[Đồng Nhân Naruto] Đặc Công Xuyên Không

Chương 1: Chương 1




( Hình khi lớn của Sarami )

Năm 21XX . Con người càng ngày phát triển , với trí thông minh của con người , họ đã cho ra đời một sản phẩm chính là Robot . Chúng được phát triển vào năm 2030 . Robot được xem là những công cụ phục vụ con người trong mọi hoạt động , những vấn đề liên quan tới tay chân đều do Robot xử lí . Càng thấy Robot có lợi hơn thì con người lọ càng làm nhiều hơn với nhiều loại khác nhau . Robot phục vụ , an ninh , công nghiệm , chế biến sản phẩm ,....

Càng nhiều Robot , con người càng thoải mái hơn và sung sướng . Nhưng điều đó lại càng làm con người ỷ y hơn và thành nên một cái kết hết sức thảm khốc . Robot đã phát tán nhiều hơn trên khắp nơi thế giới và cũng chính vì điều đó mà robot đã trở thành một phần con người . Chúng trở nên điên loạn hơn và lập ra nhiều kế hoạch hủy hoại loài người . Chúng bắt tất cả con người trở thành khổ sai và áp đặt nhìu quyền hành hơn trên trái đất . Bọn chúng tự tạo dựng một nền thống trị riêng cho chúng .

Con người vì quá tham vọng mà gây nên một sai lầm lớn chưa từng thấy . Bọn họ vì lợi ích mà quên đi lí do vì sao mình được trời ban sự sống này . Đã nhiều lần họ cố gắng trốn thoát nhưng tất cả đều bị bắt , chỉ duy nhất vài đứa trẻ là thoát khỏi nhờ vào sự hi sinh của cha mẹ . Trong tâm mỗi đứa trẻ đều mang một nỗi hận thù và sự hối hận .

Trong các đứa trẻ đó có Sarami . Một cô bé với vóc dáng nhỏ con nhất nhưng lại chứa đựng nhiều nổi thù hận nhất . Bọn trẻ lần lượt đi ra khỏi lãnh thổ thống trị của bọn robot . Chúng cứ đi mãi và đi mãi không dừng , toàn thân ê buốt , mặt xanh xao , môi khô tím ngắt , đôi mắt bơ phờ , tướng đi loạng choạng như là một xác sống . Từng đứa một gục xuống và chết . Bọn trẻ không biết mình đang đi đâu , nên làm gì vào lúc này . Cho tới khi chúng nhìn thấy một căn cứ chống robot của những đội đặc nhiệm xây nên thì chúng ngất ngay tại cửa .

Khi tỉnh lại . Chúng thấy mình đang nằm trong căn phòng cùng các đứa trẻ khác . Chúng đã được cứu kịp thời lúc đó và được trị bệnh . Những cấp trên bắt đầu dẫn tất cả đi huấn luyện chống Robot .

Sarami nghĩ đây quả là một cơ hội tốt để cô bé trả thù cho cha mẹ và giết hết bọn robot . Mỗi ngày chúng đều phải chạy quanh một sân rộng 500m . Sức quá yếu nên ko trụ nổi được mà chỉ chạy đúng 2 vòng là kiệt sức . Họ cũng không bắt ép chúng chạy quá sức mà chết nên cho chúng vào nghỉ ngơi . Sarami thì rất tức giận bản thân vì quá yếu đuối .

Sarami không bỏ cuộc , mỗi khi ăn tối xong thì vào phòng nghỉ . Khoảng 11h đêm thì tự động ra ngoài chạy trong sân liên tục hết 2 tuần liền . Thành quả cúi cùng cũng có , cô đã chạy vượt mặt hết tất cả bọn trẻ lớn tuổi và to con hơn mình . Kết thúc khóa đầu , hó đưa chúng vào phòng tập thể hình . Mỗi ngày làm 2 tiếng thì nghỉ nhưng riêng cô là cố làm tới 5 tiếng mãi 10 ngày .

Mỗi lần họ huấn luyện gì là Sarami cứ làm vượt giới hạn mà họ định ra cho bọn nhỏ . Dần dần trong vòng 1 năm , lúc này cô được 10 tuổi . Sarami đã trở thành một tiểu đặc công xuất sắc nhất trong đám trẻ , kể cả những đứa đã ở đây lâu . Nhìu người thì khen , còn lại thì ghen tức . Cô từ một cô bé ngay thơ trở thành một con người máu lạnh , trong đầu chỉ hiện lên hình ảnh mà cô sắp được phá hủy và giết bọn Robot .

Đã có mấy lần , vài bọn trẻ chọc phá cô và xem cô như rác rưỡi , vô dụng . Cô ko quan tâm mà chỉ vùi đầu vào luyện tập . Cho tới bây giờ , những đứa trẻ đó phải nép mình sang một bên cho cô đi . Người đứng đầu băng thủ lĩnh đám trẻ đã có một lần thách đấu với Sarami . Cúi cùng cũng bị bại trận nhục nhã . Cứ nghĩ là được yên mà ko hề như ý muốn , tên đó cứ bám theo Sarami đòi đánh lại mãi . Cô đã nhìu lúc bực bội mà đánh nhừ tử , xém giết tên đó luôn .

Thời gian trôi qua 7 năm . Cô đã trở thành một đặc công mang danh hiệu “ Bướm Vương “ đứng Top 2 trong đội đặc nhiệm . Cô chỉ thua mỗi cô gái mang danh hiệu là “ Bá vương” tên Karaki .

Sarami cũng chả quan tâm Top làm gì . Điều mà cô mún chính là giết sạch hết bọn robot vô tri vô giác . Còn tên mà trước kia liên tục muốn thách đấu với cô liên tục cứ theo đuổi cô đòi làm bạn trai . Ko chịu nổi mà cứ cho hắn ăn đấm liên tục mà thôi .

Chương 1 hết

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.