Ê! Cậu Kia... Tôi Thích Cậu

Chương 17: Chương 17: Thật không ?




Tôi không biết nên làm sao , mặt thì đỏ , tim thì đập rất nhanh như muốn nhảy ra ngoài , tôi cảm nhận được cảm giác này rất quen hình như thân từ rất lâu . Hình ảnh một cậu bé khoảng 4-5 tuổi dần hiện ra trong đầu tôi , cậu đưa tôi cây kem với điều kiện là cho cậu ôm , dù thời tiết rất lạnh lại ăn kem nhưng khi ở trong lòng cậu bé ấy tôi lại cảm thấy rất ấm , dễ chịu . Đúng , đúng,ak cảm giác này . Không lẽ hắn chính là cậu nhóc đó , chắc không phải đâu . Nhưng hỏi cho chắc .

- Hồi nhỏ cỡ 4-5 tuổi , cậu ở Hàn phải không ? - tôi hỏi và vẫn đang ở trong vòng tay hắn .

- Đúng . - hắn đáp làm tôi có phần ngạc nhiên và muốn hỏi cho ra lẽ .

- Thế sao lúc đấy cậu đi mà không nói tiếng nào , làm tôi tìm cậu , tôi rất buồn vì cậu đi mà không nói . Tôi nhớ cậu lắm . Người đầu tiên làm tôi rung động . - tôi đã nói được tất cả những điều muốn nói rất lâu trong lòng .

- Thật không ? Cậu nhớ tôi . - hắn cười rất tươi .

- Thật , tôi rất nhớ cậu , và.....ưm ưm . - tôi không kịp nói hết thì hắn đã cúi xuống và hôn tôi .

- Vy...- tiếng của Minh .

Tôi giật mình đẩy hắn ra , nhìn về phía Minh , Minh lúc này đứng thất thần ở đấy . Thật ra Minh đã biết tất cả từ ngay lần đầu gặp hắn ở trung tâm , lúc này cậu cảm thấy rất nhói ở đâu đó , nước mắt thật sự sắp rơi nhưng lại được kìm nén lại , một cảnh tượng đã đập vào mắt cậu , hắn hôn tôi . Minh lại vờ như chẳng thấy gì mà nở một nụ cười thật tươi để che đi những nỗi đau của những người đơn phương phải chịu .

- Minh cậu.....- tôi chưa nói hết câu .

- Không tôi không thấy gì hết . - Minh đã chen vào .

- Ừm . - tôi đáp ngắn gọn .

- Đi chúng ta đi ăn . - hắn từ đâu bước đến nắm tay tôi lôi đi rồi quay mặt lại cười rất tươi nữa .

Vừa ra tới cổng thì đã có một chiếc siêu xe màu trắng đã đậu từ bao giờ , một người đàn ông cúi đầu đưa chìa khoá cho hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.