Ê! Cậu Kia... Tôi Thích Cậu

Chương 12: Chương 12: Lần đầu gặp mặt .




- Cậu làm gì thế ? Thả tôi ra đi ! - tôi tức giận vùng vằng .

- Tôi cảnh cáo nhóc ! Đây là lần cuối cùng nếu nhóc còn thân mật với hắn thì đừng trách . - người hắn tỏa ra sát khí , ánh mắt cực kì tức giận .

- Cậu là cái gì mà cứ cấm tôi cái này cấm tôi cái nọ hả . - tôi quát lớn .

- Cậu cái gì cũng cấm , cậu đâu lớn hơn tôi , Minh là bạn thân của tôi , tôi nói chuyện giỡn với cậu ấy cũng là chuyện bình thường . Tôi chịu hết nỗi ròi . Coi như từ bây giờ tôi với cậu xem như không quen biết nhau . - tôi nói trong tức giận và bỏ đi .

-......- hắn vẫn im lặng đứng đó .

Bỗng dưng trời đổ mưa , một cơn mưa rất rất lớn , ông trời như biết được tâm trạng của hắn.....

* Gầm *

Một chiếc xe tải lớn lao về phía tôi , đúng tôi đã lang thang đi đâu đấy , không hề biết mình đi đâu , lúc đấy tôi bước qua lộ không nhìn gì hết như một cái xác không hồn , tự nhiên nhói lắm , đau lắm , đau cực đau , đau ở ngay tim , tại sao tôi lại như thế , tôi dần dần muốn híp dần đôi mắt , tôi muốn ngủ.....

- Nhóc , nhóc tỉnh dậy đi , đừng ngủ mà , đừng bỏ lại tôi , đừng ngủ ! Cố lên mở mắt ra nhìn tôi này....- tôi nghe hắn nói rất nhiều , tôi rất muốn mở mắt ra nhìn hắn nhưng không được , hiện giờ tôi rất rất buồn ngủ .

- Cố lên sắp được ròi , nhóc phải nghe lời , không được ngủ ! Xin mời cậu ở ngoài . - hắn nắm chặt tay tôi , một y tá lên tiếng .

Hắn đành buông tay , trên người hắn lúc này ướt nhẹp , hắn lấy tay che đi khuôn mặt của mình .

Tại hắn , tại hắn mà tôi ra như thế , nếu như hắn không quá đáng , không cấm tôi này nọ , nói chuyện nhỏ nhẹ , khuyên nó thì đâu như thế . Hắn tự trách , hắn hối hận , rất rất hối hận .

Mọi người từ ngoài chạy vào....

- Sao lại thế này hả ? Lúc nãy nó còn đi với cậu mà Long ? Nó bị sao thế ? - Yến và Phương lao vào hỏi hắn không ngớt .

- Nó có bị gì cậu đừng trách tôi . - Yến lúc này rất hận hắn , hận hắn đã làm tôi ra nông nỗi này . Và cũng không cần yến trách , nếu tôi có mệnh hệ gì thì hắn cũng không tha cho bản thân .

- Con bé sao ròi ? - anh tôi đang ở công ty thì Phương gọi báo tôi bị xe tông , anh liền chạy vào .

- Còn trong phòng cấp cứu . - Yến nói .

- Ai làm nó ra như thế ? Bình thường nó rất cẩn thận khi qua đường hay chạy xe . Ai đã làm nó như thế ? - anh tôi hét lên , nếu anh biết người đó là ai thì anh sẽ giết chết người đó ngay . Từ nhỏ , anh luôn bảo vệ tôi , yêu thương tôi rất nhiều , tôi đòi gì anh cũng cho đến thứ ba mẹ không cho mua anh cũng lén để dành tiền mua cho tôi . Vì anh hứa với ba mẹ khi có em thì anh hai sẽ yêu thương , chăm sóc cho em tốt nhất có thể , không ai được làm em của hai đau khổ hết .

