Đúng! Tôi Là Một Con Bé Lạnh Lùng

Chương 16: Chương 16




Màn đêm buông xuống nhấn chìm hết những ánh nắng yếu ớt của buổi chiều tà. Hôm nay ông nội cô đi dự một buổi tiệc lớn và ông muốn cô đi cùng. Hiểu Quỳnh không muốn làm ông thất vọng, cả buổi tối cô ở trên phòng sửa soạn mọi thứ. Hiểu Quỳnh lựa cho mình một chiếc váy đen ngắn ôm sát lấy vòng eo thon gọn của cô nhưng phía dưới lại xoè bồng ra gần đến đầu gối. Mái tóc đen của cô để thẳng xoã dài đến gần lưng. Với chiều cao 1m70 vỗn có nên cô chọn cho mình một đôi giày đen cao 5 phân. Đôi mắt vốn sắc bén được cô đánh lên một chút nữa khiến cho khuôn mặt theo phong cách lạnh lùng của cô càng thêm hoàn mĩ. Hiểu Quỳnh hôm nay trong mắt mọi người chính là một cô công chúa băng giá.

-Ông nội!- Hiểu Quỳnh đi đến chỗ ông đang đứng chờ cô ở bên ngoài.

-Đi thôi cháu gái- Ông mỉm cười hài lòng với cô cháu gái của mình. Hiểu Quỳnh bước lên chiếc xe phía sau. Ông nội cô bước lên chiếc xe phía trước. Đằng sau là xe của vệ sĩ. Ba chiếc xe bắt đầu lăn bánh đến buổi tiệc.

*****************************************

Từng chiếc xe nối đuôi nhau dừng trước cửa của khách sạn sang trọng. Từng cậu ấm cô chiêu khoác tay phụ mẫu hay phụ hoàng của mình bước vào. Trên người họ đều là những bộ cánh lộng lấy và những bộ trang sức kim loại đắt tiền.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.