiểu gì thì cô nhớ lại là đã bỏ quên túi đồ cô mới mua, cô vội gỡ tay anh ra rồi chạy vào trong. Anh liền chạy theo cô.

Cô chạy tới chỗ cô ăn lúc nãy và lấy lại được cái túi. Cô định đi về chỗ anh thì bị một thanh niên nắm tay cô lôi đi, cô hốt hoảng không biết ai vì người thanh niên này cao cũng cỡ anh, mặc nguyên bộ đồ màu đen nhưng rất bụi. Hắn ta đeo khẩu trang nhưng ánh lên đôi mắt lạnh lùng đến tột độ và nhìn rất đáng sợ. Hắn vẫn cứ dắt cô đi và đi ra tới khu giữ xe mặc cho cô la hét và giãy giụa. Cô làm rớt mấy cái túi tại khu giữ xe

Còn anh thì chạy vào trong, không thấy cô. Anh cứ đưa mắt nhìn xung quang hy vọng rằng sẽ thấy cô, hy vọng rằng cô chỉ ở gần đây và hy vọng rằng tên đó không thấy cô.

Anh cứ tìm cô và anh đã gọi điện huy động anh em đi tìm cô.

Còn cô thì bị bắt lên một chiếc xe và bị đưa đi. Tên kia khi đã đưa cô lên xe thì bỏ tay cô ra

- Nè anh là ai zậy? Sao lại đưa tôi lên đây.

Hắn ta im re và như không để ý lời cô nói

- Nói đi..nè. Anh là ai, hả?

Cô lay lay người hắn, hắn vẫn không nói gì.

Cô liền đánh hắn. Hắn quay qua nhìn cô.

- Anh là ai, sao lại bắt tui lên đây, tui không quen biết anh. Thả tui xuống

- Nói nhiều zậy? im tí đi

Chỉ một câu thôi, giọng nói này rất lạnh lùng và đáng sợ. Cô cảm thấy vắng bóng anh

- Thả tui raaaaaaaaa....mauuuuuuuuuuuuuuuu. Nếu không tui sẽ không tha cho anh đâauuuuuuuuuuuuuuuuu

Cô hét vào tai hắn. Hắn liền đẩy cô ra, xém nữa là cô bị đập đầu vào cửa xe. Hắn rút trong túi ra cây dao bấm và chĩa vào cô

- Đã nói là im, nếu không tui không biết sẽ gây ra hậu quả gì cho cô đâu.

Cô sợ đến xanh mặt. Cô muốn có anh ở đây, có anh thì anh sẽ che chở cho cô. Tuy anh hay bắt nạt và ăn hiếp cô nhưng cô biết anh sẽ không bỏ mặc cô.

*********************

Tại một căn biệt thự lộng lẫy

Cô bị đưa vào trong căn phòng mà toàn màu xám và hình của mấy con dơi. Căn phòng này thật đáng sợ. Trong phòng, trên chiếc ghế sofa gần cửa sổ, có chàng thanh niên đang ngồi nhìn vào tấm hình đặt trên bàn.

Tên kia đem cô vào phòng này xong ra ngoài để lại cô và chàng thanh niên đang ngồi trên ghế.

- Tú Anh

Có người gọi tên cô, gọi bằng giọng dịu dàng và thân thương.

- Qua đây

Lại là tiếng nói ấy phát ra, lòng cô ấm áp lạ thường. Cô tiến lại gần hắn ta

- Nhớ anh chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.