Diễn Viên Đẳng Cấp Bạch Liên

Chương 12: Chương 12: Chương 10




Có một số người ẩn danh trên mạng sẽ không tiếc rẻ mà biểu diễn trí tưởng tượng phong phú của mình.

Ngày hôm sau Y Trạm ngủ dậy sớm, sau khi rửa mặt mũi cho tỉnh táo cô tùy ý liếc mắt xem tin tức phát triển đến đâu, lại thăng cấp.

“Trong một đoàn làm phim, có diễn viên đóng vai phụ giẫm đạp lên người khác, bị hoài nghi được kim chủ bao nuôi.”

Bỗng dưng Y Trạm có cảm nhận vô cùng sâu sắc, liệu có phải người này bị cô quạnh quá lâu rồi hay không?

……..

Trước khi một bộ phim được tuyên truyền rộng rãi, sẽ bất ngờ đưa ra các loại tin tức để thu hút sự quan tâm của khán giả, mặc kệ là sự gièm pha hay là xì căng đan, cũng sẽ giúp nâng cao tỉ suất người xem ti vi.

Vốn là không có gì đáng trách, thế nhưng bản thân lại bị liên lụy …. Y Trạm tỏ vẻ vô cùng hài lòng!

Hơn nữa, cô cũng đã tự tìm hiểu chỉ số …. Xì căng đan của cô cũng sắp vượt qua nam chính và nữ chính của bộ phim này rồi.

Y Trạm rửa mặt xong từ trên lầu đi xuống, cô nhận thấy không khí trong phòng ăn có chút nặng nề.

Y Lan Khê do dự hồi lâu mới mở miệng hỏi: “Tiểu Trạm, …. Mọi người trong nhà đều có thể nhường nhìn em, nhưng khi ở bên ngoài em cần phải khiêm tốn một chút.”

Sắc mặt Y Chính Hoằng không tốt chút nào, Bạch Bình đón nhận chủ đề câu chuyện này, bà sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để có thể đả kích đối thủ.

“Đúng vậy, Y Trạm à, nếu là chị con sẽ không gây ra vụ bê bối như thế này, con cũng nên suy nghĩ lại về chuyện đã xảy ra, con đừng để cho chúng ta phải lo lắng quá nhiều, hơn nữa sự việc phát triển đến mức này đối với danh tiếng của một cô gái cũng sẽ không được tốt.”

Xem ra hai mẹ con nhà họ đã kể chuyện này cho cha cô trước rồi.

“Cha, việc mới xảy ra con sẽ xử lý, dù sao đây cũng là chuyện không có thật.”

Y Chính Hoằng gật đầu một cái: “Chơi đùa cũng bị chụp ảnh, tháng sau cha sẽ đưa con ra nước ngoài du học.”

Y Trạm có chút bất ngờ, nhưng mà sắc mặt cô không có gì thay đổi vẫn tỏ ra ung dung thoải mái: “Cha, vì sao cha lại có quyết định như vậy?”

“Cha chỉ có hai chị em con, dù sao công ty cũng phải có người thừa kế, con không thể ….”

Nói đến chỗ này, Y Chính Hoằng ngừng lại.

Ban đầu ông vốn định nói, đến cuối cùng con cũng thể có suy nghĩ muốn làm minh tinh được, sự việc biến thành như bây giờ cũng không ra thể thống gì, nhưng lại nghĩ tới nghề nghiệp của con gái lớn nên ông ngừng lại.

Năm đó công ty nhà họ Y gặp phải khủng hoảng, lúc đó Y Chính Hoằng bắt buộc phải lấy Tần Tích là con gái út nhà họ Tần.

Lúc đầu, ngườ lớn trong nhà họ Tần không đồng ý, nhưng con gái vẫn kiên quyết muốn lấy Y Chính Hoằng cho nên mọi người trong nhà cũng chỉ có thể đồng ý, sau đó toàn lực giúp đỡ công ty nhà họ Y thoát khỏi tình trạng khủng hoảng.

Lúc đó, công ty nhà họ Y mới được bảo vệ không bị phá sản.

Sau khi Tần Tích mất đi được khoảng ba năm thì Y Chính Hoằng có ý nghĩ muốn cưới Bạch Bình, người nhà họ Tần cũng đồng ý vì dù sao lúc đó Y Chính Hoằng chưa đến bốn mươi tuổi, vẫn còn đang ở độ tuổi sung mãn nên muốn tìm bạn đời cũng là chuyện thường tình.

Đồng thời người nhà họ Tần cũng bày tỏ rõ quan điểm Y Chính Hoằng có thể cưới bất kỳ người phụ nữ nào, thế nhưng công ty nhất định phải để lại cho con gái của Tần Tích, cũng chính là Y Trạm được thừa kế, và đối với hai mẹ con giữa chừng vào nhà họ Y chung sống cũng không có nửa phần quan hệ.

Bởi vì lợi ích liên quan trong đó quá nhiều cho nên đến cuối cùng Y Chính Hoằng cũng đồng ý.

