Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 954: Chương 954: Trời đất bao la phụ nữ có thai là lớn nhất (28)




Edit: Ngọc Hân

Vừa mong đợi mà vừa khẩn trương.

Vui mừng và thích ý.

….

Kết quả cuối cùng của bữa cơm gặp mặt thông gia này là như vậy:

Thời gian tổ chức hôn lễ của Cố Lan San và Thịnh thế là ngày 29 tháng 4 Dương lịch, vừa vặn là ngày lành tháng tốt của lịch âm, thích hợp cưới xin.

Hôn lễ sẽ theo nghi lễ truyền thống của Trung Quốc, cộng thêm chút yếu tố Phương Tây, lễ phục mới thì chuyên gia thiết kế của nước Pháp sẽ tới Trung Quốc tự mình thiết kế.

Về phần nhẫn cưới, Thịnh Thế và Cố Lan San cùng không đồng ý thay thế, họ sẽ dùng chiếc nhẫn hiện đang mang trên tay.

Phương thức kết hôn là nhà họ Sở đưa Cố Lan San tới cửa nhà cũ họ Thịnh, tiệc cưới tổ chức ở khách sạn Kinh Thành, ngày đó đặt bao hết cả khách sạn, sau đó buổi chiều vào động phòng thì chọn phòng ở nhà cũ của họ Thịnh.

Cuối cùng của buổi gặp mặt thông gia, Sở Bằng và Tô Thanh Dương còn đưa ra yêu cầu chính là hiện giờ nên để Cố Lan San ở nhà họ Sở.

Cố Lan San mang thai thân thể vô cùng quý giá, vừa vặn Tô Thanh Dương là bác sĩ lúc nào cũng có thể dễ dàng chăm sóc cô. Mặt khác chính là đây là con gái của Sở Bằng, nhưng chưa từng sống chung một chỗ đã vội gả cho người khác, suy nghĩ một chút trong lòng vẫn hơi chua xót.

Đây vốn cũng không phải là chuyện gì lớn lắm, đối với Thịnh Thế mà nói Cố Lan San ở đâu thì anh ở đó, cho nên anh không có ý kiến.

Người nhà họ Thịnh suy nghĩ thoáng qua, chưa tới hai tháng nữa Cố Lan San sẽ về nhà cũ họ Thịnh ở, hơn nữa lúc không có chuyện gì làm Thịnh Thế có thể dẫn Cố Lan San trở về ở nhà cũ họ Thịnh, cho nên thấy Thịnh Thế không có ý kiến gì họ cũng không có ý kiến.

Nhưng yêu cầu duy nhất chính là mấy ngày nữa, lúc cơ thể Cố Lan San thoải mái hơn thì nhanh chóng trở về nhà cũ họ Thịnh thăm ông nội Thịnh.

…..

Thời điểm bên Thịnh Thế và Cố Lan San đang tiến hành bữa cơm gặp mặt hai bên để chuẩn bị kết hôn, Cố Ân Ân đã ký xong thỏa thuận ly hôn, chuẩn bị ly hôn cùng Lộ Nhất Phàm.

Nhà họ Lộ cũng không có suy nghĩ giữ Cố Ân Ân lại, chính xác mà nói thật ra thì thực sự muốn vứt bỏ Cố Ân Ân.

Chuyện bà Cố huyên náo cả thành phố đều biết, hiện tại công ty nhà họ Cố lại gần như lâm vào khủng hoảng, cổ phiếu giảm xuống nghiêm trọng, hơn nữa còn bị người ta thua mua số lượng lớn, dẫn đến nhà họ Cố rất có thể bất cứ lúc nào cũng phải tuyên bố đổi chủ hoặc là bị phá sản.

Bà Cố gấp đến độ hàng đêm không thể ngủ say, liên tục gọi điện thoại qua cho Cố Ân Ân không ngừng, muốn bảo cô ta nhờ Lộ Nhất Phàm giúp đỡ, cứu nhà họ Cố tránh khỏi nguy cơ khủng hoảng.

Vậy mà Cố Ân Ân thế nhưng lại từ chối bà Cố, ngày trước lúc Hàn Thành Trì bị suy sụp Cố Ân Ân và Hàn Thành còn là vợ chồng cũng không đến nỗi khiến nhà họ Cố phá sản, mà chỉ có thể khiến sản nghiệp nhà họ Cố không phát triển, và dần dần suy yếu.

Khi đó, Cố Ân Ân muốn sống cuộc sống tốt hơn, ngồi chiếc xe đẹp hơn, ở khu nhà cao cấp hơn, sau đó có thể lôi kéo thanh niên tuấn tú trong vòng danh môn, hưởng thụ sự hâm mộ của người khác.

Nhưng bây giờ nhà họ Cố cứ như vậy bởi vì cuộc nói chuyện của cô ta và mẹ mình trong một bữa tiệc của giới quý tộc bị Vương Giai Di ghi âm lại tung ra ngoài, liền ầm ĩ khiến cổ phiếu giảm mạnh. Sau đó không biết là ai ở sau lưng điên cuồng thu mua cổ phiếu khiến bây giờ nhà họ Cố sắp phá sản, cô ta lại có vẻ đặc biệt bình tĩnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.