Đế Bá

Chương 3928: Chương 3928: Xem Thường.




Bọn người Mộc Kiếm Chân Đế hết sức bất mãn câu nói này của Đoạn Ngọc Chân Đế, thế nhưng bọn họ chỉ hừ lạnh, bọn họ cũng không muốn phức tạm thêm, Đoạn Ngọc Chân Đế không chen chân vào chuyện này, bọn họ cầu còn không được.

Mọi người đang có mặt ở đây nhìn thấy màn này, hít lạnh một hơi, nhất thời không ít người quay mặt nhìn nhau.

Mọi người đều tận mắt nhìn thấy Đoạn Ngọc Chân Đế cương mãnh bá đạo, nàng thân là Chân Đế sáu cung, nói thẳng muốn trảm Mộc Kiếm Chân Đế, bá đạo hơn là còn muốn khiêu chiến Hươu Khách Ông. Có thể nói, Đoạn Ngọc Chân Đế cường đại vô song không hề lọt mắt Mộc Kiếm Chân Đế, ngay cả Chân Thần bất hủ cổ lão như Hươu Khách Ông thì nàng vẫn dám đánh một trận.

Thế nhưng, Đoạn Ngọc Chân Đế cương mãnh bá đạo, bễ nghễ bát phương, xem thường quần hùng lại ngoan ngoãn nghe lời đệ nhất hung nhân, lại tôn kính đệ nhất hung nhân đến như vậy, đúng là quá bất ngờ.

Thử nghĩ mà xem, Đoạn Ngọc Chân Đế là Chân Đế sáu cung, thực lực cường hãn biết mấy, ngay cả Chân Đế như Mộc Kiếm Chân Đế nàng cũng không lọt mắt, ngay cả tồn tại cường đại như Hươu Khách Ông thì nàng vẫn dám bá đạo khiêu chiến.

Trái lại đối với đệ nhất hung nhân thì tôn kính như thế, ngoan ngoãn như thế, điều này có nghĩa trong lòng nàng địa vị của đệ nhất hung nhân hơn xa bọn người Hươu Khách Ông.

Thậm chí có thể nói rằng, ở trong lòng Đoạn Ngọc Chân Đế, Lý Thất Dạ mạnh hơn bọn người Hươu Khách Ông rất nhiều.

- Đệ nhất hung nhân vậy mà lại được Đoạn Ngọc Chân Đế tán thành như vậy, điều này... quá đáng sợ rồi.

Nhìn thấy Đoạn Ngọc Chân Đế vậy mà nghe lời Lý Thất Dạ lui sang một bên, khiến rất nhiều người chấn động, khiến rất nhiều người hít lạnh một hơi.

- Đoạn Ngọc Chân Đế chính là Chân Đế sáu cung, cường hoành cuồng bá, quét ngang bát phương, từ khi nàng xuất đạo cho tới hôm nay chưa từng khách khí với ai cả, bây giờ nàng lại cung kính nghe lời đệ nhất hung nhân, chuyện này... chuyện này... quá mạnh.

Ngay cả lão tổ đại giáo cũng chấn động, nội tâm hơi rùng mình.

Nhất thời, không ít lão tổ đại giáo nhìn nhau. Người cường hoành bá đạo như Lý Ngọc Chân, nếu không cường đại thì sẽ không thể khiến nàng nghe lời như vậy. Mộc Kiếm Chân Đế trong lứa trẻ cường đại lắm đúng không, thế nhưng Đoạn Ngọc Chân Đế lại xem thường, tuyên bố muốn trảm hắn.

Hươu Khách Ông danh vang thiên hạ, uy hiếp vạn vực đúng không, Đoạn Ngọc Chân Đế vẫn bá đạo khiêu chiến hắn.

Thế nhưng Đoạn Ngọc Chân Đế lại cung kính nghe lời Lý Thất Dạ, nàng chính là ngoan nhân từng đơn thương độc mã giết Mộc gia người ngửa ngựa lật nha, hôm nay vậy mà lại ngoan ngoãn như vậy, có thể thấy đệ nhất hung nhân được Đoạn Ngọc Chân Đế tin phục như thế nào.

- Đệ nhất hung nhân cuối cùng cường đại tới trình độ nào.

Ngay cả lão tổ vô cùng cổ lão cũng cũng thót tim.

- Đoạn Ngọc Chân Đế quy thuận, điều này... đúng là khó tin, trên thế gian này còn có người làm được? Như vậy... như vậy chẳng phải là thủy tổ sao?

Thế hệ trẻ tuổi tái mặt, không khỏi rùng mình.

Để một vị Chân Đế quy thuận không phải là chuyện dễ dàng, không có Chân Đế nào mà không phải là hạng người ngông nghênh, huống chi Đoạn Ngọc Chân Đế còn là loại Chân Đế cường hoành bá đạo.

