Dược Thần

Chương 12: Chương 12: Trùng kích lục cấp




Tên Kiệt Sâm trước kia ở phương diện tu luyện linh lực lại là một người rất có thiên phú, mười hai tuổi lần đầu tiếp xúc với linh lực, hắn chỉ dùng có một năm thời gian liền đột phá tới Tam giai linh lực rồi dùng thực lực đó tiến vào học viện Tây Tư này. Mà ở trong học viện, chỉ trong vòng nửa năm hắn liền đột phát hai cấp, một đường tiến thẳng tới cấp độ Ngũ giai linh lực, chuyện này lúc đó cũng khiến cho cả học viện chấn động không nhỏ.

Nhưng ngay tại lúc tất cả các lão sư của học viên đối với Kiệt Sâm tràn ngập kỳ vọng thì Kiệt Sâm lại đột nhiên tu luyện trì trệ không tiến. Ở trong mắt mọi người, lúc đó Kiệt Sâm tựa hồ trở nên sa đoạ, hai năm kế tiếp, thực lực của Kiệt Sâm vẫn một mực dừng lại Ngũ giai, không có chút đột phá nào.

Do không có bất kỳ tiến bộ nào nên trong những lần khảo hạch kế tiếp của học viện, mỗi lần Kiệt Sâm đều lấy việc không hợp cách mà thất bại. Trong học viện Tây Tư này, đệ tử không có cố định kỳ hạn tốt nghiệp, chỉ cần trong vòng mười năm có tehẻ trở thành một Linh Đồ là có thể thuận lợi tốt nghiệp, nếu trong vòng mười năm đó vẫn không trở thành Linh Đồ thì cũng sẽ tự động tốt nghiệp.

Bất quá trong Tây Tư học viện lại có một quy định, nếu một học viên liên tục hai năm liền trong các đợt khảo hạch mà không hợp cách thì sẽ bị học viện cưỡng chế về nhà, hay nói cách khác chính là bị đuổi học. Nhưng từ lúc Tây Tư học viện được thành lập đến bây giờ vẫn chưa hề xuất hiện một học viên nào rơi vào trường hợp bị cưỡng chế nghỉ học như vậy.

Kiệt Sâm do vẫn một mực khảo hạch không hợp cách nên dần dần cũng bị các học viên trong học viện ban cho cái danh xưng đệ nhất phế vật.

Trong mắt mọi người thì Kiệt Sâm từ lúc linh lực đạt tới Ngũ giai thì bắt đầu sa đoạ, lên lớp thì không chăm chú nghe giảng, huấn luyện cũng không cố gắng hoàn thành, thậm chí còn thường xuyên trốn học, cũng không nghe ai khuyên bảo. Nhưng trên thực tế thì cho tới tận bây giờ Kiệt Sâm vẫn chưa hề đình chỉ việc khắc khổ tu luyện của mình.

Hơn một năm trước, linh lực ngũ giai trong cơ thể hắn lần đầu tiên ngưng tụ thành khí vụ màu trắng sữa, Kiệt Sâm đã thử trùng kích quan khẩu Lục cấp, nhưng cũng ngay tại lần trùng kích đó một cổ đau nhức kịch liệt như xé rách cả linh hồn đột nhiên ập đến khiến Kiệt Sâm ngay cả phản ứng cũng không kịp, cả người vì quá thống khổ lập tức hôn mê đi.

Ngày hôm sau, khi tỉnh lại, toàn thân Kiệt Sâm đầy mồ hôi, cả người giống như hư thoát, lần đó hắn phải tu dưỡng gần một tháng thời gian mới khôi phục lại như lúc đầu.

Khiến cho Kiệt Sâm không ngờ tới là đây chỉ là bắt đầu cơn ác mộng kéo dài của hắn, linh lực ngũ giai trong cơ thể hắn không ngừng ngưng tụ và Kiệt Sâm cũng không ngừng trùng kích Lục cấp. Mỗi một lần trùng kích thì cổ đau đớn tận linh hồn kia lại kéo đến hành hạ toàn thân hắn một lần.

