Đế Thiếu Trong Lòng Sủng: Nam Thần Quốc Dân Là Nữ Sinh

Chương 9: Chương 9: Phó Cửu và Tần Mạc chính thức gặp mặt




Chương 9: Phó Cửu và Tần Mạc chính thức gặp mặt

Editor: hoapham290

Nhưng mà Trần Hiểu Đông vẫn không quên nhiệm vụ phu nhân giao cho lúc nghe điện thoại: “Nếu thiếu gia thật sự thiếu tiền, đợt thi lần này cố gắng đạt thành tích tốt một chút, phu nhân chắc chắn sẽ cho thiếu gia một số tiền lớn. Cả ngày trốn trong phòng chơi game nhiều quá sẽ ảnh hưởng xấu đến mắt, hơn nữa trước kia không phải thiếu gia không thích chơi game sao? Thiếu gia, không phải tôi muốn đả kích cậu. Tuy rằng cậu muốn thông qua trò chơi để tiếp cận Tần thiếu. Nhưng mà Tần thiếu chính là đại thần của game “Anh hùng” trong cả nước, dù cậu có luyện trên mười năm cũng không thể với tới hắn.”

“Ý của cậu là tôi chơi game chỉ vì muốn theo đuổi cái tên Tần thiếu kia?” Phó Cửu uống một ngụm sữa đậu nành, nhướng mày hỏi: “Ai làm cho cậu có loại ảo giác này?”

Bộ dạng Trần Hiểu Đông như rất đau lòng, lắc đầu: “Thiếu gia, đã đến nước này rồi, cậu muốn lừa ai thì lừa, không nên gạt tôi. Tôi tới nhà họ Phó đã ba năm, còn không hiểu cậu sao? Cậu chẳng bao giờ vì một cái gì mà quên ăn quên uống, ngoại trừ con trai.”

Phó Cửu: “…”

“Thiếu gia, cậu nên thừa nhận đi.” Trần Hiểu Đông vẻ mặt nghiêm túc nói: “Chỉ cần cậu đáp ứng phu nhân trở thành một người có tiến bộ, tôi sẽ không lén lút báo cáo phu nhân những chuyện xấu mà cậu làm.”

Cô vẫn nên im lặng. Nếu cô càng muốn giải thích thì chuyện sẽ thêm loạn.

Làm một người có tiến bộ, điều kiện này thật ra có thể đáp ứng. Phó Cửu lười biếng chống cằm: “Những lần trước tôi thi xếp hạng thứ mấy?”

Trần Hiểu Đông: “Vị trí thứ nhất đếm ngược từ dưới lên trên.”

Phó Cửu không nói gì, qua nửa ngày mới lên tiếng: “Cậu xác định mẹ tôi nói chỉ cần tôi nhảy lên một người?”

“Đúng vậy, phu nhân nói chỉ cần cậu xếp hạng thứ hai đếm ngược từ dưới lên trên, bà liền khen thưởng.” Trần Hiểu Đông trả lời chắc chắn như đinh đóng cột!

Phó Cửu: “Mẹ vẫn là người tốt nhất, tôi đáp ứng.” Hạng thứ 2 đếm ngược từ dưới lên trên còn không làm tốt sao? Mặc dù cô không học được môn vật lý và hóa học nhưng vẫn còn tiếng Anh và toán, đây là hai môn giỏi nhất của một người hacker như cô.

Trần Hiểu Đông thấy Phó Cửu đáp ứng không có thoả mãn, ngược lại lo lắng: “Phu nhân còn nói, không được hối lộ để đạt được vị trí thứ hai đếm ngược từ dưới lên. Biện pháp như vậy không được dùng, nếu không sẽ không được khen thưởng.”

Phó Cửu nhướng mày: “Tại sao lại muốn hối lộ, tôi trực tiếp dùng nắm đấm uy hiếp không phải càng tốt hay sao?”

“Thiếu gia, cậu đừng nói giỡn. Đến cả con gái cậu đều không đánh lại, sao có thể đánh thắng một đứa con trai.” Trần Hiểu Đông cười ha ha, tay chụp một cái trên vai Phó Cửu, bộ dáng vô cùng giống Tống Tiểu Bảo. (1)

(1) Danh hài của Trung Quốc. Tra google để tìm hiểu rõ hơn.

Phó Cửu ngước mắt lên, chầm chậm buông đôi đũa gỗ đang cầm trong tay, ánh mắt lạnh lùng quét qua người hắn.

Trần Hiểu Đông cả người lập tức cứng ngắc. Tại sao hắn cảm giác được trên người thiếu gia có sát khí?

Chuyện này thật không khoa học!

Nhưng mà thật sự rất đáng sợ!’

Phó Cửu thật ra không có ác ý với hắn, dù sao đứa nhỏ này vẫn luôn đối với cô rất tốt.

Nói thật thì cô trước kia yếu đến cỡ nào, đến cả một đứa con gái cũng không đánh lại, một người có bộ dạng tốt như vậy lại ngu ngốc mờ mịt.một người có bộ dạng tốt như vậy lại ngu ngốc mờ mịt.

Mặc kệ thế nào, Phó Cửu vẫn mang bộ mặt đẹp trai phong độ mà đi học. Cả người mặc đồng phục trắng đen, cặp sách treo trên vai, gương mặt thiếu niên trắng nõn, lúc ánh nắng mặt trời chiếu rọi xuống nhìn giống như cây sáo trúc, trong sáng thân thiện mà lại xa cách.

Trong trường học không ít người dừng bước chân, ánh mắt dán vào người thiếu niên.

“Các cậu có cảm thấy Phó Cửu trở nên rất khác so với trước đây?”

“Có cảm giác… Rất đẹp trai!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.