Định Mệnh Em Yêu Anh

Chương 6: Chương 6




- Chủ nhân...của chiếc ghế đó là...một cô gái...đúng không?

- Ừ! chị ấy tên là Tử Di, Tử Di có hôn ước với Hy Thần từ nhỏ và quan trọng là hai người họ đều có tình cảm với nhau.

- Vậy...cô gái đó đâu?

- Hai năm trước, đại tỷ bị một băng nhóm xã hội đen đánh lén trên đường đi học về, đại tỷ bị thương rất nặng, trong lúc cố gắng chạy trốn đại tỷ đã gặp Tử Di và được chị ấy giúp. Nhưng một chuyện không may đã xảy ra...lúc chạy qua đường họ không để ý có một chiếc xe ô tô đang lao đến với một tốc độ rất nhanh. Khi phát hiện ra thì chiếc xe chỉ còn cách họ khoảng mười mét, Tử Di đã đẩy đại tỷ sang một bên và bị tai nạn...sau đó chị ấy mất. Bắt đầu từ đó Hy Thần cấm mọi người không được nhắc đến Tử Di nữa và chính thức tuyên bố đối đầu với đại tỷ vì anh ấy nghĩ đại tỷ đã hại Tử Di. Cái vụ bàn ghế ở căng tin cũng từ đó mà ra. À cái bọn mà đợt trước đuổi bắt cậu và đại tỷ là người của Hy Thần đấy.

- Tớ hiểu rồi, cảm ơn vì đã kể cho tớ nghe mọi chuyện...bây giờ tớ muốn về nhà, cậu lấy cặp về hộ tớ. - vẻ mặt không chút biểu cảm, nó nói với Hạo Dân rồi chậm rãi đi về phía cổng sau.

- À! tối nay 7h bar Paradise.

Đó là câu nói vọng lại sau khi nó trèo qua cánh cổng.

**********

Đưa từng bước chân chậm chạp trên con đường không một bóng người, nó đi như thế không biết đã bao lâu, thỉnh thoảng lại có một cơn gió thu thổi qua làm bay vài sợi tóc mái màu hạt dẻ. Khẽ thu mình lại trong chiếc áo khoác mỏng, nó đưa đôi mắt trống rỗng nhìn bầu trời ảm đạm, và u ám.

“Cô gái đó chắc hẳn là đẹp và thuần khiết như một thiên thần...sắp mưa rồi!“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.