Hơn nữa, việc học của Y Lan Khê cũng không được thuận lợi, hai năm trước đã thi vào học viện điện ảnh, bước chân vào ngành giải trí cũng là do một tay ông bảo vệ che chở.

Nếu trong lĩnh vực này con gái lớn của ông đạt được thành tích đáng kể, như vậy ông sẽ cố gắng hết sức để bù đắp.

“Cha, con muốn ở lại đây, con cũng không thích hợp kế thừa công ty.”

“Vậy con muốn làm cái gì, làm nữ minh tinh?”

“Không, là diễn viên.” Y Trạm nói vô cùng thành thật.

Bạch Bình nở nụ cười, nói lại một câu với giọng điệu đầy ghen tị nhưng người nghe cũng không dễ dàng phát hiện được: “Có gì khác biệt sao?”

Rồi bà lại nghĩ đến con gái của bà, rõ ràng so với Y Trạm mọi cái đều xuất sắc hơn nhiều nhưng lại bị chèn ép thấp hơn một bậc. Sự việc ngày hôm đó, Y Trạm dựa vào vết sẹo trên cổ tay tỏ rõ thái độ, điều đó đã làm cho tình cảm giữa hai cha con họ có sự chuyển biến lớn.

Bà có cảm giác nguy hiểm.

Nếu như Y Trạm muốn chết, tại sao không cắt sâu một chút, sâu hơn một chút thôi ….

“Cha, buổi sáng con còn có một buổi họp báo, con sẽ làm sáng tỏ chuyện này, con đi trước, con sẽ cho mọi người một câu trả lời thỏa đáng?”

Cô làm diễn viên đã mấy chục năm, hơn nữa cũng vô cùng yêu quý nghề nghiệp này, nếu để cho cô phải kế thừa công ty, chắc chắn không thể làm tốt hơn so với bây giờ được, mỗi người đều có sở trường và khiếm khuyết khác nhau không ai giống ai.

Cho nên cô sẽ không thỏa hiệp.

Công ty hoàn toàn có thể giao cho một công ty ủy thác mua bán tin cậy. À, hoặc là cô có thể tìm cho bản thân một ông chồng giỏi kinh doanh buôn bán … Vấn đề này có thể từ từ bàn bạc.

--- ------ ------ ---------

Sự việc La Thi Nhân bị người mới coi thường phát tán thông tin ra ngoài, lập tức hấp dẫn không ít chú ý, dù sao cô ta cũng là người hoạt động lâu năm trong nghề cũng đã từng phải trải qua những lần bị ức hiếp. Có không ít người qua đường cảm thấy tức giận, vào lúc này cũng rối tít lên tiếng bất bình thay cho La Thi Nhân.

Ngày hôm qua, thời điểm La Thi Nhân tiếp nhận phỏng vấn cũng đã đưa ra những câu trả lời rất tế nhị.

“Mọi người trong đoàn làm phim đều rất hòa thuận, chỉ là những diễn viên mới vào nghề muốn được rèn luyện nhiều hơn một chút mới tốt.”

Thế nào mới được gọi là rèn luyện? Tại sao muốn được rèn luyện? Có thể nói ý nghĩa sâu thêm một chút được không.

Y Trạm đứng phía sau hậu trường hít sâu một hơi, chờ một lúc chính là tuyên bố.

Mới vừa nãy, cô đã bắt đầu sử dụng mạng xã hội, sau đó đăng lên mạng một thông điệp.

Giải thích còn mang một ý nghĩa rất quan trọng, mặc kệ người khác có tin hay không.

Hơn nữa cách thức lựa chọn từ ngữ cùng với hướng đi cũng rất quan trọng.

Cô chỉ giải thích cho bản thân rằng cô rất tôn trọng lớp người đi trước, không hề có ý bất kính, trong chuyện này cô và La Thi Nhân đều cảm thấy tiếc nuối, thậm chí La Thi Nhân còn động viên cô, nói đây là một phương thức rèn luyện.

Vừa vặn phù hợp với những lời giải thích của La Thi Nhân trước các phóng viên.

Nếu như đúng lúc này Y Trạm nhảy ra nói La Thi Nhân vu oan cho cô, tình hình sẽ càng thảm hại hơn, lúc đó chỉ có thể nói quan hệ của hai người sẽ bị những người ác ý khích bác nặng hơn.

Sau khi giải thích một lượt, tất cả mọi người cũng như người trong cuộc cũng sẽ không thể nhảy ra nói với cô không phải có ý này, không phải phát huy được khả năng diễn xuất như Bạch Liên Hoa hay sao? Hơn nữa cô ngăn chặn khiến cho đối phương bị chột dạ, cô chưa dám có hành động như vậy.

Quả nhiên, rất nhanh La Thi Nhân tức muốn hộc máu, cô nói những lời động viên khích lệ Y Trạm khi nào chứ ? Sao người đó lại có thể mặt dầy như thế, mở mắt nói mò.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.