Định Mệnh Em Yêu Anh

Chương 81: Chương 81




Ngoại truyện 3: Các nhân vật khác

Action 1 - Sân bay

Nó bước từng bước chậm rãi bên cạnh Bội Doanh và Thiếu Thiên, chỉ ít phút nữa thôi họ sẽ lên máy bay đi du học ở Anh. Nước Anh, không quá xa cũng không quá gần nhưng dù xa hay gần vẫn sẽ có khoảng cách. Từ lâu nó đã coi Bội Doanh và Thiếu Thiên là gia đình thứ hai của mình, có một điều không thể phủ nhận, đó là họ chiếm vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của Thiên Di.

Tiếng loa thông báo vang lên giữa những âm thanh đủ loại trong sân bay, cắt đứt sự im lặng của nó.

- Hai người đi mạnh giỏi, thỉnh thoảng nhớ gọi điện cho em.

Bội Doanh mắt rơm rớm nhìn nó, gật gật đầu, ai có thể ngờ đại tỷ lẫy lừng một thời lại có lúc yếu đuối như thế này.

- Thiên ca, em cấm anh không được bắt nạt đại tỷ đó nếu không đừng trách em. - Nó trừng mắt đe doạ Thiếu Thiên, tay còn dứ dứ nắm đấm.

- Cái này phải nói với cô ấy mới đúng.- Chỉ chỉ Bội Doanh - Anh mới là người bị bắt nạt...mà nhóc con em dám đe doạ anh cơ à.

Thiếu Thiên không vừa trừng mắt nhìn lại, tay giơ lên định cốc đầu nó nhưng còn chưa kịp chạm đến đích đã bị một bàn tay khác giữ lại. Thiếu Thiên liền rút tay về, lắc lắc đầu nhìn Hy Thần, cảm thán một câu.

- Cậu đừng có chiều con nhóc này quá không lại bị nó cưỡi lên đầu lên cổ đấy.

Môi hắn hơi nhếch lên thành nụ cười như có như không, chất giọng trầm lạnh vang lên.

- Cô ấy rất ngoan...căn bản không có gan ngồi cổ tôi.

Thiếu Thiên nghe vậy chỉ biết thở dài, con người này nói chuyện luôn khiến người ta cứng họng. Đoạn Thiếu Thiên cùng Bội Doanh quay ra ôm nó sau đó cùng nhau vào cửa soát vé.

- Tạm biệt!

Action 2 - Cặp đôi đáng yêu.

- Phan Hạo Dân, anh mà không đứng lại tôi sẽ đoạn tuyệt quan hệ với anh. - Ni Ni hai tay chống hông vừa thở hổn hển vừa quát theo hướng Hạo Dân đang dời đi.

Chả là sau một thời gian sống cùng nhà, hai anh chị cảm nắng cảm mưa nhau cơ mà bạn Hạo Dân vừa đẹp trai vừa cute lạc lối có quá nhiều fan girl bám theo khiến bạn Ni Ni có chút lo lắng nên khi bạn Hạo Dân tỏ tìnhngười nào đó nhất quyết không đồng ý. Sau một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn nhưng bị từ chối, Hạo Dân thất vọng quay người bỏ đi, trước khi đi còn tuyệt tình buông một câu.

- Từ nay về sau sẽ không xuất hiện trước mặt em nữa.

Ni Ni sau một hồi rơi vào trầm mặc cuối cùng cũng bừng tỉnh, vội vã đuổi theo Hạo Dân đã đi khá xa.

Tiếp tục màn ở trên.

Hạo Dân nghe thấy vậy liền vội vàng quay lại, cười gian nhìn Ni Ni.

- Anh đã đoạn tuyệt quan hệ với em năm phút trước rồi hiện tại chúng ta đâu còn có quan hệ gì mà em doạ sẽ đoạn tuyệt.

Ni Ni cũng không vừa, môi kép lên thành nụ cười nửa miệng.

- Lúc trước anh vừa đoạn tuyệt quan hệ bạn bè với em, hiện tại chúng ta là người yêu, em tất nhiên là có quyền đoạn tuyệt quan hệ này.

Hạo Dân im lặng mất mấy giây, nói như vậy có nghĩa là lời tỏ tình của cậu đã được chấp nhận. Yehet! hạnh phúc chết mất!!!

Action 3 - Hoàng Nguyên.

Gió mơn man làn tóc dài màu hạt dẻ, đôi mắt to tròn không biết vì gió hay vì đau lòng mà rơi lệ. Tay cầm bức thư mà Hoàng Nguyên để lại, nó run run đọc từng chữ.

“Em gái ngoan, khi em nhận được bức thư này anh đã ở trên máy bay sang Pháp...Anh ghét phải chia tay cũng ghét cả nước mắt của em nữa vì vậy mới quyết định đi trong im lặng. Đừng trách anh nhé.

Ừm...anh cần thời gian để có thể quên, đến khi nào quên được anh sẽ lại trở về làm anh trai của em.

Thiên Di, có Hy Thần bên cạnh em anh không còn lo lắng gì nữa, cậu ấy thật sự rất yêu em.

Cuối cùng là sống thật tốt nhé và anh không yêu em đâu.”

Nó dựa vào vai Hy Thần, bật khóc ngon lành. Hoàng Nguyên đúng là tên đại ngốc, luôn luôn hy sinh vì người khác, bản thân chịu tổn thương liền tìm cách trốn ra nước ngoài để che dấu. Đợi đến khi anh trở về em gái này nhất định sẽ khai phá đầu óc cho anh.

Hắn khẽ siết chặt vòng tay đang ôm nó, chất giọng trầm lạnh mang theo vài phần dịu dàng.

- Cậu ấy nhất định sẽ tìm được một người xứng đáng với mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.