Đô Thị Quỷ Vương

Chương 82: Chương 82: Chạy trốn !




Trên một con đường nhộn nhịp tại thành phố xa hoa Las Vegas. Thay vì nhộn nhịp vì đường đông, người tấp nập thì cảnh tượng lúc này lại ngược lại.

Toàn bộ con đường vang lên liên tục những tiếng súng ống, và tất nhiên người tham gia cái sự nhộn nhịp ấy chính là Thu Phong.

Cầm bộ đàm từ áo ra Thu Phong bật lên rồi nói vào trong đó:

“ Kevin đưa Mens rời khỏi đây càng nhanh càng tốt! “

“ Tít tít, rõ! “

“ Tít … hai phút nữa sẽ có xe cho anh! “

“ OK! ”

Bây giờ số người sống sót tính luôn cả Thu Phong và Nhược Y chỉ còn khoảng bảy người, tuy nhiên Thu Phong cũng không thể day dưa ở đây lâu hơn được nữa anh liền quay sang nhìn Nhược Y gật đầu một cái.

Dường như hiểu ý Thu Phong, Nhược Y không biết lôi từ đâu ra một dây lựu đạn mười trái. Cầm một mạch mười trái boom Nhược Y rút hết chốt ra ném hết về phía những tên kia.

Thấy boom bay về phía mình mấy kẻ mặc đồ đen đó liền núp xuống, thừa cơ hội để chạy Thu Phong liền chạy về phía Nhược Y kéo tay nàng lao vào xe oto vừa nãy chở hai người.

“ Bùmmmmmmmm “

Vừa nhảy vào xe thì hàng loạt tiếng nổ từ phía sau vang lên, Thu Phong thấy vậy cũng không quan tâm, thân ngồi ghế lái Thu Phong đề máy lên lao thẳng qua bên kia đường ngược chiều mà chạy.

“ Brừm! “

Tới tận bây giờ Thu Phong mới trổ ra cái tài lượn lách của mình. Cuộc đấu súng xảy ra ở làn đường bên kia không liên quan tới làn đường bên này nên đường này vẫn còn xe cộ lưu thông, Thu Phong đâm ngược chiều mà lái với vận tốc hơn một trăm kilomet trên một giờ.

Khi ra khỏi phần đường này Thu Phong lái xe chạy lên trên đường bắt ngang qua một con đường khác trong thành phố. Nhưng lúc này Thu Phong lại nghe thấy tiếng máy bay trên đầu cùng với phía trước có sáu chiếc oto chắn ngang đường hòng chặn Thu Phong lại. Quan sát xung quanh Thu Phong nhìn xuống dưới đường phía dưới thấy có vài người đang chạy moto chuẩn bị đi ngang qua đường này.

Dù bị chặn phía trước Thu Phong vẫn không dừng xe ngược lại anh đạp mạnh ga hơn. Một nụ cười tự tin hiện ra trên môi Thu Phong, về phía Nhược Y trên người nàng lúc này đã đeo sẵn một cái ba lô nhỏ gọn trên lưng.

“ Pằng pằng pằng … “

Hàng tá viên đạn đang được nả về phía xe Thu Phong, tất nhiên có kính chống đạn thì không sợ gì cả nhưng có điều hứng nhiều đạn quá sợ rằng kính cũng không chịu nổi.

Xe vẫn cứ lao điên dại về phía trước. Cùng lúc Thu Phong đạp ga Nhược Y đã leo lên người Thu Phong ngồi sẵn trên đó, tư thế rất là mờ ám.

“ Ùn ….. Rầm!!! “

“ Vút ‘’’’ “

Xe Thu Phong húc thẳng vào giữa một chiếc xe khiến cả xe anh nhổng đít lộn nhào trên không trung.

Khi còn đang xoay vòng trên không trung tất cả mọi người xung quanh đang ngớ người liền bất ngờ thêm một lần nữa.

“ Phưng.. “

Cánh cửa xe bị Thu Phong ở bên trong đạp bay ra, trong xe Thu Phong ló đầu ra ngoài bản thân anh hiện đang bế Nhược Y trên tay.

Dường như những kẻ phía dưới vẫn chưa tiêu hóa cảnh tượng trước mắt nên bọn họ vẫn không kịp đưa súng lên mà bắn.

Gia tăng lực lượng vào chân Thu Phong đạp mạnh một phát lao thẳng người về phía trước.

“ Vụt!!! Rắc! ”

Lực đạp Thu Phong mạnh tới nổi hướng bay của chiếc xe đang là đường thẳng thì bị Thu Phong tác động lực ngang làm chiếc xe văng ra hướng ngược lại với Thu Phong, thành xe nơi Thu Phong phát lực cũng móp méo mà biến dạng.

