Đơn Giản Là : " Tôi Yêu Em "

Chương 1: Chương 1: Xuân dược kích thích




“ Đây là hợp đồng , cô hãy kí tên đi “ - Nhìn tên quản lí quán bar trưng ra vẻ mặt như sắp bắt được một miếng mồi ngon kia . Tâm trạng của cô cũng theo đó mà giảm xuống , đơn giản là nhà cô có 3 thằng em trai , đến bước đường cùng cô mới quyết tâm làm việc tại quán bar này . Nhưng hình như ... càng ngày cô càng do dự rồi .

Cô biết nếu như mình làm việc tại đây cũng đồng nghĩa là mặt mũi , tương lai đều không còn . Nhưng , còn cách nào chứ ? Chỉ vì vẻ mặt thanh tú này mà cô đã phải gặp bao nhiêu trở ngại . Đi làm công ty thì bị làm chân sai vặt , ganh ghét . Nhưng cô cảm thấy rằng , chính mình cũng chẳng có cái gì hơn người cả .

“ Tôi có thể suy nghĩ lại một chút được không ? “ - Để tập hợp đồng dày xuống , cô mỏi mệt nói .

“ Vậy tôi sẽ đi lấy cho cô một cốc rượu “ - Không đợi cô đồng ý , gã quản lí đã xoay người đi vào trong . Hắn lấy ra chai rượu 80 ở trong tủ , càm từ trong túi ra một gói thuốc , vẻ mặt bỉ ổi . Con nhãi ranh này đã như thế rồi còn do dự , tao sẽ cho mày mất đi lần đầu để mày cam tâm tình nguyện làm việc ở đây .

Nghĩ xong liền đổ một đống bột trắng xuống , vẻ mặt hả hê khuấy đều lên , rồi cầm ra ngoài .

“ Đây “

Nhìn cốc rượu mình thích , cô liền không khách khí uống một ngụm . Ặc , đây là xuân dược . Mở to đôi đồng tử màu lam nhìn chằm chằm vào gã quản lí đang vui vẻ nói cười ở đằng kia . Đáng chết , cô thật sơ suất .

Chống tay đứng lên chạy một mạch thật nhanh đi . May quá cô đã nhận ra sơm , nếu không thì ...

Như người ta kể thì gã quản lí này là tên dâm ô , thích hiếp gái trước mặt tất cả mọi người . Cô , không muốn bị chịu sự sỉ nhục lớn như vậy .

Chống tay vào trước cửa phòng “ 101 ' . Trước đó , gã quản lí này đã cho cô một gian phòng ở đây , nói là có thể quan sát hết những việc làm mà những nhân viên quán bar hay làm . Kể cả việc làm tình .

Nằm vật lên trên giường , cô bị kích thích mà thở dốc liên hồi , khuôn mặt đỏ bừng lên . Sắp đến giới hạn rồi .

“ Cạch “

Chiếc cửa phòng bị mở ra , trong không gian tối thui này , cô cũng không thể nhìn ra được người vừa vào là nam hay nữ , có phải là gã kia hay không ?

Chỉ thấy rằng , thân hình cao lớn của người mới vào ngã sập xuống giường , đè lên người cô .

Hơi thở ấm nóng phả vào nhau khiến cho cô không khống chế được nhích lại gần . Cô cần thuốc giải a . Sờ soạng thân thể người đàn ông một hồi , suy nghĩ trước khi thân thể mình đạt đến đỉnh điểm : Cơ bắp rắn chắc , khuôn mặt hoàn hảo . Ân , cũng không tồi . Cám ơn bởi vì không phải là con lợn xấu xí đó

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.