Đế Bá

Chương 3482: Chương 3482: Tử Vong.




Cho nên khi đồ đao rút ra khỏi vỏ thì không chỉ có huyết quang soi sang thế giới mà người ta còn ngửi thấy được mùi máu tanh cực kỳ khủng bố. Cái khiến người ta cảm thấy khủng khiếp hơn đó chính là tiếng kêu thảm thiết của vô số oán linh. Khi nghe thấy tiếng kêu thảm thiết này, mọi người sợ hãi, mọi người cảm thấy tuyệt vọng, cực kỳ khủng bố.

Nhất thời, tất cả mọi người không khỏi rùng mình. Khi đồ đao ra khỏi vỏ thì mọi người biết ngay Đồ Đao Chân Thần đã từng giết bao nhiêu người, mọi người biết Đồ Đao Chân Thần danh xứng kỳ thực.

- Giết ---

Lúc này, Đồ Đao Chân Thần hét điên cuồng. Khi đồ đao vừa ra khỏi vỏ thì khuôn mặt hắn trở nên dữ tợn, huyết sát đầy trời. Lúc này, hắn chính là Đồ Đao Chân Thần đã xuống tay giết hàng ngàn, hàng vạn người. Bất kỳ ai đối địch với hắn, hắn sẽ giết sạch thế gia, môn phái của bọn họ. Hắn chính là Đồ Đao Chân Thần, hắn nổi tiếng vì hung ác tàn nhẫn.

“Phốc ---”

Đồ đao chém xuống, dập tắt vô số ngôi sao, toàn bộ thế giới giống như hóa thành biển máu. Đồ Đao Chân Thần đã không còn sợ hãi Lý Thất Dạ nữa, lúc này hắn chính là hóa thân của tàn nhẫn.

“Xuy”

Đồ Đao Chân Thần chém về phía Lý Thất Dạ, tuyệt sát vô tình, bất kể là ai thì cũng bị lưỡi đao của hắn chém dứt đầu. Trong nháy mắt, Đồ Đao Chân Thần đã nhìn thấy cái cảnh đầu của Lý Thất Dạ bị chặt bay lên cao.

- Tử vong là gì ---

Lúc này, đồ đao chém xuống. Đồ Đao Chân Thần vô cùng tự tin, cười tàn nhẫn, uy nghiêm nói:

- Ta chính là tử vong!

Một đao khủng khiếp chém xuống, vô số người lạnh gáy. Bởi vì một đao này rớt xuống thì ngay cả một cành cây ngọn cỏ cũng không còn, nó điên cuồng thu gặt sinh mạng.

- Đồ Đao Chân Thần, danh xứng kỳ thực.

Có lão tổ run rẩy. Có kẻ thù như Đồ Đao Chân Thần đúng là nguy hiểm. Bởi vì không chỉ mình bị giết mà hắn còn giết cả môn phái, thế gia của mình.

“Keng” Ngay khi đồ đao chém gần người Lý Thất Dạ thì Lý Thất Dạ chỉ duỗi một ngón tay, ngón tay này điểm nhẹ một cái, ngăn cản đồ đao đang chém xuống.

Trong nháy mắt, thời gian như hình ảnh bị ngắt quãng. Bởi vì Lý Thất Dạ điểm ngón tay vào đồ đao rất ung dung, rất thoải mái. Cho dù đồ đao cực kỳ hung tàn thì đứng trước tử vong của Lý Thất Dạ thì nó lại nhỏ bé không đáng nhắc tới.

- Thứ ta thu gặt, không chỉ có sinh mệnh.

Lý Thất Dạ điểm một ngón tay ổn định đồ đao, cười nhạt. Thế nhưng, nụ cười của hắn lúc này khiến người ta cực kỳ hoảng sợ.

Khi Lý Thất Dạ mỉm cười với ngươi, ngươi sẽ có cảm giác tử thần đang mỉm cười với ngươi, khiến ngươi cảm thấy lạnh gáy.

“Xuy ---” Lúc này, ngón tay của Lý Thất Dạ giống như cảm nhiễm đồ đao, đồ đao lập tức mục nát, huyết quang ảm đảm, nhanh chóng bị ăn mòn.

Đồ đao của mình mục nát, Đồ Đao Chân Thần sợ giật mình, hắn nhanh chóng lui ra phía sau.

- Muộn rồi.

Lý Thất Dạ cười cợt, lắc đầu nhẹ, lạnh nhạt nói:

- Chút bản lãnh này của ngươi chưa đủ ngăn cản tử vong của ta.

“Xì xì xì...” Trong nháy mắt, chỉ thấy thân thể cao ngàn vạn trượng của Đồ Đao Chân Thần nhanh chóng mục nát.

