Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 236: Chương 236: Kim phủ đại nạn




“Vâng! Thành Chủ! “Lân Ma cung kính cáo lui.

Bát Hoang Lệnh tại trong tay Hồ Thụ Đình mà không có trong tay Nguyên Phần Ân, cái ý nghĩa này hắn cũng nhận ra được.

Một ngàn năm tiếp theo lãnh đạo cái tòa La Mễ Thành này sẽ là Hồ gia Hồ Thụ Đình chứ không phải là Nguyên Phần Ân nữa, xem ra La Mễ Thành thiên là muốn thay đổi, sau này vẫn là ít đắc tội với Hồ gia một chút sẽ tốt hơn.

...

La Mễ Thành, Ngoại Thành Kim Phủ.

“Ầm ầm!! Ầm ầm!!! “

“Đây là có chuyện gì, Kim gia đắc tội với Pháp Thần Chân Quân hay sao?”

“Thật là đáng sợ, Pháp Thần cường giả không phải là Chân Huyền như chúng ta có thể tưởng tượng! “

“Ân, ta nhận ra vị Chân Quân kia, ngài ấy là Hồ gia Lão Tổ Hồ Thụ Đình, Kim gia chắc chắn là đắc tội với ngài ấy! “

“Thật là đáng chết, Kim gia hằng ngày tại trên đầu chúng ta tác oai tác phúc, giờ ngay cả Pháp Thần Chân Quân cũng dám chọc, có hậu quả như hôm nay là xứng đáng! “

La Mễ Thành Ngoại Thành cũng không chỉ có một mình Kim Phủ, mà là có rất nhiều Tam Tinh Thế Lực đóng quân tại nơi đây, Kim Phủ ra đại động tĩnh lớn như vậy, bọn họ sao có thể không biết.

Có rất nhiều Chân Huyền cảnh lão tổ của các gia tộc thế lực bay lên không trung, cách Kim phủ mấy chục dặm quan sát tình hình, trong số đó rất nhiều người nhận ra kẻ cầm Đao cao đến hai trăm mét đứng trên không trung kia chính là Hồ gia Lão Tổ Hồ Thụ Đình.

Nhìn thấy cảnh này rất nhiều người hả hê, cười trên nỗi đau của người khác, Kim gia gặp phải tai nạn như hôm nay, không hề nằm ngoài dự đoán của bọn họ.

Thử nghĩ xem ngươi bây giờ chỉ là Tam Tinh Thế Lực, làm gì đi trang sói đuôi to, chấp nhận hạ mình phụ thuộc vào một Tứ Tinh Thế Lực khác không phải là được rồi sao.

Trong số Tam Tinh Thế Lực tại La Mễ Thành này cũng chỉ có mỗi Kim gia loại này gia Tộc là dị loại, vì vậy cũng không được bao nhiêu gia tộc chào đón.

...

Kim Phủ.

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! “

Không đến nữa giờ thời gian, to lớn Kim Phủ đã trở thành một đống tro tàn, hiện tại có thể còn đứng vững, cũng chỉ có lát đát mấy chục vị Chân Huyền cảnh cường giả mà thôi, cho dù là những Kim gia gia Tướng có tu vi Siêu Phàm hậu kỳ cảnh giới cũng là không chịu nổi, đều bị áp đảo trên mặt đất, đây cũng là vị kia Hồ Thụ Đình còn muốn chơi trò mèo vờn chuột, nếu như không một chưởng vỗ xuống, Kim gia đã bị diệt từ lâu.

“Thật là cường đại, đây là Hồ Thụ Đình thực lực chân chính đây sao, ta đường đường là Chân Huyền hậu kỳ viên mãn cảnh giới cũng không có mảy may lực chống cự, không lẽ hôm nay chính là ngày Kim gia chúng ta diệt vong hay sao!”Vẫn còn đang đứng thẳng người Kim gia gia chủ Kim Vương Minh không khỏi trong lòng bi ai thầm nghĩ.

Lấy hắn cầm trong tay Hạ Phẩm Đạo Khí Tử Quang Kiếm, nhưng mà cũng chỉ có thể kích phát ra được ba lần công kích, qua ba lần ngay cả Võ Mạch cảnh cũng có thể giết đi hắn.

Chỉ là Đạo Khí trong tay đối phó với Chân Huyền cảnh là trăm trận trăm thắng, nhưng mà hắn biết trước mặt Pháp Thần Chân Quân hắn là không thể làm nên trò trống gì, nội cái Pháp Thần Lĩnh Vực cũng làm cho hắn không thể nhúc nhích, đừng nói đến trong tay Pháp Thần cường giả còn có lấy Đạo Khí.