Tuy nhiên có một điều mọi người nói Thu Phong quả thật liều lĩnh đó là hướng anh đang rơi xuống lại là đường bên dưới, đường trên Thu Phong vừa đi nó bắt ngang qua con đường này và chiều cao lên tới hơn mười mét.

Bế theo một người mà dám từ độ cao này nhảy xuống thì quả thật Thu Phong quá lỳ.

“ Rú!!! “

Hàng chục chiếc xe moto rồ ga lên ở phía dưới, đúng ngay nơi Thu Phong chuẩn bị rơi xuống.

Bất ngờ khi còn cách mặt đất khoảng ba mét thì Thu Phong lại ném Nhược Y lên trên không, bản thân anh thì rơi xuống dưới, dùng tư thế chân vừa chạm đất Thu Phong đã lấy đà lăn người xuống.

Trùng hợp, à không phải nói là chính xác khi Thu Phong vừa đứng dạy thì Nhược Y lại rơi đúng ngay trên tay anh.

Được Thu Phong bế trên tay Nhược Y cười duyên một tiếng vừa định nói gì thì “ Rầm “ một tiếng Thu Phong chợt thả nàng rơi cái tạch xuống đất.

“ B-Rừm “

Dừng lại bên cạnh Thu Phong là một chiếc moto đua phân khối lớn cực đẹp, người lái xe là một kẻ mặc đồ bó mang giáp bảo hộ trùm kín mít từ trên xuống dưới, đầu hắn thì đội một chiếc nón bảo hiểm che hết cả phần đầu.

Tuy nhiên hắn dừng kế bên Thu Phong chẳng nói chẳng rằng liền đấm nhẹ vào ngực Thu Phong một tiếng nói:

“ Đi thôi!! “

Nói xong hắn bước xuống xe chạy bộ lên phía trước cùng theo hắn là một chiếc moto khác là đồng bạn của hắn đang chạy ngang, thấy vậy hắn liền nhảy lên rồi quay đầu lại ngoắc Thu Phong chạy theo.

Nhược Y ôm cái mông đứng lên định chửi Thu Phong một trận thì không biết từ lúc nào Thu Phong đã ngồi lên một chiếc moto phân khổi lớn.

“ Nhanh lên! “

Thu Phong lên tiếng hối Nhược Y vừa nói anh vừa kéo cả người cô bay thẳng lên yên sau xe.

“ Ùn!!!! “

Bóp côn đạp số, Thu Phong vừa đề máy bốc đầu lên một cái rồi chạy vèo đi mất. Vừa đúng lúc Thu Phong chạy chưa tới nửa giây đã vang lên tiếng súng.

Móc số lên Thu Phong vừa chạy vừa lạng lách qua các xe oto phía trước liên tục. Ngồi phía sau Nhược Y ôm chặt lấy Thu Phong đến nổi bộ ngực của nàng dán vào lưng Thu Phong đến biến dạng.

Mười giây sau Thu Phong nhập vào đoàn xe mười của mười người kìa, vừa chạy Thu Phong vừa đưa ngón cái với tên vừa đưa xe cho mình, sau đó anh rồ ga chạy lên trước.

Khi chạy hơn một trăm mét thì phía sau đoàn xe moto Thu Phong đã xuất hiện tiếng máy bay cùng tiếng của những chiếc moto khác.

Máy bay đang bay lại gần phía Thu Phong khi khoảng cách vừa đủ trên máy bay bắt đầu xuất hiện ra một khẩu sáu nòng ở đầu máy bay:

“ Tịch tịch tịch tịch tịch tịch … chíu chíu chíu … “

Hàng loạt viên đạn xả về phía Thu Phong, dường như chuẩn bị trước có chuyện này mấy tên đi mô tô cùng với Thu Phong lấy ra một cây Bazoka nhắm thẳng vào máy bay mà nổ.

“ Xì, vút “

Trong máy bay không kịp thấy cảnh tên lửa từ súng Bazoka bắn tới nên không kịp né “ Đùng “ Một tiếng, máy bay nổ tan phần đuôi.

Mất điều khiển máy bay trực thăng quay vòng vòng mấy chục vòng trên không trung rồi từ từ rớt xuống mặt đất.

Những chiếc cánh bằng kim loại của chiếc trực thăng cắm liên tục vào mặt đất, đã hạ được một chiếc máy bay.

Tuy nhiên vẫn còn tới không biết bao nhiêu chiếc moto của những kẻ khác đang bám theo đoàn người Thu Phong.

