Dưới Vòm Trời Thanh Xuân Của Chúng Ta

Chương 2: Chương 2: Hội học sinh - Chạm mặt bộ tam nhị tỷ




Trưa đến, kéo theo lũ học trò đói meo chúng tôi được xuống ăn cơm. Tôi với Nhật Thu, Hồng Anh và Gia Linh trò chuyện rôm rả thì bỗng từ đâu, một giọng nói chanh chua cùng ba gương mặt được trát đầy phấn đứng chắn chúng tôi. Tôi biết ba cô gái này, tên ba cô là: San San, Như Nguyệt và Vân Lam. Ba cô được mệnh danh là ba nhị tỷ ở trường, sau ba đại tỷ chúng tôi ( tôi, Hồng Anh, Nhật Thu ). Một cô mở lời:

- Chà chà, bạn học mới Thẩm Gia Linh được đi ăn cùng ba đại tỷ của trường à ? Uyển Nhi, cô thật là không có mắt nhìn người a~~

- Tôi làm bạn với Gia Linh thì liên quan đến có mắt nhìn người ! - Tôi bực mình trả lời San San.

- Ý tôi không phải vậy, Uyển Nhi à. Tôi chỉ đang quan tâm một chút đến cô thôi, khuyên cô - một tiểu thư của Vũ Gia hùng mạnh đừng nên làm bạn với cô gái thấp hèn kia thôi ! - San San giả tạo nặn ra một nụ cười nhu mì.

- Nực cười thật. Từ bây giờ, Gia Linh sẽ là bạn của tôi. Giờ thì tránh đường cho tôi đi nhờ ! - Tôi khó chịu trả lời San San. Từ nhỏ, tôi đã ghét những ai hay bắt nạt những bạn học yếu hay nghèo hơn mình. Và không chỉ một mình tôi ghét, vì trường Star VIP dành cho các bạn học giỏi nên hầu như họ đều ghét bộ tam nhị tỷ kia. Các bạn học có phần sợ sệt ba cô chẳng qua là nhà ba cô giàu, lại quen với nhiều người nổi tiếng. ..

...Chiều hôm đó, sau khi dắt Gia Linh đi thăm quan trường, tôi lên phòng bí thư trường đè nghị thành lập Hội học sinh. Đây là một nhóm người chuyên giải quyết những khúc mắc giữa bạn học trong trường, giúp trường Star VIP trở nên tốt đẹp hơn. Ý kiến của tôi nhanh chóng được ban giám hiệu và bí thư trường Kim Thiên Minh chấp thuận với ba thành viên:

+ Hôi trưởng: Hoàng Nhật Phong

+ Hội phó 1 : Vũ Uyển Nhi

+ Hôi phó 2 : Nguyễn Hà Chi.

( Còn tiếp )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.