Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 235: Chương 235: Bát hoang lệnh




“Nếu như ngươi đã quyết định, ta sẽ ra tay cứu giúp Kim gia đám người thêm một lần nữa! “Diệp Tử Phàm khẽ lắc đầu, trên mặt hiện lên ba chữ bất đắc dĩ, hắn thật sự không muốn quan tâm cái này Kim gia sống chết, chỉ cần cứu một mình gia đình Kim Hùng là được.

Chỉ có điều nếu như Kim Hùng vì Kim gia có thể bỏ qua đi một cơ duyên, hắn cũng chỉ có thể làm thêm người tốt một lần, sau lần hôm nay hắn cũng không cần quan tâm đến Kim Hùng cùng Kim gia chết sống.

...

La Mễ Thành trung tâm, Thành Chủ Phủ, Động Linh Điện.

Động Linh Điện là một trong Bát Đại Điện Đường chính của Thành Chủ Phủ một trong, đây là nơi thường ngày Thành Chủ Nguyên Phần Ân giải quyết La Mễ Thành sự vụ làm công nơi, cũng là La Mễ Thành Nghị Sự chính yếu.

Chỉ là giờ khắc này Động Linh Điện cũng chỉ còn lại có hai người, một người quý phái ngồi trên chủ vị Pháp Thần hậu kỳ viên mãn Nguyên Phần Ân cùng với La Mễ Thành phụ trách Chấp Pháp Sự Lân Ma.

“Thành Chủ, Hồ Thụ Đình xem trời bằng vung, dám tại bên trong La Mễ Thành đại khai sát giới, tại sao ngài lại không để cho Chấp Pháp Đội bắt hắn chế tài? “Bên dưới Lân Ma, một thân tu vi chỉ kém La Mễ Thành Chủ Nguyên Phần Ân đôi chút, đạt đến Pháp Thần hậu kỳ đại thành cảnh giới, ôm quyền hướng về Nguyên Phần Ân chất vấn.

Sau khi phát hiện Hồ Thụ Đình hành động lạ thường, thành viên tình báo tổ đã đem chuyện này báo cáo cho Lân Ma hắn biết, hắn cũng lập tức áp dụng biện pháp xử lý, triệu tập Chấp Pháp Đội hai mươi trong tổng số một trăm vị Pháp Thần cảnh đi bắt Hồ Thụ Đình, chỉ là không chờ bọn họ sử dụng bí mật Truyền Tống Trận đến Kim gia, Thành Chủ Phủ đã đưa đến mệnh lệnh không cho phép Chấp Pháp Đội rời khỏi Thành Chủ Phủ trong đêm nay, hắn thật sự là không hiểu nổi Thành Chủ tại sao lại đưa ra một đạo mệnh lệnh như thế cho nên đến đây hỏi cho ra lẽ.

Hành vi của Hồ Thụ Đình thật sự là không đem Chấp Pháp Đội thậm chí là Thành Chủ Phủ để trong mắt, đáng lý Thành Chủ phải nghiêm lệnh bắt hắn về chế tài mới đúng, đằng này lại để cho Hồ Thụ Đình ngang nhiên xem La Mễ Thành điều luật như một tờ giấy vệ sinh, nếu như là vậy, sau này Chấp Pháp Đội thậm chí Thành Chủ Phủ uy tín còn đâu.

“Lân Ma, ngươi nói lần này Hồ Thụ Đình có thể diệt đi Kim gia hay không? “Nguyên Phần Ân cũng không có để ý đến vị can Tướng đắc lực của mình chất vấn, mà đưa chung trà lên miệng uống một ngụm, có vẻ rất là thưởng thức.

“Thành Chủ, nếu như chúng ta không ra tay, Kim gia chắc chắn sẽ bị diệt! “Cố nén trong lòng nộ khí, Lân Ma vẫn là cung kính ôm quyền trả lời.

Vấn đề này ngài còn hỏi ta hay sao? Ra ngoài đường kia con nít lên ba vẫn có thể trả lời được.

Kim gia hiện tại cũng không phải là ba trăm năm trước có Kim Hiển Thánh tọa trấn, trong tộc chỉ lát đát vài ba chỉ Chân Huyền cảnh, làm sao có thể địch lại tay cầm Đạo Khí Pháp Thần cảnh cường giả Hồ Thụ Đình, không nói quá chỉ cần Hồ Thụ Đình thổi một hơi là có thể diệt đi Kim gia.

