Ê! Cậu Kia... Tôi Thích Cậu

Chương 38: Chương 38




- Bác sĩ , em tôi có sao không ? - anh hai nó mừng ra đến mặt .

- Bệnh nhân đã tỉnh dần rồi . Mọi người cứ yên tâm . - bác sĩ cười thân thiện , vỗ vai anh nó rồi ra ngoài .

------------------------------------------------

- Giám đốc , giám đốc cô gái đấy tỉnh rồi ! - thư ký chạy ba chân bốn cẳng vào .

- Chuẩn bị máy bay . - trong lòng hắn như lửa đốt , nôn nao hết cả lên , một nụ cười nhạt hiện trên môi . Cũng là lần đầu tiên hắn cười trong suốt thời gian 5 năm qua .

----------------------------------------------

- Ba , mẹ , anh hai , chị , anh Phong , Minh . - nó nhìn quanh căn phòng gọi từng người .

- Ba đây , con nghỉ ngơi đi để hồi ba nấu cháo đem vào cho ăn . - ba nó nắm lấy bàn tay nó , nở nụ cười nước mắt rưng rưng .

- Con chưa chết ? Hay đây chỉ là ảo giác ?  - nó ngơ ngác nói .

- Diêm Vương mới trả mày về đó , ổng nói ở dưới mày quậy quá không chứa nổi nên tống mày lên lại đấy . - chị nó nói trêu nó , cả phòng cười rộ lên , nó cũng bất ngờ vì nó vẫn còn sống . Nhưng hình như vẫn còn thiếu một người.....Long .

- Em nó ổn rồi , hai bác , mọi người về nghỉ đi để cháu ở đây được rồi . - Phong nói , mọi người thấy thế cũng được để nó có không khí thoáng hơn nên đi về .

- Anh có thấy cậu bạn của em đâu không ? - nó hỏi Phong .

- Ai ? Người anh gặp bên Hàn khi ở nhà em ? - Phong hỏi ngược lại , tay cầm cốc nước ấm đưa nó .

- Đúng rồi , là cậu ấy , anh có thấy không . - hai mắt nó mở to chờ câu trả lời .

- Ờm, anh không thấy , thôi em uống nước rồi nghỉ ngơi đi . - Phong vừa nói ra , mặt nó rũ xuống , trong lòng thầm mắng hắn . Phải điện hỏi cho ra lẽ mới được , tại sao hắn không ở đây .

- Điện thoại của em còn không anh ? - nó hỏi .

- Hư lâu rồi . Muốn điện ai à ? - Phong hỏi .

- Ừm , một vài người . Hihi , anh có thể cho em mượn điện thoại tí được không ? Khi ra viện em sẽ báo đáp công ơn thật hậu hĩnh . - nó cười híp mắt giơ hai tay lên như một đứa trẻ chờ người lớn đưa kẹo .

- Nói rồi đấy nhá ! Phải thật là hậu hĩnh đấy . - Phòng bẹo má nó rồi đứa điện thoại cho nó . Tay nó bấm một loạt số .

- Alo ! Ai đấy ? - đầu dây bên kia một giọng nói dịu dàng vang lên .

- Con kia mày đang đâu đấy , tại sao màu không ở bệnh viện với tao . Bạn bè thế đấy , hai bây xem hai bây đối xử với một đứa yếu đuối như tao thế sao........- nó xổ nguyên một tràng làm ai đó bên kia và cả người ngồi trước mặt nó cũng đó mặt , cứng họng không nói nên lời . Biết lâu sau bên kia mới nhận thức vấn đề liền đáp .

- Mày đó hả Vy ? Mày tỉnh rồi ! Tao vào với mày liền , ở đó chờ tao , tao với Phương vào liền , mày quá Diêm Vương chưa nhận mày ! - Yến hốt hoảng nói gấp gáp , thế mà vẫn cứ cố trêu nó . Gác máy . - Mặt em sao mà ai cũng nói em mới bị Diêm Vương trả về hết vậy . Anh nói em biết với coi . - nó khó hiểu nói . Phong chỉ cười cười không trả lời , tròng lòng thầm nói quá dễ thương luôn chứ sao nữa .

' Số máy quí khách vừa gọi hiện không tồn tại......' nó bấm đi bấm lại nhiều lần nhưng vẫn thế , tại sao lại không tồn tại .

-------------------------------

- Vyyyyyy , mày tỉnh rồi , tao nhớ mày quá điiii !!!!!! - Yến từ cửa xông vào bay lại ôm nó , Phương cũng vậy . Thấy tụi nó vào , Phong vỗ vỗ vai nó như nói để anh ra ngoài .

