Em Chỉ Là Kẻ Thay Thế

Chương 19: Chương 19: ĐẠP VỊT




Hai người sau khi ăn xong, nó thấy rất no, không thở nổi bèn nói với hắn

“Nè! Hay anh với tôi đi công viên giải trí đi, để kích thích tiêu hóa”

“Được!!” rất ngắn gọn, rất xúc tích.

Thế là cả hai cùng nhau đi đến công viên, tìm những kích thích để chơi và để tiêu hóa thức ăn trong dạ dày, một công đôi việc là đây!!

“Chơi tàu lượn đi” nó chỉ lên chiếc tàu đang quay vòng vòng trên đường ray mà đòi chơi.

“Em nó quá nên bị ấm đầu à!!” hắn nhìn trên chiếc tàu kia mà phát run

“No, với ấm đầu thì liên quan gì??” không hiểu gù nên hỏi lại, vẻ mặt thì hết sức ngu ngơ, hắn nhìn mà cố nén cười đau cả ruột.

“Sao không?? Hai đứa mới ăn no lên đó nó lộn cho mấy vòng là bao nhiêu đồ ăn khi nãy sẽ như mưa rơi xuống hết”

“À... quên nhỉ??” nó mỉm cười như con ngốc mới hiểu chuyện vậy, hắn thấy nó quá ngốc nên cốc đầu một cái rồi bỏ đi lên phía trước như không xảy ra chuyện gì, rất tĩnh.

“Vậy chơi gì?? Hay đạp vịt nha vận động chân cũng tốt đấy” nó tìm cách dụ dỗ, lúc nhỏ nó đi học ngang qua công viên giải trí này, đứng bên ngoài nhìn vào thấy gia đình ba người cũng nhau đi đạp vịt, trên mặt hồ những con sóng lăn tăn theo cơn gió nhè nhẹ thổi qua, nhìn vào họ nó thật tủi, vì nó không được mái ấm trọn vẹn như bao người, thế là nó lại ngậm ngùi bước đi về nhà.

“Đi thôi” hắn thấy nó thành khẩn dụ dỗ như vậy nên thôi chiều théo ý nó đi. Hắn nghĩ vậy nhưng chân thì bước đi trước, đến khi hắn quay đầu lại thì không thấy nó đi theo, vẫn đứng tại chỗ.

“Này!! Nghĩ gì đó cô??” hắn thật không kiên nhẫn với cái cô vợ hơ hay thất thần này quá!!

“Hả... hả... chuyện gì đấy??” nó rất tĩnh mà hỏi ngược lại hắn chuyện gì!!

“Chuyện là cô có đi đạp vịt không hả??”

“Đi...đi... đi chứ sao không đi được hehe” hắn không còn lời nào để nói ngay lúc này chỉ đành đỡ trán mà đau đầu thôi.

Vậy là cả hai dắt tay nhau bước lên con vịt à quên là thiên nga nghe hay hơn nhỉ!! ^^

Và cuộc chiến thiên nga bắt đầu!!!

“Anh chân dài đạp chậm thôi, tôi theo không kịp” nó quay sang vô vào vai hắn mà nó.

“Ừ” thế là tốc độ được chậm lại một chút, nó vừa mới thở ra được một hơi hắn lại giở trò ý chân dài mà làm bậy, tiếp tục đạp vượt qua mặt mấy cặp tình nhân đang thong thả trên hồ.

Mỗi lần thiên nga hai người mà đến gần con thiên nga nào khác thì cứ y như là muốn tập kích người ta vậy á!! Thế là bao nhiêu cặp đôi đều có chung một kẻ thù đó chính là con thiên nga của hai người. Cứ vậy ta đuổi ngươi bắt, hắn chân dài nên không sợ những kẻ kia mà dốc toàn lực chạy trốn họ, nó ở một bên không thèm đạp nữa mà nhìn hắn cười đến ra cả nước mắt.

“Haha, đây gọi là quả báo đấy, ỷ chân mà làm càn, haha” nó không kể tình gì mà cứ ôm bụng cười đến không thở nỗi, mấy người kia thì đuổi phía sau là hét.

“Tên kia đừng để đuổi kịp nhé!! Nếu không dìm con vụt chìm luôn hứ!!!”

Lúc lên bờ nó vẫn còn cười đến đau cả ruột, hắn thấy nó cứ nhìn mình cười suốt như thế đâm ra cũng bực đã bỏ hắn chiến đấu một mình thì thôi đi, đã vậy mà còn ôm bụng cười suốt cả quá trình không nể tình nể nghĩ gì cả. Hắn định giơ tay lên cốc đầu thì nó nhanh mắt thấy được vội chân đi.

Vậy là lại tiếp tục kẻ chạy trối chết người đuổi phía sau mà cười cười.

“Đừng để tôi bắt được, về nhà em biết tay tôi”

“Ple...ple... giỏi thì đuổi theo bắt chị này” nó quay đầu lại làm mặt quỷ với hắn mà không để ý có vỏ chuối dưới chân

VÀ RỒI....

“Cẩn thận”

“Aaaaaaa..... rầm”

VẬY LÀ.... nó đã đáp đất một cách thê thảm... ý khoan đã sao mềm mềm, té cũng không đau, nó từ từ mở mắt ra thấy hắn nằm bên dưới mặt nhăn nhó, có vẻ khá đau.

“A... xin lỗi... anh không sao chứ??” nó nhanh ngồi dậy đỡ hắn ngồi đàng hoàng lại.

“Không sao, chỉ là đem tắt thở đã bị nguyên heo đè” tay xoa lòng ngực miệng thì trêu nó, nó lại ngu ngơ không biết bị chọc mà hỏi ngược lại

“Ơ... heo đâu... heo đâu ra” nó ngẫm lại thì

“Ủa.... này tên kia đủ rồi nha, tôi là heo khi nào??” sao đột nhiên hôm nay nó bị gì mà cứ giống con bị thiểu năng vậy nè!! Nó tức tối đánh cho mấy phát vào vai hắn.

Có lẽ ngày hôm nay là một ngày mà sau này nó không thể nào quên được, là ngày vui nhất trong cuộc đời của nó. Quên hết mọi thứ, cả hai như một người bạn mà chơi đùa với nhau không phải những âm mưu toan tính gì cả!! Bên nhau một cách chân thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.