Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 15: Chương 15: Linh Dược Các




Nữa tháng sau, sát sinh khu

“Vẫn không thể nào đột phá nhất trọng viên mãn sao?Chẳng lẽ phải luyện hóa nhất giai yêu thú cửu trọng mới có thể. Nhưng mà ta phải đi đâu tìm cửu trọng yêu thú đây chứ?”

Diệp Tử Phàm từ trong tu luyện mở mắt ra, gương mặt tuấn tú của hắn không khỏi bất đắc dĩ, kể từ khi năm ngày trước lợi dụng yêu thú huyết tấn thăng Hỗn Độn Bá Thần Quyết nhất trọng đại thành hậu kỳ sau, hắn đã không còn có thể tiến thêm, dù cho hắn đã luyện hóa hơn năm trăm cân yêu thú huyết dịch, trong đó có ba đầu là nhất giai bát trọng.

Nhưng cũng chỉ làm cho Bá thể của hắn cường đại hơn một tia, làn da vì làm tạp dịch công việc mà đen đúa cũng đã chuyển sang trắng bóng, bây giờ đã không còn nhận ra một Diệp Tử Phàm hắc diện trước kia,thay vào đó là gương mặt mặt tuấn mỹ mà mỹ nữ gặp cũng phải gen tỵ, nhưng hắn vẫn không có hài lòng nhất là khoảng cách nhất nhất trọng viên mãn xa xa không hẹn.

“Hiện tại ta bộc phát ra lực lượng đã là bốn vạn hai ngàn cân, đã có thể so sánh với bát trọng võ giả, cộng thêm thân thể có thể so với phàm khí thượng phẩm cao cấp, cửu trọng cường giả nếu không có linh khí trên tay không phải là đối thủ của ta!” Diệp Tử Phàm tự tin nói.

Võ Mạch cửu trọng tuy. là có tám vạn bốn ngàn cân lực lượng, tương đương với tám long chi lực, tuy nhiên thân thể cũng không có mạnh mẽ gì, người xuất sắc cùng lắm cũng chỉ tương đương với Phàm khí hạ phẩm thân thể mà thôi.

Còn linh khí đó chính là chỉ có Siêu Phàm cảnh cường giả sử dụng, mỗi một kiện đều vô cùng trân quý, giống như Diệp gia vậy có được linh khí cũng chỉ có lão tổ tông đang bế quan trùng kích Siêu Phàm cảnh hậu kỳ mà thôi.

Gia chủ Diệp Hạo Thiên trên tay cũng chỉ có một kiện Phàm cấp thượng phẩm binh khí

Có thể nói với thực lực hiện tại Siêu Phàm không ra, hắn đã có thể đi ngang.

“Cũng đã đến lúc nên đột phá Võ Mạch Tứ trọng, Đại Hắc, người có kiến nghị gì không? “

“Chủ nhân! Thích hợp đột phá Võ Mạch tứ trọng cũng chỉ có Trùng Mạch Đan, chỉ cần có dược liệu, ngài muốn bao nhiêu sẽ có bấy nhiêu! “Đại Hắc âm thanh từ trong Luyện Thần đỉnh phát ra.

“Dược thảo sao, xem ra ta phải đi ra Diệp phủ một chuyến! “

...

Mạc thành là thủ đô của Mạc La vương quốc, diện tích của nó hơn một ngàn dặm vuông. Tọa lạc tại một tòa tiểu sơn mạch La Lâm, phân ra bốn khu vực, phía Đông Mạc thành giáp La Lâm sơn mạch chính là nơi mà hoàng thất, vương công, quý tộc sinh sống, ba ngàn năm trước Mạc La lão tổ thành công đột phá Chân Huyền cảnh, sáng lập vương triều, chọn nơi này là thủ đô, nghe nói tại La Lâm sơn mạch này có một đầu hạ phẩm tiểu linh mạch, nhờ vào đoạn linh mạch này Mạc La vương thất đã xuất hiện không ít Siêu Phàm cảnh cường giả, làm cho Mạc La ba ngàn năm đến không suy bại.

Tây thành chính là thuộc thế lực của Diệp gia, mấy trăm năm qua Diệp gia vẫn khống chế nó trong lòng bàn tay, hàng năm từ nơi đây giúp Diệp gia thu vào không dưới ngàn vạn kim tệ. Tuy là không biết tại sao Hoàng thất và nhị gia không ra tay đối phó với “kẻ ngoại lai” này. Nhưng mà Diệp gia thực lực cũng là không yếu, vì vậy mọi người cũng dần chấp nhận sự có mặt của nó.

So với mới bộc phát Diệp gia, Tô gia và Lý gia là gia tộc lâu đời tại Mạc La, hai gia tộc này tổ tiên từng đi theo Mạc La lão tổ đánh giang sơn.

Nhưng sau này Mạc La vương quốc xuất hiện Phần Thiên môn và Huyền Tinh tông,hai gia tộc này đã thoát ly hoàng tộc khống chế, nhưng dù vậy, họ vẫn chiếm Bắc, Nam khu vực Mạc thành, là chân chính đại tộc, lưng dựa vào lưỡng tông. Hoàng tộc đối với bọn họ rất là căm giận, nhưng cũng không có cách, ai bảo hai đại môn phái so với Mạc gia bọn họ cũng không yếu chứ.