Pháp Thần cùng Chân Huyền ở giữa chính là không thể vượt qua một đạo hồng câu, cả hai chênh lệch như trời với đất, cho dù có lại thêm mấy ngàn Chân Huyền cảnh đi nữa cũng không phải là Pháp Thần cảnh đối thủ, Kim gia lần này bị diệt đã là kết quả đã định.

Không phải là do bên trong thê thiếp của ngài có một vị Hồ gia nữ nhân, cho nên ngài mới bao che cho bọn họ đó chứ! Lân Ma trong lòng oán thầm.

“Lân Ma, ngươi xem cái này đi, đây là thứ chiều nay Hồ Thụ Đình phái người đưa đến! “Nguyên Phần Ân biết Lân Ma trong lòng đang nghĩ gì, cũng không có giải thích, mà từ bên trong tay áo cách không đưa đến một vật, nhìn như một khối Tinh Thiết lơ lửng trước mặt Lân Ma.

“Cạch!!”

“Thành Chủ..Đây là?”Cầm khối Tinh Thiết hình dáng lệnh bài lên quan sát một chút, chỉ trong giây lát hắn đã kinh ngạc trừng to hai mắt, cả miếng lệnh bài kia rơi xuống đất lúc nào cũng không có hay.

Lệnh bài làm bằng Thiên Mậu Tinh Kim, Ngũ Giai Linh Tài khoáng vật, cho dù là Pháp Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới dùng hết toàn lực cũng không thể nào phá hủy đi nó, chỉ là mỗi Thiên Mậu Tinh Kim thôi cũng không làm cho hắn giật mình, mà là chữ viết trên miếng Thiên Mậu Tinh Kim này, Bát Hoang Lệnh ----Lý Gia.

Tại cái Bát Hoang Vực này Lý gia gia tộc tuy là rất nhiều, có thể dùng hàng trăm để mà tính, nhưng mà dám viết tên một Vực lên trên lệnh bài, thiết nghĩ cũng chỉ có một gia tộc duy nhất tại Bát Hoang Vực này có thể làm đến.

Ngũ Giai Linh Tài, Bát Hoang Vực Lệnh cái này không cần giải thích hắn cũng biết đây chính là lệnh bài xuất phát từ Bát Hoang Vực chúa tể Lý gia, Bát Hoang Lệnh vừa xuất, thấy lệnh như thấy người, hèn gì Thành Chủ không cho hắn đi ngăn bắt Hồ Thụ Đình, có một tôn Đại Phật như thế chống lưng, tại tòa Trung Cấp Thành Trì này ai dám đi ngăn cản Hồ Thụ Đình.

“Ngươi biết là được rồi, thật ra ta cũng không có cách nào! “ Nguyên Phần Ân thở dài một tiếng.

Hắn bên ngoài tuy là một Thành Chi Chủ, phong quang vô hạn, nhưng mà đắng cay cũng chỉ trong lòng của hắn có thể cảm thụ được.

Nói trắng ra hắn chỉ là một con chó của Lý gia phái đến giúp Lý gia trông nom tòa Trung Cấp Thành Trì này mà thôi, nếu một ngày chủ nhân thấy hắn không vừa ý, hoàn toàn có thể đổi một người khác.

Như lần này chẳng hạn, Lý gia đã tiếp nhận Hồ gia làm phụ thuộc, cũng không nói cho hắn một câu, Trung Cấp Thành Trì một ngàn năm một lần tranh cử còn mấy năm nữa là đến, lúc này tiếp nhận Hồ gia không phải là nói cho hắn biết vị trí Thành Chủ lần tiếp theo sẽ là Hồ Thụ Đình mà không phải là hắn hay sao.

“Ngươi lui ra đi, nói tóm lại sau này Hồ gia có làm chuyện gì, ngươi cứ nhắm một mắt mở một mắt cho qua là được rồi! “Nguyên Phần Ân có chút chán nản phất tay bảo Lân Ma rời đi.

Ngày này hắn cũng có thể biết được, chỉ hi vọng đến Thượng Cấp Thành Trì Bát Hoang Thành Lý gia có thể thu xếp cho hắn một vị trí tốt, đừng bắt hắn rời đi Bát Hoang Vực, đi vào trấn thủ Không Gian Thông Đạo nơi Ma Tộc kia là được rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.