- Mày có biết 5 năm rồi không , mày ngủ lâu quá rồi đó , màu sắp như con lợn rồi . - Phương vùi đầu vào vai nó nước mắt rơi ra , cả ba đều khóc vì sự vui mừng .

- Bọn bây đừng có mít ướt thế đi ! Cười lên nào ! Kkkk . - cả ba đứa nhìn nhau cười . Lúc bình tĩnh lại , nó mới thấy Nam và Nhật cũng đứng trong phòng cất tiếng hỏi .

- Ồ , hai cậu cũng đi theo nữa đấy à . - nó lấy tay gạt nước mắt .

- Ừm , hộ tống hai tiểu thư kia . Cậu tỉnh không vào sao được , phải vào trong dùm thằng Long chứ ! Chết ! - Nhật nói ra rồi mới biết mình đã lỡ lời .

- Đúng rồi , sao tớ điện cho Long hoài không được thế ? Số không tồn tại là sao ? - nó hỏi.

- Cái đấy..........nó....- Nam ấp úng .

- Long bị sao à ? Có sao không , Long ở đâu nói đi , nó cho tớ biết đi Nhật , Nam , nói cho tớ biết đi . Cậu ấy có sao không ? - nó hỏi liên tục , lòng nó bất an vô cùng , sợ hắn sẽ gặp điều gì đó .

- Đừng nhắc đến tên đó nữa , mày quên nó đi ! Trong khi mày bị như thế thì hắn ta lại đính hôn với người khác . Thật là tức chết mà ! - Phương nói mà như muốn tức giùm nó .

- Đừng hiểu lầm thằng Long , nó có nỗi khổ nên mới làm như thế ! - Nam nói vào .

- Cậu im đi , đừng có nói giúp cho tên phản bội đó ! Cậu còn nói giúp nữa thì chúng ta chia tay đấy . - Phương nổi sùng lên . Quả thật , Nam im luôn , lòng thầm xin lỗi hắn .

- Phương bình tĩnh , có khi mày hiểu nhầm cũng nên . Vy mày đừng quan tâm những gì nãy giờ , trước hết nghỉ ngơi cho khỏe rồi tính tiếp . - Yến nói để tránh nó lại buồn mà khó hồi phục sức khỏe .

- Được rồi , mày nghỉ ngơi đi , nhanh khỏi để đi chơi với bọn tao . Ngủ đi , tụi tao về rãnh sẽ vào thăm mày . - Yến nói .

- Bai!!!- nó vẫn còn suy nghĩ , chúng nó chắc chắn đang giấu chuyện gì đó .

----------------------------------

Một góc nào đó

- Nhóc , tôi xin lỗi , thời điểm nào đó tôi sẽ đến gặp nhóc . Tha lỗi cho tôi . - ánh mắt dịu đang của hắn đang nhìn về phía nó , cô gái nhỏ nhắn đang ngồi buâng khuâng một điều gì đó .

- Từ nay , công ty bên đấy do cậu quản lý mọi việc , tôi sẽ quay về Hoàng thị tiếp quản . Và đừng nói với cô ta .  - hắn nói với thư kí .

--------------------------------------

- Vy , anh yêu em , anh sẽ bảo vệ em . - Phong hôn lên trán nó , nó đã chìm vào giấc ngủ không hay biết gì hết .

-------------------------------------

- Chúng ta có nên nói cho Vy biết không ? Hay cứ để thằng Long nó lẩn trốn như thế ? - Nhật hỏi Nam .

- Tao nghĩ nên để thằng Long nó tự ra mặt đi . Mà mày nói Yến nghe rồi hả ? - Nam nói .

- Ừm . Còn mày chưa nói Phương nghe à , nãy tao thấy thái độ nó tức giận lắm . - Nhật gật đầu .

- Chưa , tao sợ nó nói với Vy nên thôi ! Giờ tao lo nhất chuyện của thằng Long đây , làm sao cho nó thoát khỏi con Gia Uyên đó đây ! - Nam cầm ly rượu nhấm nháp .

- Từ từ nghĩ cách ! Tao về đây , để Yến đợi . Baiiiii!!!! - Nhật đặt ly rượu xuống rồi đi ra . Nam thì ngồi đấy lo về mối tình của mình sao mà lâng lâng quá đi . Bỗng chuông điện thoại reo lên .

- Alo ?

- Ông , cái gì thật đấy hả ông ? Ông , cho con thêm chút thời gian đi !

- Con hứa , con hứa mà !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.