Đế Bá

Chương 2984: Chương 2984: Tứ hung của Viễn Hoang (2)






Lý Thất Dạ bình tĩnh nói:

– Bốn vật này được gọi là tứ hung của Viễn Hoang, chúng nó mạnh không thua gì Đại Đế Tiên Vương.

Người không biết chuyện còn tưởng hai bên là bằng hữu cũ chứ không phải kẻ thù đối đầu sinh tử.

Đương nhiên Đại Đế Tiên Vương có phong độ Đại Đế Tiên Vương thì Lý Thất Dạ cũng có phong phạm riêng biệt. Đại Đế Tiên Vương trải qua sóng gió, ít có Đại Đế ngông cuồng nông cạn như Cuồng Thiểu Thiên Đế, trên đời này chỉ riêng mình quái thai Cuồng Thiểu Đại Đế.

Nghre Lý Thất Dạ giới thiệu, người không biết hàng không hiểu nổi bốn tử vật trước mắt mạnh thế nào. Con âu nhỏ như Nang Sán, Gian Đường có thể bị chân đạp dẹp, Giác Chu thì giống heo cưng siêu đáng yêu, Sa ngưu trông to khỏe nhưng đụng nhẹ một cái là thân thể nó sẽ đổ sụp ngay.

Cái này đâu giống tứ hung, nhiều người cảm thấy cang như bốn vật cưng.

Nhưng bốn vị Đại Đế Tiên Vương Tiêu Tiễn Ma Đế nhìn chằm chằm tứ hung, không dám xem thường. Chính Ngự Long Thượng Thần cũng cẩn trọng.

Đến cảnh giới của bọn họ có thể phân biệt ra mạnh yếu, dù không thể đánh giá cụ thể thực lực của đối thủ nhưng cũng biết đại khái.

– Để ta chiến!

Tiêu Tiễn Ma Đế lập tức chọn đối thủ cho mình, quyết đấu với Nang Sán mạnh nhất, dứng đầu tứ hung.

Ba Đại Đế Tiên Vương nhìn hau, nắm bắt ưu thế chọn đối thủ cho mình.

Tứ hung Viễn Hoang chặn bốn Đại Đế Tiên Vương, bảo vệ Lý Thất Dạ. Như Lý Thất Dạ đã nói, nếu nhóm Số Hiệu Vạn Cổ không thể đánh bại tứ hung Viễn Hoang thì đừng hòng đánh nhau với hắn.

Lúc này một Tiên Vương Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn bước ra:

– Định!

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai.

Đinh đinh đinh đinh đinh!

Tiên Vương khoác chiến giáp, người trở nên vô cùng vạm vỡ, vĩ ngạn vô song, tựa như núi vàng cột ngọc.

Tiên Vương này quyết đấu Gian Đường, nên khi bước ra một bước là trấn thủ không gian.

Ong ong ong ong ong!

Từng thanh âm dao động vang lên, khi Tiên Vương mới trấn thủ không gian thì nguyên không gian tách ra. Không gian hình thành bão tố, gió bão đáng sợ háo thành thứ nguyên vô cùng vô tận. Không gian như bị chồng chất vô hạn.

Bóc!

Trong phút chốc Tiên Vương và Gian Đường biến mất, hai bên so kè lực lượng, cùng rơi vào thứ nguyên sâu, không ai biết cụ thể là thứ nguyên nào.

Đại Đế quyết đấu với Giác Chu chợt thét dài:

– Xông!

Đại Đế cầm ngôi sao thành thuẫn kèm theo lực lượng không gì sánh bằng đánh ra đụng mạnh vào Giác Chu.

Đại Đế trùng kích có thể đụng nát mọi thứ trên đời, thần tường ghê gớm hơn nữa nếu bị Đại Đế đụng phải cũng sẽ tan nát ngay.

Nhưng đối diện Đại Đế đụng vào Giác Chu chỉ chạm nhẹ một sừng.

Bùm!

Một sừng của Giác Chu đụng vào cự thuẫn sao.

Một chuỗi thanh âm tan vỡ, Đại Đế và Giác Chu va chạm rồi bị hất văng ra đụng nát các thần phong.

Thấy cảnh đó mọi người hút ngụm khí lạnh, rợn tóc gáy. Đây là Đại Đế có ba Thiên Mệnh vậy mà bị heo con đụng bay, thật khó tin. Bao người trợn mắt há hốc mồm xem.

Rầm!

Giây sau Đại Đế vọt ra khỏi đất đá vụn, bình yên vô sự. Đại Đế có khác, cơ thể cứng như đá vàng, dù đụng vỡ các ngọn núi thì thân thể không bị thương tổn gì nhiều.

Vù vù vù vù vù!

Chớp mắt Giác Chu xông tới trước mặt Đại Đế, nó không có động tác gì nhiều, chỉ dùng một sừng đâm hướng Đại Đế.

Giác Chu cai quản lực lượng, một sừng đụng nhẹ cũng có thể sụp đất đai. Giác Chu mạnh tới mức không tưởng tượng được, không thể dùng bút mực hình dung.

Đối diện heo con đốm chạy tới, Đại Đế rống to:

– Mở!