Thậm chí ở phía trước Thu Phong còn nghe thoang thoảng hình như có vài chiếc đi ngược chiều về hướng này.

Cả nhóm xe Thu Phong rồ ga lên tăng tốc, từ từ phía trước xuất hiện hàng chục chiếc xe moto khác những kẻ này đồng nhất mặc những bộ đồ màu đen khác với đoàn xe Thu Phong mặc tùm lum màu.

Trên tay những kẻ mặc đồ đen đó tên nào cũng cầm sẵn một khẩu súng nhắm về phía Thu Phong mà nả đạn.

Vừa chạy vừa né tránh Thu Phong phải nói vô cùng cực khổ, tuy nhiên Nhược Y phía sau trên tay cũng đã cầm sẵn khẩu song lục bắn ngược trở lại, thậm chí đoàn xe đi cùng Thu Phong cũng rút súng ra bắn yểm trợ.

Hai bên vẫn cứ lao tới như vậy, bên Thu Phong cũng có vài kẻ bị bắn gục ngã ra đó. Dù thế Thu Phong vẫn không quan tâm mấy bởi vì anh bản thân còn lo chưa xong huống gì lo cho những kẻ được thuê mà nhận tiền.

Hai đoàn xe cứ thế lao vào nhau. Khi còn cách chiếc xe của những kẻ chặn đầu tầm hai mươi mét thì Thu Phong quay sang nói với Nhược Y:

“ Chuẩn bị cầm lái! “

Nói xong cả người anh đứng thẳng lên xe, chiếc xe này giữ thăng bằng rất tốt nên Thu Phong mới đứng vững được.

Khi Thu Phong vừa đứng lên Nhược Y liền ngồi xích lên vươn tay ra cầm lấy tay lái.

Thấy Nhược Y vừa cầm tay lái Thu Phong liền nhảy lên nóc một chiếc oto bên cạnh, anh rút từ sau lưng ra một thanh kiếm Nhật cùng bên hông rút ra một khẩu súng lần nữa.

Lúc này hai đoàn xe bắt đầu nhập vào nhau, Thu Phong di chuyển liên tục từ chiếc oto này nhảy sang chiếc oto khác.

Vừa chạy trên những nóc oto khác nhau Thu Phong vừa quan sát, nhắm tới ba tên đang lao xe về phía Nhược Y, Thu Phong liền gia tốc chân đạp mạnh tốc độ của anh lúc này lên tới gần hai trăm km/h thậm chí còn hơn cả lúc anh mới ra quân đội tốc độ tối đa chỉ đạt tới một trăm sáu mươi.

Tuy nhiên anh giữ được tốc độ này chỉ trong vài giây mà thôi, nhưng nửa giây đủ lấy mạng sống một người rồi.

Trong vòng ba giây Thu Phong như một thần chết trong chớp nhoáng anh gọt đầu ba kẻ đang lao về phía Nhược Y.

“ Kịch rầm … Đùng!!! “

Ba cái đầu rớt từ trên không xuống trong tình trạng còn nón bảo hiểm, ba chiếc xe do kẻ điều khiển mất đầu lần lượt tông vào những chiếc xe oto trên đường gây ra vụ nổ.

Nhược Y lái xe vẫn giữ tốc độ trung bình, nàng vừa chạy vừa bắn khí thế, riêng về Thu Phong đang tiếp tục nhảy liên tục trên những nóc xe để xử lý mấy thằng đang lao tới.

Khi chạy lại gần một tên nữa Thu Phong tung người lên không xoay mấy vòng trên đầu hắn, kiếm vung ra Thu Phong bổ đôi đầu tên đó.

Giải quyết thêm một tên nữa thì lúc này bản thân Thu Phong lại đang rơi xuống mặt đường không vào bất cứ một nóc của chiếc oto nào cả.

Đúng lúc Thu Phong đang rơi xuống thì Nhược Y chạy vụt tới nơi Thu Phong rơi xuống, trùng khớp Thu Phong ngồi hoàn hảo ở yên sau.

“ Xoẹt.. “

Nhét kiếm lại vào vỏ sau lưng Thu Phong nói lên với Nhược Y:

“ Ra phía sau đi! “

Xe vẫn đang lái Thu Phong lại đứng thẳng lên một lần nữa, Nhược Y thì lại buông hai tay ra. Ngay lúc này Thu Phong nhảy lên phía trước Nhược Y lại tuồn qua háng Thu Phong về lại yên sau.

“ Rồ … “

Thu Phong bóp côn móc số lao thẳng đi.

“ Tản ra “

Bây giờ phía trước có một cái ngã tư, đoàn xe đi chung với Thu Phong chia ra làm ba đường thi nhau mà chạy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.