Đế Bá

Chương 3934: Chương 3934: Trấn Sát.




Sau khi sương mù hắc ám cháy sạch thì Lý Thất Dạ lại xuất hiện trước mắt mọi người. Chỉ thấy toàn thân Lý Thất Dạ tỏa ra hào quang thần thánh, mỗi sợi hào quang đều sáng óng ánh, giống như thủy tinh không có tạp chất.

Hào quang óng ánh tràn trề khí tức thần thánh, đây là thánh quang cực kỳ thuần túy, thần thánh vô thượng, mọi hắc ám, mọi ô uế đều bị thánh quang này rột rửa, mọi hắc ám trên thế gian đều không có chỗ ẩn mình, tựa như thứ hào quang thần thánh này có thể soi chiếu tới mỗi một góc trên thế gian vậy.

- Ta muốn xem xem ngươi còn có bản lãnh gì nữa.

Lý Thất Dạ đứng trên trời, vặn nát xúc tu bị buộc thành quai chèo, cuối cùng hắn cười lớn, giơ tay xé rách.

“Rẹt ---”

Tiếng xé rách vang lên, lúc này, Lý Thất Dạ dùng tay không xé đôi thân thể to lớn của bạch tuộc hắc ám từng tấc một.

- Ô ---

Khi thân thể của mình bị Lý Thất Dạ xé từng tấc một thì bạch tuộc hắc ám hét thảm, thân thể to lớn vặn vẹo, va đập điên cuồng, muốn thoát khỏi bàn tay của Lý Thất Dạ.

Cho nên, tiếng “phanh phanh phanh” vang không dứt, bị thân thể của nó va đập, hư không bị nó đập nát như đập thủy tinh.

Thế nhưng bất luận hắc ám bạch tuộc có giãy dụa như thế nào đi nữa, có vặn vẹo như thế nào đi nữa thì cũng vô dụng. Nó bị Lý Thất Dạ nắm lấy, căn bản không thể trốn thoát, chỉ có thể chịu đựng đau đớn, chỉ có thể bị Lý Thất Dạ xé từng tấc một.

“Rẹt --- rẹt --- rẹt ---”

Tiếng xé rách bén nhọn vang không dứt, làm người ta sởn hết da gà. Thân thể của bạch tuộc hắc ám lớn như một ngôi sao, lúc này lại bị Lý Thất Dạ xé từng tấc một, máu đen tung tóe.

Chỉ nghe “soạt, soạt, soạt”, lúc này, lượng lớn máu đen phun ra ngoài, rơi xuống dưới đất như mưa rào, thân thể to lớn của bạch tuộc hắc ám bị Lý Thất Dạ xé rách.

- Ô, ô, ô...

Bạch tuộc hắc ám không ngừng hét thảm, thiên địa vang vọng tiếng hét thảm thiết của nó, hết sức kinh khủng, làm người ra phải rùng mình.

Nhìn bạch tuộc hắc ám bị Lý Thất Dạ xé từng tấc một, nghe tiếng kêu thảm thiết của bạch tuộc hắc ám, mọi người thoáng rùng mình, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, người nhát gan thì bị hù dọa đến mức mồ hôi lạnh thấm ướt toàn thân.

Cảnh tượng trước mắt quá kinh khủng, nhất là khi nhìn thấy máu đen trút xuống tầm tã như mưa thì càng khiến mọi người mềm nhũn hai chân, thậm chí có người còn nôn mửa.

Bạch tuộc hắc ám cường đại như thế, vậy mà khi rơi vào tay Lý Thất Dạ thì cũng chỉ là thịt cá nằm trên thớt, mặc cho Lý Thất Dạ giết chết, mọi sự giãy dụa của nó đều chỉ là uổng phí sức lực mà thôi.

Nhìn thấy cảnh tượng kinh khủng này, tất cả mọi người hít lạnh. Lúc này thực lực Lý Thất Dạ phô diễn mạnh hơn trước đây rất nhiều, tay không đồ long trong truyền thuyết cũng chỉ đến thế mà thôi.

“Rẹt ---”

Thân thể của bạch tuộc hắc ám bị xé từng tấc một, bầu trời trút mưa đen, bạch tuộc hắc ám hét lên chói tai, hét lên thảm thiết, nó không ngờ lại gặp phải đối thủ khủng bố như thế.

Phải biết năm đó có vô số cường địch, thậm chí ngay cả Chân Thần bất hủ cùng Chân Đế vô địch cũng đều chết trong tay của nó.

Thế nhưng hôm nay ở trong tay Lý Thất Dạ nó chỉ có thể bị chém giết, ngay cả việc phản kháng cũng trông có vẻ rất yếu ớt. Ở trong tay Lý Thất Dạ, nó căn bản không chịu nổi một đòn.