Hắn lúc này khòm người về phía trước , tay áp sát tai , trong đầu hắn hiện giờ trống rỗng .

~~~~ Quay về quá khứ~~~~

Lúc này tôi chỉ mới 5 tuổi . Một cô bé mặc trên người ba bốn cái áo làm cho thân hình có hơi tròn ra , tôi mắt to tròn màu nâu nhìn là mê, nước da trắng như tuyết , hai má lúc nào cũng hồng hồng . Đang ngồi chơi trên bãi cát cùng một cậu con trai rất đẹp với đôi mắt xám trò rất thu hút .

- Minh cậu xây lâu đài với mình đi ! - tôi cười quay qua Minh .

- Ừm . - Minh cười lại rồi tiếp tục xây lâu đài .

- Vy cậu ở đây đợi tớ tí nhá ! - Minh nhìn thấy xe kem đi ngang thì mừng rỡ , Minh định tạo bất ngờ khi đem kem vào nên nói tôi chờ .

- Ừ , quay lại sớm nhá ! - tôi vui vẻ đáp . Minh đã chạy đi .

Minh vừa đi thì .

- Nhóc lại đây , tôi cho ăn kem này ! - một cậu con trai với đôi mắt đen láy , mặc đồ rất đẹp , trên tay cầm cây kem vị bạc hà .

- Cậu cho tôi thiệt à ! - mắt tôi sáng rực khi thấy kem .

- Ừm , cho cậu nhnwg cậu cho mình ôm tí được không , mình lạnh quá .

- Được . - thế là tôi đồng ý .

Nhưng tôi đâu biết được hắn đã rất rất lâu từ lúc nào tôi cũng không biết , mỗi lần tôi ra đấy chơi thì hắn đều núp ở một chỗ nào đó để xem tôi làm những gì và đôi lúc nở một nụ cười trên môi rất rất đẹp . Và hôm nay , hắn đã lấy hết dũng khí ra để nói chuyện với tôi .

Hắn ôm tôi rất chặt như sợ buông ra là sẽ mất đi vậy . Dù hắn bằng tuổi nhưng hắn cao hơn tôi tới 1 cái đầu nên hắn ôm chọn tôi vào lòng một cách dễ dàng .

Từ xa , Minh hớn hở cầm hai cây kem tung tăng chạy lại gần đến thì nhìn thấy tôi đang ở trong lòng hắn cầm cây kem ăn rất ngon lành , vẻ mặt còn rất vui . Mặt tối sầm , ánh mắt có tia buồn . Minh đứng ở đó rất lâu nghe được những gì tôi và hắn nói .

- Nhóc ấm quá . - hắn nói .

- Nhem nhon nhoá ( kem ngon quá ) - tôi đang mút kem .

- Nữa cậu mua cho mình ăn nữa nhá . - tôi ngước mặt lên , mở đôi mắt to nhất có thể , chun mũi , cố gắng tỏ vẻ dễ thương nhất để được ăn kem tiếp .

- Được , nhóc muốn tôi sẽ mua cho . Nhưng nhóc phải cho tôi ôm nhóc nhá và cho tôi chơi chung nữa ! - hắn ngắt mũi tôi .

- Ừm ! Móc ngéo đi ! - làm thế để chắc chắn hơn .

- Đúng là....- hắn phì cười .

Minh lúc này mới đi lại , cố tỏ vẻ không biết gì .

- Bạn mới à . - Minh vui vẻ hỏi .

- Ừ, bạn mới ak ! Bạn này tốt lắm mua kem cho tôi ăn nữa nè . - tôi cười híp mắt đưa cây kem ra .

- Tốt thế luôn ! - Minh đưa mắt nhìn hắn , hai đứa nó nhìn nhau xẹt điện .

- Mình đưa cậu về trễ rồi - Minh nói.

- Ờm ! Thế mình về nhá ! Mai gặp . - tôi tạm biệt hắn .

Và chúng tôi gặp nhau như thế nhưng chỉ vài lần thì không thấy hắn đá nữa chỉ nghe mọi người nói là hắn đã dời đi nơi khác . Và đó cũng chỉ là kí ức lúc còn nhỏ của của tôi , và tôi cũng dần quên lãng cậu nhóc đó .

~~~~~ Trở về hiện tại~~~~~

Bóng đèn phòng cấp cứu vừa tắt , bác sĩ đi ra .

- Em tôi sao ròi bác sĩ , nó có sao không bác sĩ . - anh tôi chạy lại hỏi bác sĩ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.