Đêm Mưa: Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Chương 19: Chương 19: Mỏi mắt mong chờ




Lục Tề Phong vừa lên xe, trên mặt vốn hơi có nhiệt độ lập tức hạ xuống, giống như thời tiết tháng sáu.

"Thiếu gia!" Trên xe một người đàn ông trung niên mặc áo đen vô cùng cung kính gật đầu chào hỏi với anh!

"Chú Lâm, sao chú lại đến đây?" Lục Tề Phong có chút không nhịn được đốt một điếu thuốc lên, hít một hơi thật sâu, sau đó nhả ra một miệng khói về phía người đàn ông trung niên kia.

Người đàn ông trung niên được gọi là chú Lâm kia hình như rất ghét mùi vị khói thuốc, lông mày của ông hơi nhíu lại, ho khan hai tiếng, "Thiếu gia, lão gia để cho cậu trong vòng ba tháng, kết thúc nhóm thám tử tư của cậu, trở về báo danh ở tổng bộ tập đoàn."

Nghe được lời nói của người đàn ông trung niên kia, Lục Tề Phong nhíu mày, trên mặt lộ ra một vẻ mặt khiêu khích.

"Hả? Nếu như tôi không đồng ý thì sao?"

"Lão gia nói, nếu như cậu không đồng ý, ba tháng sau cậu nhất định sẽ. . . . . . Hối hận!"

Theo như trong lời nói của người đàn ông trung niên mặc dù mang theo một tia uy hiếp, nhưng mà ở lúc này ánh mắt của Lục Tề Phong rét lạnh nhìn soi mói, tiếng nói chuyện của ông từ từ càng chậm càng nhỏ.

"Trở về nói cho ông áy biết, tôi vô cùng tò mò ba tháng sau tôi sẽ hối hận như thế nào, cho nên tôi quyết định. . . . . . Mỏi mắt mong chờ!"

Vẻ mặt của Lục Tề Phong vừa lòng, hình như hết sức mong đợi kết quả ba tháng sau đó sẽ làm anh ‘ hối hận ’.

Anh sửa sang lại quần áo trên người, cực kỳ khinh thường liếc ông ta một cái, hoàn toàn không để ý đến vẻ mặt của người đàn ông trung niên, mở cửa xe ra tiêu sái rời đi!

———- tuyến phân cắt của Tử Thu——————–

Lữ Duy Duy ngồi ở trên xe taxi, không biết bao nhiêu lần gọi điện thoại di động cho Lãnh Tiếu Tiếu, rốt cuộc ở lần thứ N gọi thì điện thoại di động thông.

"Này, Tiếu Tiếu, cậu ở đâu nha? Thế nào đều không nhận điện thoại của tớ? Tớ đều gấp muốn chết!" Lữ Duy Duy ôm điện thoại hết sức vội vàng hỏi Lãnh Tiếu Tiếu.

"Làm sao vậy? Duy Duy, tớ vẫn không nghe được điện thoại di động kêu, mới vừa phát hiện cậu gọi rất nhiều cuộc điện thoại cho tớ." Thanh âm của Lãnh Tiếu Tiếu nghe rất cô đơn, tâm tình hết sức xuống thấp hết sức.

"Tiếu Tiếu, mới vừa rồi tớ có chút việc gấp, cho nên mới chậm, tớ đi đến không nhìn thấy cậu, vẫn gọi điện thoại cho cậu, cậu đều không nhận, cậu giận tớ sao?"

Lữ Duy Duy cho là mình lại đến muộn, cho nên Lãnh Tiếu Tiếu tức giận, cũng thật là, giống như Tiếu Tiếu hẹn mình, mình luôn là đến muộn. Đều do tên quỷ đáng ghét kia!

"Không có, tớ không tức giận, Duy Duy?" Giọng nói của Lãnh Tiếu Tiếu có chút ngập ngừng.

"Tiếu Tiếu? Thật không giận tớ sao? Vậy cậu làm sao? Nghe giọng nói của cậu giống như rất buồn bực?"

"Tớ. . . . . . Tớ hôm nay lại gặp phải anh ta!" Cằm của Lãnh Tiếu Tiếu dừng lại, thanh âm sâu kín thật thấp truyền đến.

"Anh ta? Người nào nha? Chẳng lẽ. . . . . . là tên khốn kiếp kia sao?"

Tính tình Lữ Duy Duy nóng nảy vào giờ khắc này hiện rõ không thể nghi ngờ, cô ngồi ở trên xe taxi, nghe được Lãnh Tiếu Tiếu lại nhắc đến cái người đàn ông phụ lòng đó, cực kỳ tức giận hướng về phía điện thoại hầm hừ, dẫn đến lái xe taxi nhìn từ phía sau nhịn không được quan đánh giá cô một phen, giống như người phụ nữ bị phj lòng đó giống như là cô.

"Ừ, đúng, Duy Duy, cậu biết anh ta cưới chính là người nào không?" Thanh âm Lãnh Tiếu Tiếu có chút khàn khàn.

"Người nào?" Lữ Duy Duy nghe được Lãnh Tiếu Tiếu như vậy có chút nghi ngờ.

"Thiên kim Hạ thị, anh ta cưới cô ta thì đồng nghĩa với việc cưới cả tập đoàn Hạ thị!" Lãnh Trong thanh âm Tiếu Tiếu mang theo vị chua nồng nặc.

"Hả? A? Người nào? Thiên kim Hạ thị? Một đoạn thời gian trước trận hôn lễ sang trọng kia anh ta chính là chú rễ? Cậu nói là thật sao?"

". . . . . ." Điện thoại đầu kia không truyền đến thanh âm nào, mơ hồ nghe được một tiếng thở dài.

"Tên khốn kiếp này, thật đúng là tốt số nha? Tớ nói sao, thì ra là câu được cá lớn rồi hả ?" Lữ Duy Duy căm giận bất bình tức giận mắng.

————————–


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.