Lần lượt cắn răng kiên trì, lần lượt không ngừng trùng kích nhưng đổi lấy là lần lượt thống khổ mà hôn mê. Kiệt Sâm đã sớm không nhớ ra được trong một năm rưỡi gần đây bản thân đã thử trùng kích lên Lục cấp bao nhiêu lần, hắn chỉ biết là theo bản thân không ngừng tu luyện, linh lực ngũ giai trong cơ thể càng lúc càng tinh thuần, càng lúc càng đậm đặc, nhưng đối với hết thảy những thứ này Kiệt Sâm lại không làm được gì ...

- Đây là chuyện gì xảy ra?

Sau khi hiểu rõ nguyên do, trong lòng Kiệt Sâm không khỏi thở dài một hơi, đồng thời cũng vô cùng nghi hoặc. Ba ngàn năm sau, hệ thống tu luyện của Linh Sư đã đạt tới một tình trạng vô cùng hoàn thiện, các loại lý luận liên tục được chỉnh sửa khiến có Linh Sư phát triển vượt xa so với bây giờ rất nhiều.

Cho dù kiếp trước bản thân Kiệt Sâm linh lực chỉ đạt tới ngũ giai, ngay cả Nhất giai Linh Đồ cũng không đạt tới nhưng lấy thân phận đệ nhất Linh Dược Sư của hắn thì cũng chưa từng nghe nói qua một Linh Sư khi trùng kích kinh mạch lại xuất hiện loại tình huống này.

- Đã vậy thì để ta tự mình xem xem rốt cuộc là vì cái gì mà khối thân thể này vẫn không thể đột phá linh lực Lục giai?

Nghĩ không ra nguyên nhân nên Kiệt Sâm dứt khoát không nghĩ nữa mà chậm rãi điều động linh lực ngũ giai trong kinh mạch ngưng tụ lại điểm trùng kích Lục giai. Tuy hiện tại trong trí nhớ của hắn tràn đầy sự sợ hãi đã xâm nhập vào tân linh hồn vì sự đau đớn khi trùng kích kia nhưng đối với Kiệt Sâm đã định ra mục tiêu cho bản thân hiện nay mà nói, mặc kệ xuất hiện ở trước mặt hắn là cái gì ngăn cản hắn cũng quyết không chùn bước.

Dưới sự điều động của Kiệt Sâm, luồng linh lực ngũ giai nồng đậm trong cơ thể hắn chậm rãi vận chuyển.

Với cường độ linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm lúc này, trên thực tế cũng không cần làm công tác chuẩn bị gì là có thể trực tiếp trùng kích quản khẩu Lục giai. Nhưng Kiệt Sâm vẫn cố gắng nắm giữ độ sinh động của linh lực trong cơ thể từ từ tăng lên nhằm tăng cơ hội thành công đồng thời cũng làm tăng lên cường độ sức sống của linh lực.

Rốt cuộc, sau khi vận hành tròn mấy chu thiên, cường độ sức sống của linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm đã đạt tới đỉnh điểm. Không chút do dự, linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm lập tức gào thét như nộ giang đảo hải hung hăng đánh tới quan khẩu đi thông đệ lục giai.

Trong ký túc xá, Kiệt Sâm vốn ngồi thù lù bất động trên giường thì thân thể lại đột nhiên run rẩy kịch liệt, hai mắt đang nhắm chặt đột nhiên mở lớn ra, một đạo khi slưu vô hình từ trong hai đồng tử hiện lên, sau đó Kiệt Sâm há miệng phun ra một ngụm trọc khí thật dài ...

Khẽ xoa xoa hai nắm đấm, một cảm giác tràn đầy lực lượng từ trong thân thể truyền tới hai tay Kiệt Sâm khiến cho hắn có cảm giác xúc động như chỉ cần vung một quyền là có thể xé nát thiên không.

Trong mắt Kiệt Sâm hiện lên một chút nghi hoặc, khi trùng kích lên đệ lục giai, Kiệt Sâm căn bản không gặp bất cứ lực cản gì, cũng không hề gặp phải sự thống khổ như trong trí nhớ kia.

- Dù sao thì hiện tại ta cũng đã đạt tới đệ Lục giai a!

Trong miệng khẽ nói nhỏ một tiếng, Kiệt Sâm vừa định đứng lên thì đột nhiên một đạo bóng đen xuất hiện trước mặt hắn. Theo bản năng, hai nắm đấm lúc nãy đã súc lực đầu đủ hung hăng đánh tới bóng đen kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.