“Rẹt ---”

Khi bạch tuộc hắc ám bị xé đến sọ thì máu đen trào ra càng nhiều, trút xuống như hồng thủy, giống như hồng thủy vỡ đê, cuồn cuộn không dứt.

Khi thân thể của bạch tuộc hắc ám bí xé đến sọ thì lộ ra một viên hắc thạch, viên hắc thạch này vô cùng to lớn, còn lớn hơn cả bàn tròn. Viên hắc thạch này bóng loáng như ngọc, viên hắc thạch này có đạo văn thần bí khó lường, mỗi sợi đạo văn đều đang chảy xuôi, hết sức ảo diệu, tựa như bên trong viên đá này có chứa đựng thiên chương vô thượng.

“Đôm đốp ---”

Tiếng điện giựt vang lên, khi viên hắc thạch này vừa xuất hiện thì bắn ra thiểm điện, những sợi thiểm điện tán loạn này lại là màu đen.

- Hắc thạch, nhìn kìa, đó là hắc thạch, là hắc thạch cấp bậc cự vô phách.

Khi hắc thạch vừa lộ, có Chân Thần bất hủ tinh mắt, hét lớn một tiếng.

Mọi người đưa mắt nhìn viên hắc thạch này, khi nhìn kỹ viên hắc thạch này thì mọi người đều bị viên hạch này thu hút.

- Đây chính là mẫu thạch sao? Là hoàng thạch trong hắc thạch?

Nhìn thấy viên hắc thạch này, có cường giả gào lớn.

- Trân bảo nha, trân bảo vô thượng nha, viên hắc thạch này chính là bảo vật vô giá.

Nhìn thấy viên hắc thạch này, có lão tổ thế gia gào lớn, ực nước miếng.

Trước đó mỗi viên hắc thạch đều bán được giá trên trời, từng có không ít người vì giành lấy hắc thạch mà liều cả tính mạng. Hắc thạch không chỉ có thể giúp gia tăng công lực, mà còn có thể kéo dài tuổi thọ.

Phải biết rằng hắc thạch mà mọi người lấy từ xác chết chỉ lớn cỡ ngón tay cái mà thôi, có một vài viên hắc thạch còn vô cùng ảm đạm.

Thế nhưng viên hắc thạch trong đầu bạch tuộc hắc ám lại lớn cỡ bàn tròn, bóng loáng như ngọc, đạo văn trên hắc thạch ảo diệu vô song, thậm chí viên hắc thạch này còn có thiểm điện quanh quẩn, ngay cả người ngu cũng biết đây là bảo vật vô giá.

Cho nên khi nhìn thấy viên hắc thạch này thì vô số người nhìn nhau ực nước miếng, đối với không ít người, nếu như có được viên hắc thạch này thì đời này vô cùng được lợi.

Lúc này, ngay cả bốn người Hươu Khách Ông cũng nhìn nhau, phải biết rằng Khách Minh vì muốn có được hắc thạch mà không tiếc huyết tế mấy vạn bình dân bách tính.

Bây giờ một viên hắc thạch vô giá bày ra trước mặt bọn họ, bọn họ có thể không động tâm hay sao? Nhất là Chân Thần bất hủ tuổi tác đã lớn như Hươu Khách Ông, Tứ Đại Bảo Vương, Quan Thụ Giả, bọn họ khát vọng ích thọ duyên niên hơn bất kỳ ai.

“Đôm đốp”

Lúc này, thiểm điện hắc ám quanh quẩn xung quanh hắc thạch đột nhiên nhúc nhích, nháy mắt hội tụ lại với nhau, nháy mắt tạo thành một vòng xoáy.

“Xùy xùy xùy...”

Ngay lúc này, từng tiếng xé gió vang lên, từng luồng thiểm điện hắc ám thình lình bay ra.

- A --- a --- a ---

Ngay lúc này, ngay khi tiếng “xùy xùy xùy” vang lên thì tiếng kêu thảm cũng vang lên không dứt.

Trong nháy mắt, bên trong cơ thể của không ít tu sĩ cường giả đang đứng quan sát ngoài xa đột nhiên bắn ra một luồng thiểm điện hắc ám. Luồng thiểm điện hắc ám này chui ra khỏi cơ thể, nháy mắt đâm lủng lồng ngực của bọn họ, nương theo máu tươi tung tóe, những luồng thiểm điện hắc ám này phá không bay đi.

Chỉ nghe tiếng xé gió “sưu sưu sưu”, những thiểm điện hắc ám này đều hòa vào bên trong vòng xoáy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.