Đô Thị Tàng Kiều

Chương 1315: Chương 1315: Nguy Hiểm Tiềm Tàng! (3)




Bạch Tình Đình đi đến, cô ngồi xuống bên cạnh Diệp Lăng Phi. Bạch Tình Đình ngửi thấy mùi rượu trên người Diệp Lăng Phi, cô biết khi nãy Diệp Lăng Phi đã uống rượu, Bạch Tình Đình không hỏi nhiều, cô đưa tay phải nắm lấy tay của Diệp Lăng Phi, Bạch Tình Đình nhìn Diệp Lăng Phi. Diệp Lăng Phi cũng nhìn Bạch Tình Đình một cái và khẽ nói:

- Tình Đình, anh không sao, chỉ là muốn uống chút rượu, có lẽ là gần đây đã xảy ra quá nhiều chuyện, anh cảm thấy có phần hơi mệt, à, không có gì, anh uống xong ly này sẽ về phòng ngủ, em cứ đi ngủ trước đi!

- Ông xã, có phải có chuyện gì rồi không?

Bạch Tình Đình nhìn vào mắt Diệp Lăng Phi, cô khẽ hé môi và nói:

- Em là vợ anh, nếu anh có chuyện gì thì nên nói với em để em cùng anh gánh chịu, ông xã, anh có thể nói với em rốt cuộc là có chuyện gì? Angel vì sao lại gọi điện thoại cho anh?

Diệp Lăng Phi tay phải cầm ly rượu đặt lên môi, hắn vốn định uống thêm một hớp nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Diệp Lăng Phi chỉ uống một chút rồi đặt ly rượu xuống. Hắn giơ tay trái ra và nói:

- Bà xã, em có lạnh không?

- Em không lạnh!

Biệt thự này mở điều hòa, cho dù là trần truồng đi lại bên trong biệt thự cũng không có cảm giác lạnh. Diệp Lăng Phi nói câu này dường như có chút quan tâm nhưng kỳ thức là biểu hiện trong lòng hắn lúc này đang rất loạn, hắn chẳng qua là đổi đề tài không muốn tiếp tục nói về vấn đề này nữa.

Tay phải Bạch Tình Đình cầm lấy tay Diệp Lăng Phi, cô ngồi vào lòng Diệp Lăng Phi và khẽ nói:

- Ông xã, chúng ta là vợ chồng, có chuyện gì cũng nên cùng nhau chịu đựng. Chúng ta khi nãy đã vừa trải qua một trận sống chết, em tin chúng ta sau này bất cứ chuyện gì khó chúng ta đều có thể cùng nhau vượt qua. Ông xã, anh phải tin em, em cũng có thể giúp được anh mà!

Tay Diệp Lăng Phi đặt lên trên vai Bạch Tình Đình hắn khẽ dùng lực, tất nhiên vì câu nói này của Bạch Tình Đình đã động đến tâm của Diệp Lăng Phi, Diệp Lăng Phi không phải không muốn Bạch Tình Đình cùng nhau gánh chịu, hắn chỉ lo là ngộ nhỡ Bạch Tình Đình biết chuyện này thì sẽ có phản ứng gì. Bây giờ trong lòng Diệp Lăng Phi rất lo lắng Angel nói như vậy ngộ nhỡ thật sự là đúng thì hắn sẽ biến thành người hai tính cách há chẳng phải là tự mình làm gì cũng không nhớ được sao. Đây là một chuyện rất đáng sợ, Diệp Lăng Phi nhớ rõ hắn đã từng xem qua một bộ phim, bộ phim đó của Anh kể về một câu chuyện nhỏ như vậy, một bác sĩ Anh phát minh ra một loại thuốc có thể khiến cho một mặt tốt và một mặt xấu của con người tách ra. Theo nhiều người thì một người có hai tính cách một loại là tốt, tốt toàn diện còn một loại là ác, cái gì cũng ác. Tính cách của một con người do hai tính cách này tổng hợp mà tạo thành. Bộ phim Anh đó đã miêu tả đúng câu chuyện này nhưng đáng tiếc là bác sĩ người Anh đó đã thất bại, dẫn đến hắn là một người tốt vào ban ngày nhưng về đêm thì lại trở thành một người rất độc ác.

