Đô Thị Vô Địch Tiên Đế

Chương 81: Chương 81




Cung Vô Song không biết từ khi nào đã không tiếng động đứng trước cửa phòng, dung nhan lãnh diễm lúc này che kín bởi xấu hổ cùng thẹn thùng, mặt đẹp đỏ bừng giống như một đóa hoa hồng đỏ nở rộ.

Diệp Phàm ngoảnh lại, chứng kiến được một màn này, không cấm có chút thất thần, chằm chằm mà nhìn nàng

Thiếu nữ lúc này quá là mê người a!

Cung Vô Song thấy phản ứng của Diệp Phàm, nhận ra mình thất thố, vội vã thu thập cảm xúc, hiếm thấy ném cho Diệp Phàm một cái lườm phong tình vạn chủng, dẫm dép lười cao nhã bước tới bàn ăn.

Thế rồi, trước con mắt ngạc nhiên của Cung Thiên Vũ, nàng thập phần tự nhiên an tọa bên cạnh Diệp Phàm, như thể hết thảy đây là bình thường.

Chỉ là Cung lão gia tử trong lòng rõ ràng, lấy tính cách tôn nữ của hắn, này nào phải là gì bình thường a, có mà là mặt trời mọc từ đằng Tây có được hay không?

Ý vị thâm trường nhìn Diệp Phàm một cái, Cung Thiên Vũ thiếu chút nữa nhịn không được mà xin hắn bí kíp dạy dỗ tôn nữ của hắn ngoan ngoãn được như hiện tại.

Bạch công vừa rồi hắn còn lo lắng Diệp Phàm không chịu nổi nha đầu nhà hắn đâu, ra là đã dạy dỗ hảo.

Cung lão nghĩ thầm, ý cười trên mặt càng lúc càng nùng, làm Cung Vô Song không nhịn được trừng mắt đẹp nhìn hắn chằm chằm, khẽ gắt gỏng:

“Gia gia!”

“Hảo hảo, ta thôi là được!”

Cung Thiên Vũ vội vã nín cười im miệng.

Đối với đứa cháu này hắn sủng nịnh có thừa, đùa một chút liền dừng, sẽ không bỏ được nàng sinh khí.

Kế đến, Cung Thiên Vũ hỏi thăm Cung Vô Song tình hình Thiên Vũ tập đoàn, Diệp Phàm ngồi bên cạnh yên lặng uống trà, làm cái thính giả.

Cung Vô Song trình báo hết những chuyện xảy ra gần đây, ngay cả việc vợ chồng Cung Ngọc thừa cơ cấu kết cùng người ngoài, mưu đồ lật đổ chức vị của nàng, rồi sau đó bị Diệp Phàm lấy vũ phục người như thế nào, Quý gia ngươi đại diện trước mặt hắn nhận túng ra sao; còn cả khoản tiền bồi thường 20 tỷ và 80% cổ phần từ Thiên Diệu tập đoàn,... nàng một năm một mười nói hết cho lão gia tử.

Cung Thiên Vũ nghe đến chuyện Cung Ngọc vì mưu tranh chút tài sản, không tiếc kết hợp với ngoại địch hại thân chất nữ, không thiếu một phen buồn rầu.

Đương khi biết được ngay cả Quý gia cũng phải cúi đầu trước Diệp Phàm, hắn không cấm đứa mắt nhìn qua người sau nhiều hơn một cái, phát hiện hắn đang nhàn nhã thưởng trà, tựa như hết thảy chuyện vừa rồi cùng hắn không nhấc lên một điểm quan hệ.

Cung lão tự nhận mình lăn lộn hết chiến trường lại thương trường, gặp qua đủ dạng nhân vật, trung thực thành thật có, khẩu phât tâm xà có, chua ngoa đanh đá có, mưu sâu kế hiểm cũng có...

Chính vì trải qua bao nhiêu năm đối phó với đa dạng người như vậy, đến cái tuổi này hắn đã luyện ra một đôi hỏa nhãn kim tinh, khiến hắn nhìn người thật chuẩn, đối với tâm tư đối phương cũng có thể đoán cái thất thất bát bát

Ngay cả mấy cái lão bất tử đồng lứa, Cung Thiên Vũ cũng có thể nhìn thấu, đừng nói đám thiếu niên trẻ tuổi.

Vậy mà, lúc này đây, hắn không nắm bắt được chút nào tâm tư của Diệp Phàm.

Thiếu niên biểu tình trầm ổn như núi, đôi mắt thâm thúy như biển, hắn không nhìn ra được bất kỳ một tia cao ngạo nào, nói chính xác là không thấy bất kỳ dao động cảm xúc nào từ đối phương, tựa như hết thảy chỉ là nước chảy mây trôi.

Đối lại bất kỳ một cái anh tài tuấn kiện tuổi 19 nào khác, thân mang tài y thuật sinh tử nhân, nhục bạch cốt, lại có tài năng ép một đại gia tộc không thua kém gì Cung gia cúi đầu, hẳn là lỗ mũi hận không thể hướng lên trời cả ngày, thịnh khí lăng nhân coi rẻ hết thảy đi.

Chính yếu là, đồng lứa tuổi trẻ như Cung Vô Song có thể nhìn không ra, chứ Cung Thiên Vũ nhìn ra được Diệp Phàm không phải là không có cao ngạo, ngược lại là hắn so với ai khác đều càng thêm cao ngạo, đó là một cỗ cao ngạo từ trong xương cốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.