Ở Mạc thành này, tuy nói bốn đại gia tộc là chúa tể, nhưng có bốn nơi mà bất cứ thế lực nào cũng không dám gây sự, cho dù nhiều năm qua một đồng tiền thuế cũng không giao.

Xếp hàng đầu phải kể đến là Đa Bảo các, chiếm cứ khu vực rộng lớn hơn năm trăm mét chiều dài của Đông thành khu, tại phía Đông Mạc thành tất đất tất vàng này, có thể chiếm cứ diện tích lớn như thế, có thể thấy được thực lực của Đa Bảo các cường đại.

Phía Nam có Phù Văn sư công hội, nếu muốn đi đến Long Uyên căn cứ một cách nhanh chóng, cũng chỉ đến nơi này, đây chính là duy nhất tại Mạc La vương quốc có một tòa truyền tống trận.

Phía Bắc là Đấu Chiến đài, lời nói êm tai là Đấu Chiến đài,nhưng thật ra nơi này là một Hắc quyền quán, vào nơi đây võ giả tranh đấu đó là sinh tử bất luận. Nhưng mà hàng ngày vẫn có vô số võ giả tụ tập lại đây, không gì khác là muốn gia nhập tứ tinh thế lực Đấu Chiến Thần tông. Nghe nói chỉ có tại trên Đấu Chiến đài vượt qua một trăm trận chiến mà bất bại có thể trực tiếp gia nhập Đấu Chiến Thần tông, làm Chân Truyền đệ tử.

Chân Truyền đệ tử tại tứ tinh thế lực như Đấu Chiến Thần tông chỉ có Siêu Phàm cảnh cường giả mới có thể làm.

Bây giờ chỉ cần người có thể vượt qua một trăm đối thủ cùng Võ Mạch cảnh giới là được, vì vậy Đấu Chiến đài mặt dù tử vong hiệu suất rất cao. Nhưng Mỗi ngày võ giả tiến vào Đấu Chiến đài vẫn xua như xua vịt.

Mạc dù phần thưởng rất là mê người, nhưng ngàn năm nay vượt qua trăm trận chiến mà bất bại chỉ là lát đát không có mấy. Gần nhất có người đạt được vinh dự này cũng có năm trăm năm. Đó là một người tên là Man Hầu tán tu võ giả

Bây giờ đã đạt đến Chân Huyền cảnh,danh hiệu Man Hầu chân quân. Đã Tấn thăng làm trưởng lão của Đấu Chiến Thần tông.

Tây thành chính là nơi tọa lạc của Linh Dược các, có thể nói bảy mươi phần trăm đan dược, dược thảo lưu hành tại Mạc thành chính là nơi đây phát ra. Mặc dù chỉ là đan dược cấp thấp.

Đa Bảo Pháp Thần, Bách Dược Pháp Thần, Đấu Chiến Pháp Thần, Phù Văn Phàm Thần, đây là bốn trong số tám đại Pháp Thần của nhân tộc, uy danh hiển hách, mỗi một vị đều trấn thủ một đoạn ức dặm sơn mạch, chống lại tứ giai yêu thú, vì nhân tộc lập xuống cái thế kỳ công.

Đứng trước tấm biển lớn Linh Dược các, Diệp Tử Phàm thân mang Hắc Y đấu bồng chậm rãi tiến vào, nhìn trước cửa hai tên thị vệ, hắn không khỏi nhíu mày.

Võ Mạch thất trọng, nếu tại Diệp gia, Võ Mạch thất trọng có thể đương giáo luyện, nhưng mà ở tại Linh Dược các chỉ có thể trong cửa. Dược Thần cốc không hổ là tứ tinh thế lực a

“Vị tiên sinh này, ngài đến Linh Dược các để mua đan dược sao?”

Đang lúc Diệp Tử Phàm còn cảm khái, một người trung niên nam tử tiến lên tiếp đón, tuy nhiên giọng nói cũng không có bao nhiêu cung kính. Theo hắn cảm nhận, người trước mắt này cũng chỉ có tam trọng Võ Mạch mà thôi, cần gì phải che che, giấu giấu.

Hắn đường đường là quản lý của Linh Dược các, Võ Mạch cửu trọng thiên tu vi, tại Mạc thành này tam đại gia chủ gặp hắn cũng phải cung kính, nếu không phải trong các tiểu nhị công tác đều bận rộn, cũng không đến phiên hắn tới hỏi.

Nghe thanh âm này Diệp Tử Phàm ngẩng đầu lên nhìn, trung niên nam tử này cửu trọng võ mạch tu vi. Kể từ khi tu luyện Hỗn Độn Bá Thần Quyết, hắn có thể tra xét võ giả cao hơn hắn một đại cảnh giới, cửu trọng tu vi trước mặt đối với hắn đã không còn là bí mật gì đáng nói.

Diệp Tử Phàm nhìn hắn với ánh mắt đăm đăm. Nhất thời quên trả lời.

Nhìn thấy tên hắc y này không trả lời, Tiêu Thành có chút không thoải mái:“ Vị tiên sinh này. Không biết người đến linh dược các có chuyện gì? “Câu hỏi sau trong giọng nói không hề có một tia kiên nhẫn.

“Nga! Xin lỗi, ta hơi thất thần, đây là danh sách dược liệu, không biết quý các có thể cung cấp?”

Diệp Tử Phàm giật mình, tuy không có ấn tượng gì với tên trung niên này, nhưng nhìn hắn võ mạch cửu trọng, chắc tại Linh Dược các địa vị cũng không thấp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.