“Hồ.. Chân Quân, ngài đến đây tàn sát Kim gia tộc nhân, là không sợ Thành Chủ Phủ chế tài hay sao? “Đến bây giờ ngay cả một vị Chấp Pháp Giả thành viên cũng không có xuất hiện, Kim Vương Minh trong lòng là không có đế, nhưng mà vẫn cắn răng hỏi.

“Hừ, tiểu bối ngươi là hãy yên tâm chờ chết tốt, Chấp Pháp Đội là sẽ không có xuất hiện! “Hồ Thụ Đình cao cư Thương Khung, nhìn xuống dưới Kim Vương Minh đám người như nhìn một đám kiến hôi, hừ lạnh nói.

Hắn muốn diệt đi Kim gia lúc vừa đến đã ra tay rồi, chỉ là hắn còn muốn dùng đám người này làm mồi, dẫn dụ cái tên giả thần giả quỷ Kim Hiển Lang kia xuất hiện mà thôi.

Kim gia Lão Tổ Tông Kim Hiển Lang còn sống, đó chỉ là một trò cười, cháu gái của hắn hiện tại đang làm thiếp thất cho Lý gia thiếu chủ Lý Thái Tinh đã truyền lại tin tức, Kim Hiển Lang đã chết so với Kim Hiển Thánh còn sớm hơn, làm sao có thể ra tay cứu đám người Kim Tử Hy được chứ.

Nhắc đến cái tên thần bí Pháp Thần cảnh kia, trong lòng của hắn lại cuộn trào sát khí, như là mênh mông biển rộng, hắn tuy là tu luyện Tuyệt Tình Đao Quyết, được người bên ngoài gọi là Tuyệt Tình Chân Quân, nhưng mà không có nghĩa là tâm hắn thật sự tuyệt tình.

Hồ Sinh thì có chết thì cũng thôi, vì hắn chỉ là người ngoài, nhưng mà Hồ Thụ Lâm đây chính là Hồ gia bọn hắn dòng độc đinh a, cứ như vậy bị cái tên thần bí Pháp Thần kia cho giết chết, thử hỏi sao hắn không hận.

Chuyện này hắn cũng chỉ mới biết hôm nay mà thôi, khi hắn vừa đột phá Pháp Thần cảnh trung kỳ thành công, còn chưa kịp vui mừng thì nhi tử của hắn Hồ Thụ Đài đã đến khóc lóc kể lể, nghe xong chỉ có đối phó với một Tam Tinh Thế Lực xuống dốc mà phải bồi tính mạng của đứa cháu bảo bối của hắn, hắn giận không thể át muốn một chưởng diệt đi cái tên làm Phụ Thân vô dụng Hồ Thụ Đài kia, chỉ là còn một tia lý trí cho nên hắn mới không làm như vậy.

Sau đó, mặc dù đã nghe Hồ Thụ Đài kể lại đầu đuôi câu chuyện, nhưng mà để hiểu rõ hơn, hắn cho người bắt một tên Kim gia Hộ Vệ tên Kim Dương về để Sưu Hồn.

Kim Tử Hy sau khi Hồ Thụ Lâm bỏ mình đã hạ lệnh cho đám gia Tướng không được nói chuyện của ngày hôm đó, chỉ là những lời kia đối với Pháp Thần Chân Quân chỉ là vô dụng, sau khi đọc trong ký ức của Kim Dương biết được tình hình sau, hắn nhất thời cũng không biết tên Pháp Thần thần bí kia là ai, cũng không biết đi đâu mà tìm hắn báo thù, bất đắc dĩ phía dưới hắn chỉ có thể tìm đến Kim gia đám người, ban đầu hắn muốn diệt hết đám người này cho hả giận, nhưng mà sau hắn lại đổi ý, cái tên Pháp Thần thần bí kia đã hai lần cứu Kim gia đám người, tuy không phải là Kim gia tổ tông, nhưng mà quan hệ tuyệt đối không cạn, hắn sao không đem bọn người này làm mồi, sau đó chờ cái tên Pháp Thần thần bí kia hiện thân, như vậy tiện thể có thể diệt luôn thật sự là một công đôi việc.

Còn vấn đề Kim Vương Minh nói đến Chấp Pháp Đội đến đây tìm hắn, đó chỉ là một chuyện tiếu lâm, miếng Bát Hoang Lệnh hắn đưa ra cũng không phải là làm cảnh, chỉ cần Nguyên Phần Ân đầu không có vào nước, tuyệt đối là không phái người đến đây tìm hắn phiền phức.

“Nói đi, người kia ở đâu, nếu như ngươi nói ra, không chừng Bản Tọa đại phát từ bi, tha cho kim gia các ngươi một con đường sống cũng không chừng! “Dù không có hi vọng gì nhiều đám người bên dưới này biết được hành tung của tên Pháp Thần thần bí kia, nhưng mà Hồ Thụ Đình vẫn là muốn hỏi một câu, lỡ khi trong đám bọn họ có người biết được thông tin gì cũng nên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.