Tuy Diệp Lăng Phi biết đó chẳng qua là một bộ phim khoa học viễn tưởng vốn không phải là sự thật nhưng xã hội bây giờ có rất nhiều chuyện khó mà giải thích được, ai có thể biết được các khoa học kỹ thuật có phát minh ra hay không, giống như bộ phim “ Thí nghiệm Philadelphia”, chiến hạm Mỹ đó biến mất trong lúc thí nghiệm, nhưng sau này lại bị người Mỹ phát hiện ra, câu đố này cho đến nay vẫn không thể lý giải được.

Theo Diệp Lăng Phi thấy xã hội bây giờ có những chuyện đều có khả năng xảy ra. Nếu thật sự giống như Angel nói thì hắn có thể trở thành hai người. Hậu quả như vậy thật là đáng sợ. Diệp Lăng Phi lo lắng ngộ nhỡ xảy ra chuyện gì có lẽ có khi hắn sẽ uy hiếp đến sự an toàn của Bạch Tình Đình. Nhưng bây giờ Diệp Lăng Phi nghe thấy Bạch Tình Đình nói câu này thì hắn lại thay đổi suy nghĩ có lẽ đây chẳng qua là cách nghĩ của Angel mà thôi vốn không thể nào xảy ra, trước đây Angel không phải đã nói sao, cô ấy nói chuyện này rất có thể.

Diệp Lăng Phi nghĩ đến đây thì hắn khẽ nói:

- Tình Đình, anh khi nãy đã nói rồi, chẳng có chuyện gì lớn cả, chỉ là hai ngày trước bệnh anh tái phát, cho nên Angel mới giúp anh tìm thuốc thôi, những chuyện khác không có đâu, anh sỡ dĩ là không muốn nói với em vì anh thấy chuyện này cũng không có gì, bệnh cũ của anh không phải một hai ngày có thể trị khỏi được, anh đã rất lâu không tái phát rồi, cho nên anh ở đây không chuẩn bị thuốc gì cả!

Hai mắt Bạch Tình Đình trừng lên, khi nãy Diệp Lăng Phi nói đến bệnh cũ, Bạch Tình Đình nghĩ đến chuyện lúc đầu Diệp Lăng Phi tái phát. Theo Bạch Tình Đình thấy thì bệnh cũ của Diệp Lăng Phi sỡ dĩ tái phát hoàn toàn là có liên quan đến bên ngoài, nói cách khác có thể không có tác nhân bên ngoài thì Diệp Lăng Phi sẽ không thể nào phát bệnh được. Bạch Tình Đình cho rằng chuyện này có liên quan đến cô, khi đó cô bị người ta đột kích, Diệp Lăng Phi tỏ vẻ căng thẳng không yên, nhất định là vì nguyên nhân là cô mà kích động Diệp Lăng Phi, dẫn đến Diệp Lăng Phi lại phát bệnh. Bạch Tình Đình nghĩ đến đây thì gương mặt cô hiện lên một thần sắc lo âu, cô vội vàng nói:

- Ông xã, em xin lỗi, ông xã, em biết đều là do em, nếu không bệnh cũ của anh sẽ không tái phát đâu, sau này em sẽ cẩn thận, sẽ nghe lời ông xã!

Diệp Lăng Phi nghe Bạch Tình Đình nói như vậy thì hắn hơi ngạc nhiên, Diệp Lăng Phi nhìn Bạch Tình Đình và nói:

- Tình Đình, em nói gì vậy, cái gì mà có liên quan đến em?

