Đến Lúc Dừng Lại

Chương 4: Chương 4: Trò Chơi Bắt Đầu




Khoảng một tuần sau cô xuất viện cô quay về căn nhà ấy lòng mang đầy hận thù, cô vừa nhìn thấy ả và anh thân mật liền khinh bỉ lướt qua nhưng ả ta lại không để yên mà hống hách nói :

- Ồ chị về rồi đấy à nghe nói hình như chị mất khả năng làm mẹ rồi thì phải.

Cô ta bơi mốc nỗi đau của cô,khiến cơn giận trong lòng cô bị khiêu khích mà không thể kiềm chế bước tới chỗ ả tặng ả cái bạt tai đau điếng.

Chát

Anh thấy ả bị đánh thì định dạy cô một bài học, cánh tay anh anh đang dơ lên bị cô giữ lại. Cô nói :

- Anh nghĩ tôi sẽ ngu ngốc để bị anh sỉ nhục thêm một lần nữa sao, anh nghĩ tôi sẽ không đánh trả lại anh sao. Nếu anh nghĩ như vậy là anh sai hoàn toàn rồi đấy. Tôi của 2 năm trước vì anh mà thay đổi tôi 2 năm sau cũng là vì anh mà thay đổi.

Cô buông anh ra rồi vỗ tay hai cái, thì lập tức có 3 tên Áo đen xuất hiện một tên dẫn ả đi hai tên còn lại giữ anh. Cô bật chiếc tivi lên, anh thấy trong màn hình hiện lên hình ả đang sợ hãi trước bốn tên đàn ông cao to, tiếp theo đó là từng người từng người đến hãm hiếp ả. Cô rất thích thú nhìn cảm xúc của anh lúc này thật quá thú vị anh kêu gào cầu xin cô tha cho ả. Nhưng cô mặc kệ ánh mắt sắc lạnh nhìn anh nói :

- Trước đây lúc tôi cầu xin anh, anh có tha cho mẹ con tôi không . Anh có quan tâm đến lời cầu xin đó không. Bây giờ anh đã hiểu cảm giác đó chưa. Nhưng mà anh phải thật từ từ hưởng thụ nha vì trò vui chỉ mới bắt đầu thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.