Mới đầu là bàn tay cầm đồ đao bị mục nát, Đồ Đao Chân Thần cực kỳ quả đoán, chỉ nghe “phốc”, máu tươi bắn mạnh, chỉ thấy Đồ Đao Chân Thần lập tức chặt đứt cánh tay của mình. Hắn chặt tay cầu sinh, chặt đứt cánh tay để ngăn ngừa mục nát lan tràn.

Thế nhưng hành động này không có tác dụng, cho dù Đồ Đao Chân Thần đã chặt đứt cánh tay của mình rồi, thế nhưng vẫn nghe tiếng “xì xì xì” vang lên, thân thể to lớn của hắn nhanh chóng mục nát.

- Không ---

Đồ Đao Chân Thần gào lên, điên cuồng chặt bỏ bộ phận mục nát trên cơ thể của mình, thế nhưng căn bản không có tác dụng. Cho dù hắn đã lóc mất phần thịt mục nát thì cũng không thể ngăn cản thân thể mục nát.

Bởi vì đây không phải là ăn mòn hay cảm nhiễm, mà là tử vong, là bị Lý Thất Dạ hút sinh cơ. Đây không phải là kết quả mục nát, mà là sau khi bị hút sinh cơ thì mới mục nát.

Khi thân thể khổng lồ của Đồ Đao Chân Thần sụp đổ, chỉ nghe “ầm”, vòng xoáy màu đỏ lập tức vỡ vụn, chỉ thấy đám lão tổ Vạn Tí Thiên Vương xuất hiện.

- Má ơi ---

Lúc này, toàn bộ lão tổ của tam đại đạo thống sợ mất hồn mất vía. Bọn họ không thèm quan tâm tới cái gì nữa, xoay người bỏ chạy, muốn rời xa tử vong.

Thế nhưng, mặc cho lão tổ, cường giả của tam đại đạo thống chạy trốn bằng tốc độ nhanh nhất của mình thì cũng không có tác dụng. Chỉ nghe “xì xì xì”, thân thể của bọn họ cũng bắt đầu mục nát, hơn nữa tốc độ mục nát nhanh kinh người.

- Không ---

Lúc này, tiếng hét chói tai vang lên không dứt. Chỉ trong thời gian ngắn, có hơn một nghìn lão tổ, cường giả của tam đại đạo thống mục nát, nháy mắt biến thành một bãi nước vàng.

- A ---

Lúc này, tiếng kêu thảm thiết vang lên, chỉ thấy toàn thân Đồ Đao Chân Thần bị mục nát, hắn không thể ngăn cản được tử vong, bất kể hắn giãy dụa như thế nào, ổn định như thế nào thì cũng không hề có tác dụng, thân thể của hắn vẫn bị mục nát thành một bãi nước vàng.

Trong tiếng kêu thảm thiết, thân thể của Đồ Đao Chân Thần biến thành một bãi nước vàng.

- Không ---

Người chết cuối cùng chính là Vạn Tí Thiên Vương. Trong các lão tổ thì hắn là người có công lực thâm hậu nhất. Lúc này hắn kêu thảm thiết, rất không cam lòng. Hắn lấy ra bảo vật hộ thể mạnh mẽ nhất, thế nhưng vẫn không hề có tác dụng. Chỉ thấy thân thể của hắn biến thành một bãi nước vàng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hơn một nghìn lão tổ, cường giả của tam đại đạo thống đều biến thành tro bụi, không còn ai sống sót cả. Chỉ trong một cái chớp mắt, Lý Thất Dạ đã thu gặt toàn bộ sinh mệnh của tất cả mọi người.

- Lời nói của Diêm Vương có khi có lúc mất hiệu lực. Thế nhưng, ta muốn ngươi canh ba thì phải chết canh ba!

Lý Thất Dạ nói hời hợt.

Lúc này mùi tử vong biến mất, Lý Thất Dạ trở lại là Lý Thất Dạ, bầu trời bỗng dưng sáng sủa trở lại.

Nhất thời, mọi ngươi ngơ ngác nhìn cảnh này. Tất cả mọi người không còn từ ngữ nào để hình dung. Trong nháy mắt, bọn họ đều lạnh gáy. Chuyện vừa xảy ra đúng là ác mộng.

Không có bất kỳ công pháp nào, cũng không có bất kỳ chiêu thức nào. Thậm chí từ đầu tới cuối Lý Thất Dạ chỉ nhúc nhích mỗi một ngón tay. Nhưng cứ như vậy đã thu gặt mất tính mạng của tất cả người của tam đại đạo thống. Cũng như ban đầu Lý Thất Dạ đã nói, bất luận là ai thì cũng đừng hòng sống sót rời khỏi nơi này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.