Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 291: Chương 291: Theo ta đi (8)




Bạch Vũ đang lo lắng làm sao để vào thành, cũng cảm giác hai tầm mắt không có ý tốt dừng ở trên người nàng, nhìn đến mức cả người nàng không được tự nhiên.

Dọc theo đường đi này, Bạch Vũ đều cảm giác được có người đang đồng hành cùng nàng, nàng còn tưởng rằng chỉ là trùng hợp cùng đường, nhưng đi theo nàng đến nơi này, còn gắt gao nhìn nàng chằm chằm, cho dù nàng không muốn nghĩ xấu cho người khác, cũng đều cảm thấy có vấn đề.

Nàng chưa đi vào thành, xuyên qua đám người, quẹo vào một ngõ nhỏ yên tĩnh.

Hai người phía sau lập tức đuổi kịp, đi vào ngõ nhỏ, lại phát hiện trong ngõ nhỏ yên lặng không có một bóng người.

Sắc mặt hai người lập tức thay đổi, muốn quay lại đi tìm, vừa quay đầu lại liền thấy Bạch Vũ đứng ở đầu ngõ chờ bọn họ.

“Là ai sai các ngươi đi theo ta?” Bạch Vũ vòng tay, nhìn bọn họ.

Hai người lập tức phủ nhận: “ Không phải chúng ta theo dõi người, chúng ta là người của Thần Điện phái tới điều tra tin tức của Ám Dạ Đế Quốc, trùng hợp gặp Công Chúa, nói vậy Công Chúa ở đây làm gì?”

Bạch Vũ chớp mắt một chút: “Cũng là đến điều tra tin tức.”

Hai người trầm mặc. Đường đường là Tiểu Công Chúa của Sáng Thế Thần Điện cũng cần phải tự mình chạy tới điều tra tin tức của Ám Dạ Đế Quốc? Bọn họ tin thì mới có quỷ.

“Nếu các ngươi dám đến Ám Dạ Đế Quốc điều tra tin tức, nhất định là thực lực không tệ, tại sao cho tới bây giờ ta chưa từng thấy qua các ngươi.” Bạch Vũ nghi ngờ nhìn bọn họ, biểu hiện trên mặt rõ ràng viết các ngươi dễ dàng bị lừa như vậy, xác định có thể có năng lực tìm được tin tức?

Hai người bị nhìn khiến mặt đỏ lên, thẹn quá hóa giận, trả lời quanh co: “Chúng ta là đệ tử bậc thấp, người không biết là rất bình thường.”

“Tên gọi là gì?”

“Nhiên Thiên.” “Quỷ Ảnh.”

“Ừ, rất dễ nhớ. Nhưng ít nhất thám tử của Thiên Thánh Điện đều là đệ tử tinh anh, các ngươi không phải là người Thiên Thánh Điện phái tới đúng không, ta nhớ rõ hình như từng gặp qua các ngươi ở chỗ Ngọc tỷ tỷ. . . . . .” Mặt Bạch Vũ nhăn nhíu, không tin hai người này là thám tử, bọn họ càng giống như là người của Ngọc Ưu Liên phái tới theo dõi nàng hơn. Nhưng nàng không rõ vì sao Ngọc Ưu Liên muốn theo dõi nàng, nàng không muốn nghĩ xấu cho Ngọc tỷ tỷ.

Sắc mặt hai người bỗng chốc có chút trắng bệch, liên tục phủ nhận: “Không phải, chúng ta không biết Ngọc tiểu thư, chúng ta thật sự là đến điều tra tin tức của Ám Dạ Đế Quốc.”

“Vậy các ngươi quay về đi, thực lực không cao, lại không có cách vào thành, còn điều tra cái gì.” Bạch Vũ bỏ lại một câu, không quan tâm đến bọn họ.

Hai người hai mặt nhìn nhau, Bạch Vũ dễ dàng buông tha cho bọn họ như vậy? Nhưng bọn họ không thể đi liền như vậy, mệnh lệnh của Ngọc tiểu thư giao không thành, bọn họ quay về sẽ không có cách nào để khai báo.

Bọn họ nhìn thấy Bạch Vũ bọc áo choàng, xen lẫn trong đội ngũ vào thành. Cũng lặng lẽ đội mũ trùm áo choàng lên, vụng về giả dạng một chút, đi theo phía sau đội ngũ.

Đội ngũ đi được một nửa, thủ vệ ở cửa thành đột nhiên chỉ vào hai người bọn họ: “Nhân số không đúng, hai người kia là ai? Là thuộc hạ của ngươi sao?”

Thủ lĩnh râu xồm của đội ngũ vừa nhìn thấy, tức giận lắc đầu: “Ta chưa từng thấy qua bọn họ!”

“Vậy mà lại có gian tế! Người đâu, mau bắt lấy bọn họ!” Thủ vệ nâng một tay lên, hai người sợ tới mức lập tức quay đầu bỏ chạy, trước cửa thành liền rối loạn.

Bạch Vũ ngoảnh mặt xem thường, sớm đã bảo bọn họ đi rồi, còn đi theo, đây không phải là đi tìm chết sao? Nàng thừa dịp hỗn loạn, mặc bộ y phục ẩn thân vào, đi vào cửa thành.

Sau khi vào thành, Bạch Vũ liền gấp rút muốn đi tìm Dạ Quân Mạc. Hỏi thăm một chút mới biết được Quân Vương tân nhiệm đến vực thẳm bế quan tu luyện , không ở trong thành, đợi đến đại lễ đăng cơ ngày đó, thiên tài sẽ xuất hiện.

Mà đại lễ đăng cơ tiến hành ở trong Bảo Điện trong vực thẳm đề phòng nghiêm ngặt, người tham gia đại lễ đăng cơ hôm đó phải cầm thiệp mời mới có thể đi vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.