- Ông xã, lẽ nào bệnh cũ của anh không phải vì có liên quan đến em mới tái phát sao?

Bạch Tình Đình nói,

- Em cũng biết, lần trước chính xác là em có hơi quá tùy hứng, em không nên dẫn Minako ra ngoài, nếu không phải Minako đi theo em thì tình hình sẽ trở nên càng nghiêm trọng. Ông xã, em biết tất cả đều là do lỗi của em, em đảm bảo sau này sẽ không như vậy nữa, nhất định em sẽ nghe lời anh, ông xã à!

Bạch Tình Đình nói như vậy trong lòng Diệp Lăng Phi cảm thấy buồn cười, hắn không ngờ Bạch Tình Đình lại nghĩ như vậy, cô cho rằng bệnh cũ của Diệp Lăng Phi tái phát là có liên quan đến cô. Diệp Lăng Phi vốn muốn giải thích với Bạch Tình Đình một chút, sỡ dĩ bệnh cũ của hắn tái phát là có liên quan đến lính đánh thuê của Khoa Nhung Hỏa Diễm, nhưng lời nói của hắn vừa đến khóe miện thì hắn lại nuốt vào không nói nữa.

Diệp Lăng Phi thấy Bạch Tình Đình đã cho là như vậy thì chi bằng để Bạch Tình Đình cứ tiếp tục nghĩ như thế đi, nói không chừng trong lòng Bạch Tình Đình cảm thấy áy náy về sau sẽ càng nghe lời mình hơn.

Diệp Lăng Phi nghĩ đến đây thì hắn kề môi sát vào môi Bạch Tình Đình, Bạch Tình Đình đưa đôi môi kiều diễm và ướt át đến hôn Diệp Lăng Phi một cái rồi lập tức Diệp Lăng Phi ôm Bạch Tình Đình vào lòng và nói:

- Tình Đình, em nói như vậy thật khiến anh hạnh phúc lắm, à, bây giờ anh cảm thấy rất hạnh phúc bởi vì em ở bên cạnh anh. Còn chuyện bệnh cũ của anh thì Angel chỉ nghĩ cách để khống chế thôi!

Diệp Lăng Phi nói rồi cầm lấy ly rượu uống một ngụm hết cạn rồi hắn quay mặt sang Bạch Tình Đình và nói:

- Tình Đình, đừng nói nữa, tất cả mọi chuyện đều kết thúc rồi!

- Ông xã, em biết trước đây đều là do em quá tùy hứng, không nghĩ đến ông xã!

Bạch Tình Đình nói:

- Ông xã, sau này em sẽ không như vậy nữa, em biết ông xã gần đây có không ít chuyện, trong lòng em cũng rất hiểu, à, ông xã, ngày mai đi đến Tập đoàn, à, không, phải nói là hôm nay đi đến tạp đoàn nói chuyện công ty với Trương Lộ Tuyết, em sẽ cố gắng nhường cô ấy, ông xã, em biết em đã làm anh khó xử, có khi em không khống chế được cảm giác của bản thân, ông xã, em hy vọng anh có thể hiểu em, em tin trên thế giới này không có người vợ nào muốn chồng mình ở bên ngoài có người phụ nữ khác cả!