Ba Thiên Mệnh hóa thành tương thần, trong khoảnh khắc đó tường thần vượt qua thời không, cắt đứt tất cả, cách ly mọi lực lượng.

Lực lượng ba Thiên Mệnh vô cùng mênh mông, liên miên không dứt, vô cùng vô tận. Dù là lúc nào, với Đại Đế Tiên Vương thì Thiên Mệnh như nguồn suối vô tận, có thể tùy thời tùy chỗ cung cấp sức mạnh cho Đại Đế Tiên Vương.

Rầm!

Một sừng của Giác Chu đụng vào thần tường Thiên Mệnh biến ra. Dù có lực lượng ba Thiên Mệnh thì Đại Đế liên tục thụt mấy bước, ba Thiên Mệnh chỉ đỡ được Giác Chu chạm nhẹ, có thể tưởng tượng nó mạnh tới mức nào.

Điều này cũng chứng minh Thiên Mệnh cường đại, mới rồi chạm nhẹ cự thuẫn sao tan vỡ, hiện tại Thiên Mệnh bình yên vô sự. Với Đại Đế Tiên Vương thì không thứ gì mạnh hơn Thiên Mệnh.

Đại Đế rống to:

– Giết!

Dựa vào tường thần Thiên Mệnh, đạo Đại Đế nháy mắt diễn biến sức mạnh bàng bạc, như cự linh vô thượng ngón tay chém vạn giới, tay hóa búa thần chém mạnh xuống.

Giác Chu kêu to:

– Ột!

Giác Chu bay vọt lên đụng vào búa thần. Chốc Giác Chu và Đại Đế đánh nhau kịch liệt.

Vị Đại Đế thứ ba của Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn nhìn chằm chằm Sa Ngưu trước mắt mình. Con Sa Ngưu đứng đó không có động tác gì, đứng im như tượng.

Đại Đế trầm giọng quát:

– Đi!

Đại Đế thử thăm dò vung ngón tay điểm vào đầu Sa Ngưu.

Ban đầu Đại Đế cứ nghĩ Sa Ngưu sẽ tấn công.

Phập!

Một kích của Đại Đế dễ dàng đánh trúng đầu Sa Ngưu, làm gã ngạc nhiên ngây ra.

Hắc ám

Sa Ngưu như thật sự làm bằng vô số hạt cát đắp lên, khi nó bị Đại Đế đánh trúng liền sụp đổ, mảnh vụn thân thể rơi đầy đất.

Nhìn Sa Ngưu bị Đại Đế một kích đánh nát, mọi người đều bị bất ngờ, nói:

– Yếu quá vậy? Căn bản không đủ tư cách tranh phong với Đại Đế.

Nhưng khi toàn thân Sa Ngưu vỡ nát dầy đất thì Đại Đế biến sắc mặt.

Ong ong ong ong ong!

Tất cả mảnh vụn rơi đầy đất cùng tỏa sáng, mỗi ánh sáng bao bọc một phù văn. Phù văn lấp lóe đại đạo, như thể mỗi đại đạo sinh ra trong phù văn.

Mỗi người xem cảnh tượng phù văn khác nhau. Người có phật niệm khi xem các phù văn sẽ thấy các thánh phật ngồi xếp bằng, bên tai nghe phật âm, các thánh phật đang tụng kinh, độ hóa, dẫn ngươi leo lên thế giới cực lạc.

Nếu ngươi lòng tham lam khi xem phù văn thì chúng nó biến thành kho báu mà ngươi muốn nhất, trong kho báu có bí kíp mà ngươi tha thiết ước mơ, thần khí, thần kim tiên thiết nhiều không đếm hết.

Khi các phù văn hiện ra, Đại Đế biến sắc mặt lập tức ngồi xếp bằng dưới đất, miệng phun chân ngôn hóa thành vô thượng đại đạo. Ba Thiên Mệnh rũ xuống che chở người Đại Đế, tâm minh thần thông bảo vệ đạo tâm.

Sa Ngưu, nó nắm giữ trứ tín ngưỡng, nó không cần bất cứ công kích, chỉ nó chỉ việc độ hóa ngươi là được. Sa Ngưu có thể khiến ngươi thực hiện được thứ ngươi muốn, khi Sa Ngưu háo thành các phù văn thì nó không phải ảo giác, này là đạo tâm của ngươi.

Bị Sa Ngưu ảnh hưởng, nếu ngươi giữ vững được đạo tâm thì ngươi chắc chắn sẽ được Sa Ngưu độ hóa, ngươi sẽ trở thành một phần tín ngưõng của Sa Ngưu.

Đương nhiên nhiều người không xem hiểu sâu xa, khó hiểu tại sao Đại Đế như gặp đại địch. Người thật sự mạnh lại nhìn thấu, nếu bây giờ Đại Đế giải quyết bằng bạo lực thì sẽ rơi vào ucồng loạn, chắc chắn sẽ dao động đạo tâm của mình. Với Đại Đế một khi đạo tâm dao động là chuyện rất đáng sợ, dù không bị tổn thương thì cũng để lại bóng ma suốt đời, sẽ trở thành tai họa ngầm.​

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.