Định Mệnh Của Anh Là Em

Chương 5: Chương 5




“Cạch” Mộc Mộc mở cửa bước vào lớp với khuôn mặt lạnh lùng như mọi khi, không thèm để ý đến ai cả... Buổi học ngày hôm đó rất nhanh đã kết thúc. Lâm Thiên Tư - con trai của cô Hạ Lam và Lâm Thiên Đức, đứng trước cổng trường, dáng vẻ giống như đang đợi ai đó. Mộc Mộc vừa xuất hiện, lập tức Thiên Tư ra chặn đường cô, lấy ra 1 bó hoa hồng xanh, nói:

- Tiểu bảo bối, chúc mừng sinh nhật em nha

~- Hôm nay là sinh nhật của em sao???

- Ôi, bảo bối của anh... Đến sinh nhật của mình mà em cũng quên luôn rồi sao? Em chính là Ma Kết đại nhân, emm sinh ngày 14/1/2001 đó

~- ( *Mộc: “ Em quên thật rồi!!!”)

- Bảo bối à,... Đi về thôi, mama có nấu món ăn mà em thích nhất đó

Mộc Mộc ghé sát tai Thiên Tư, hỏi nhỏ:

- Tẩu tẩu có biết anh đi đón em không?

- Có biết, cô ấy sai anh đi đón em mà

- (* Mộc:“ Em không còn gì để nói”)

Thiên Tư thấy biểu cảm của Mộc Mộc thì có chút hơi thương hại đứa em gái suốt ngày bị hai đứa to đầu này bắt nạt,... Mộc Mộc tay trái cầm đóa hoa hồng của Thiên Tư, tay phải mở cửa xe, rất tự nhiên mà ngồi vào ghế sau. Thiên Tư cũng hiểu rằng đứa em gái này sẽ tránh xa anh hết mức có thể bởi vì anh quá nổi tiếng mà, nhỡ đâu có fan nào của anh nhìn thấy thì lại nghi oan cho anh.... ( *Trúc:“ Má lắm scandal quá ý, người ta tránh má là đúng rồi”). Chiếc xe của Thiên Tư lao đi với tốc độ nhanh nhất có thể (* Trúc: Ảnh ý sợ vợ ảnh ý kêu -.-), chẳng mấy chốc đã đến ngôi nhà ấm áp của Mộc Mộc (*Trúc:“ Nói là nhà chứ biệt thự thì có ý!!!)

Vừa đến nơi, Thiên Tư nhanh nhẹn chạy xuống mở cửa cho Mộc Mộc. Cánh cửa ngõ được làm bằng gỗ sưa đang từ từ mở ra. Mộc cầm cặp và hoa bước vào nhà cùng với Thiên Tư. Vừa đặt chân vào nhà..” Bùm”, pháo hoa nổ tứ tung, Kiều Mỹ Thư cầm bánh sinh đi đến trước mặt Mộc Mộc.Dưới ánh nến, gương mặt thanh tú của Mộc càng trở nên diễm lệ hơn, “vù” Mộc thổi nến. Ánh đèn pha lê lấp lánh được bật lên, Mộc Mộc nhìn thấy rõ từng người 1, ai cũng đều là người thân của cô, giọt lệ nóng hổi chảy trên gò má ửng hồng của cô. Yến Hạ Lam - cô của Mộc đến gần, đưa tay lên vuốt đi những giọt lệ của Mộc, nói:

- Mộc Nhi, hôm nay là sinh nhật của con, đừng khóc được không?

- Cô à,.. con...

Mỹ Thư đến gần Mộc Mộc, đặt tay lên vai cô rồi nói:

- Tiểu công chúa à, muội có định cắt bánh không? Mọi người đang đợi ăn bánh sinh nhật của muội đó *cười*

Thiên Tư thấy bà xã cũng mở lời rồi nên thêm chút dầu vào lửa:

- Tiểu bảo bối,... em không đi cắt bánh à? Anh sắp chết đói rồi đó

Mộc Mộc gạt nước mắt, chạy đến cắt bánh cho mọi người. Ai ai cũng khen Mộc ngày càng xinh đẹp, giỏi giang hơn,... Bữa tiệc kéo dài đến hơn 11h tối, Mộc vì mệt nên lên phòng từ lúc 9h.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.