Có thể khiến tồn tại như Đoạn Ngọc Chân Đế cung kính nghe lời như vậy, mọi người đã không còn tưởng tượng nổi đệ nhất hung nhân đáng sợ như thế nào nữa.

- Cho dù không phải thủy tổ thì cũng là trường tồn, cho dù không phải là trường tồn thì cũng không kém xa. Hơn nữa đệ nhất hung nhân còn trẻ như vậy mà đã đáng sợ như thế, tương lai chẳng phải sẽ trở thành thủy tổ hay sao.

Thái độ của Đoạn Ngọc Chân Đế khiến mọi người rung động, khiến không ít người bắt đầu phỏng đoán thực lực của Lý Thất Dạ.

Nhìn thấy màn này, một ít thiên tài trẻ tuổi trăm mối ngổn ngang. Theo bọn họ, chỉ cần được Đoạn Ngọc Chân Đế ưu ái một chút thôi thì cũng đã là vinh hạnh vô thượng rồi, còn chuyện Đoạn Ngọc Chân Đế cung kính nghe lời, bọn họ nằm mơ cũng không dám mơ tới.

Cho nên không ít thiên tài trẻ tuổi ước ao ghen tị nhìn Lý Thất Dạ.

Trong khi mọi người đang giật mình thì Lý Thất Dạ chậm rãi đi tới, lười biếng duỗi lưng, hết sức tùy ý, hết sức tùy tiện, nhìn bốn người Mộc Kiếm Chân Đế, lạnh nhạt nói:

- Các ngươi cùng nhau lên đi, đơn đả độc đấu ta sợ các ngươi không đỡ nổi hai, ba chiêu của ta, nhưng đấy chỉ là ta muốn chơi đùa với các ngươi mà thôi, nếu như ta chơi thật thì các ngươi chỉ cần một, hai chiêu là đủ.

Một Kiếm Chân Đế, Hươu Khách Ông, Tứ Đại Bảo Vương, Quan Thụ Giả, bọn họ có ai mà không phải là nhân vật uy hiếp thiên hạ, bọn họ chỉ cần giẫm chân một cái là toàn bộ Đế Thống Giới sẽ run rẩy.

Hôm nay lại bị Lý Thất Dạ xem thường như vậy, nói bọn họ không đỡ nổi hai, ha chiêu của hắn, có thể nói đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình bọn họ bị xem thường như thế, khiến bọn họ trừng mắt, hai mắt sắc bén, lộ ra sát cơ đáng sợ.

- Không phủ nhận ngươi mạnh hơn ta, thế nhưng hai, ba chiêu đánh bại chúng ta, khẩu khí này quá lớn rồi.

Mộc Kiếm Chân Đế hai mắt dữ tợn, phun ra sát cơ, tiếng nói như trọng kiếm rút ra khỏi vỏ, lời nói tràn ngập sát ý kinh khủng.

Lúc này, Mộc Kiếm Chân Đế phải thừa nhận Lý Thất Dạ mạnh hơn hắn, thậm chí mạnh hơn cả Hươu Khách Ông, thế nhưng nếu như nói Lý Thất Dạ hai, ba chiêu đánh bại bọn họ thì bọn họ không tin.

- Tin hay không, ta tin các ngươi sẽ nhanh biết thôi.

Lý Thất Dạ không quan tâm, lạnh nhạt nói:

- Thế nhưng, đến lúc đó các ngươi muốn hối hận thì đã không còn kịp nữa rồi, thế gian này không bán thuốc hối hận.

- Hậu sinh khả úy, hậu sinh khả úy.

Hươu Khách Ông vậy mà không tức giận, khen ngợi một câu, gật đầu nói:

- Đám xương già bọn ta, theo tuổi tác tăng trưởng thì thân thể ngày càng tệ, đơn đả độc đấu không phải là đối thủ của ngươi. Hôm nay bọn ta mặt dày, bốn người bọn ta liên thủ lĩnh giáo tuyệt thế thuật của ngươi.

Lúc này Hươu Khách Ông chính miệng thừa nhận mình không bằng đệ nhất hung nhân, nghe Hươu Khách Ông nói vậy, mọi người chấn động, mọi người không khỏi nhìn nhau.

Mặc dù trước đó mọi người đã có suy đoán, thế nhưng lại không dám khẳng định. Bây giờ ngay cả Hươu Khách Ông cũng tự thừa nhận, như vậy có nghĩa thực lực của đệ nhất hung nhân hơn hẳn Hươu Khách Ông, sự thật này đúng là khiến trái tim người ta đau nhói.

Nhất là đối với thế hệ trẻ, trong lòng bọn họ thiên tài vô song như Mộc Kiếm Chân Đế đã hết sức khó lường rồi, còn như Hươu Khách Ông thì chính là tồn tại đứng trên đỉnh phong Đế Thống Giới, toàn bộ Đế Thống Giới không có mấy người có thể quyết đấu thắng thua với Hươu Khách Ông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.