Diệp Lăng Phi nghe Bạch Tình Đình nói về Trương Lộ Tuyết trước mặt hắn thì Diệp Lăng Phi nghĩ đến chuyện hôm qua giữa Bạch Tình Đình và Trương Lộ Tuyết. Bạch Tình Đình và Trương Lộ Tuyết là hai người phụ nữ khác nhau, cả hai đều thuộc loại phụ nữ mà người đàn ông nào cũng mơ ước có được. Điểm chung của hai người đều có một làn da và thân hình mềm mại như trẻ con, điểm khác nhau là Bạch Tình Đình đem lại cho người ta cảm giác cao quý, dù thân thể không gợi cảm nóng bỏng, nhưng khi động vào cơ thể Bạch Tình Đình thì sẽ bị một lực hấp dẫn không tự chủ được còn hơn cả thân thể mẫn cảm của Bạch Tình Đình, Diệp Lăng Phi chỉ cần vừa tiếp xúc với Bạch Tình Đình càng sâu thì Bạch Tình Đình sẽ thở gấp, cho dù Diệp Lăng Phi và Bạch Tình Đình sống chung rất lâu rồi nhưng Diệp Lăng Phi vẫn không thể nào thay đổi được cơ thể mẫn cảm của Bạch Tình Đình, cơ thể của Bạch Tình Đình giống như tự động hồi phục vậy, mỗi lần Bạch Tình Đình có cảm giác không chịu nỗi sức mạnh của Diệp Lăng Phi thì cô lại phát ra tiếng kêu.

Còn Trương Lộ Tuyết vì vóc dáng gợi cảm nóng bỏng mà khiến Diệp Lăng Phi hoàn toàn mê hoặc, trước lồi sau lõm, ngực lớn mông đẹp,…. tất cả những sức hấp dẫn của người phụ nữ của cô đều khiến người ta bị thu hút, cho nên ngộ nhỡ sau này đàn ông một lần gặp qua phụ nữ như vậy đều giống như là bị mê muội như hút thuốc phiện đến mức không chịu rời. Diệp Lăng Phi cũng là đàn ông, hắn cũng không chống cự được sự mê hoặc của Trương Lộ Tuyết.

Trương Lộ Tuyết và Bạch Tình Đình cả hai đều hấp dẫn Diệp Lăng Phi khiến Diệp Lăng Phi mê hoặc. Bây giờ điều mà Diệp Lăng Phi lo lắng chính là quan hệ giữa Bạch Tình Đình và Trương Lộ Tuyết. Quan hệ giữa Bạch Tình Đình và Trương Lộ Tuyết có khi tốt có khi không tốt, hôm qua vẫn còn tranh luận khiến cho Diệp Lăng Phi khó xử. Một người là vợ của Diệp Lăng Phi, một người lại là người phụ nữ của Diệp Lăng Phi, hai người phụ nữ này đối với Diệp Lăng Phi mà nói là rất quan trọng, do đó, hai người Bạch Tình Đình và Trương Lộ Tuyết nảy sinh mâu thuẫn, điều mà Diệp Lăng Phi có thể làm đó là giữ hòa bình, không giúp cho bên nào cả, đó không phải là chuyện tốt.

Chính bởi vì chuyện này, khi Diệp Lăng Phi nghe từ Bạch Tình Đình nói là cô sẽ chung sống hòa thuận với Trương Lộ Tuyết thì hắn mới cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm. Đúng như lời Bạch Tình Đình nói, đại đa số phụ nữ không muốn chồng của mình có người phụ nữ khác ở bên ngoài. Bạch Tình Đình làm vậy chẳng qua là phản ứng thông thường của người phụ nữ mà thôi. Diệp Lăng Phi gật gật đầu và nói:

- Tình Đình, anh hiểu rồi!

Nói xong Diệp Lăng Phi không nói thêm gì nữa, hắn ôm lấy eo Bạch Tình Đình nhấc Bạch Tình Đình vào trong lòng. Bạch Tình Đình tựa vào người Diệp Lăng Phi, hai người lên giường, Bạch Tình Đình ngủ rất nhanh, Bạch Tình Đình ngủ rất ngọt nhưng Diệp Lăng Phi lại không ngủ được, Diệp Lăng Phi nghĩ đến chuyện khi nãy Angel vừa nói, trong lòng hắn chính xác rất lo lắng. Diệp Lăng Phi nằm trên giường, mắt nhìn Bạch Tình Đình đang ngủ rất ngon, trong lòng hắn có cảm giác rất ngọt ngào, cảm thấy mình dù thế nào cũng phải bảo vệ cho người phụ nữ của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.